อนันดา -MQDC-SCยันจัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายที่สยามพารากอน

อนันดา -MQDC-SCยันจัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายที่สยามพารากอน

อนันดา ประกาศขน1,000ยูนิตมูลค่า 7.3 พันล้านผุดแคมเปญ“งานลดตัวพ่อ”6-8 ต.ค.สยามพารากอน MQDC จัดมหกรรม “MQDC Well Living Expo” ตั้งเป้ายอดขาย 4วัน 1,000 ล้าน ด้านเอสซี แอสเสท จัดงานเอ็กซ์ซิบิชั่นครบรอบ 20 ปีที่สยามพารากอน

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  กล่าวว่า  จากภาพรวมตลาดอสังหาฯ ที่เริ่มฟื้นตัวจากสัญญาณบวกของการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของประเทศไทย และรับรัฐบาลใหม่ที่เริ่มเข้ามาบริหารประเทศ และมีนโยบายการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคต่างๆ จึงมองว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้จะปรับตัวดีขึ้นต่อเนื่อง มีแนวโน้มที่ดีกว่าไตรมาสที่ผ่านมา โดยได้เริ่มต้นไตรมาส 4 ด้วยการลุยสร้างโอกาสทางยอดขายในช่วง 3 สุดท้ายของปีนี้ จัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายสินค้าทั้งคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ บ้าน และ ทาวน์โฮม

ภายใต้แคมเปญ “ANANDA DADDY CLEARANCE SALE” หรือ งานลดตัวพ่อ ในวันที่ 6-8 ต.ค.ที่สยามพารากอน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่สนใจคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮมพร้อมอยู่มากที่สุด เพราะจะทำให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยบนทำเลที่ดีที่สุดได้ง่าย

ด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มส่งท้ายปลายปีให้กับลูกค้า คือ 1. ส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท 2. ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ 3.ฟรี ค่าบำรุงรักษาส่วนกลางสูงสุด 5 ปี 4. อยู่ฟรี 2 ปีไม่ต้องผ่อน 5. ผ่อนตํ่า 5,000 บาท/เดือน 2 ปีแรก 6. ดอกเบี้ย 1.99% ระยะเวลา 1 ปี  7. ฟรี iPhone 15 รวม  รวม 27 โครงการพร้อมอยู่ เป็นต้น         

" เราได้คัดยูนิตพร้อมโอนมาจัดแคมเปญ 1,100 ยูนิต มูลค่า7,337 ล้านบาท เฉลี่ยยูนิตละ 6-7ล้านบาทซึ่งขายบิ๊กล็อตแล้ว 1,000 ล้านบาท คาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะทำให้มีเงินสดไหลเข้าบริษัท 3,376 ล้านบาท" นายประเสริฐ กล่าว

นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC เปิดแผยว่า ระหว่างวันที่ 12 -15 ต.ค.นี้ บริษัทจัดงาน MQDC Well Living Expo ขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยได้รวบรวมโครงการคอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ อยู่ระหว่างก่อสร้าง และเตรียมจะสร้างเสร็จพร้อมโอนในช่วงต้นปี 2567 มานำเสนอให้ผู้บริโภคจำนวน  10 โครงการ เฉลี่ยโครงการละ 20-30 ยูนิต ราคาขาย 2-4 แสนบาท/ตร.ม. เริ่มต้นยูนิตละ 5-300 ล้านบาท คาดว่า ภายในระยะเวลา 4 วันจะมียอดขาย1,000 ล้านบาท

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ เป็นโครงการในเดอะฟอเรสเทียส์ จำนวน 5 โครงการ  ประกอบด้วย โครงการวิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์,ดิ แอสเพน ทรี เดอะ ฟอเรสเทียส์,มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์,เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ และ ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ส่วนที่เหลืออีก 5 โครงการ ประกอบด้วย โครงการมัลเบอร์รี่ โกรฟ สุขุมวิท,เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ,วิสซ์ดอม อินสไปร์ สุขุมวิท,วิสซ์ดอม โคเอ็กซ์ ปิ่นเกล้า และวิสซ์ดอม คราฟต์ส สามย่าน เป็นต้น
 

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ รองประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เผยว่า ระหว่างวันที่ 19-23 ต.ค.นี้ บริษัทเตรียมจัดงานครบรอบ 20 ปีที่สยามพารากอน ซึ่งจะเป็นงานใหญ่ที่สุดตั้งแต่บริษัทเคยทำมา โดยจะเป็นการรวมเรื่องราวของ SC ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งไปสู่การเติบโตในอนาคต ไฮไลต์ คือ การเปิดตัวโครงการโค้บบ์ เกษตร-ศรีปทุม เป็นคอนโดมิเนียม 0 เมตรจากรถไฟฟ้า และอีกหนึ่งไฮไลต์ คือ การเริ่มทดลองเปิดใช้ยูทิลิตี้โทเคนครั้งแรกของ และในปี 2567 บริษัทจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการและนำมาใช้ภายในบริษัท  

 "ตลาดอสังหาฯ ในไตรมาส4 ปีนี้น่าจะฟื้นตัวดีขึ้น เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นผู้ประกอบการทุกรายจะเร่งจัดแคมเปญทางการตลาดออกมากระตุ้นยอดขายทำให้ ภาพรวมของตลาดอสังหาฯในปี 2566จะดีกว่าปี 2565 คาดว่าจะเติบโตไม่เกิน 5% และจะดีขึ้นต่อเนื่องไปในปี 2567 หลังท่องเที่ยวฟื้น การเมืองมีความชัดเจนมีรัฐบาลใหม่ และนโยบายต่าง ๆ ที่จะทยอยออกมาในอนาคต"