สมาร์ทช่วยลูกบ้านโปรโมทขายสินค้าผ่านแอปฯSMART WORLDสร้างรายได้เพิ่ม

สมาร์ทช่วยลูกบ้านโปรโมทขายสินค้าผ่านแอปฯSMART WORLDสร้างรายได้เพิ่ม

“สมาร์ท” จัดแคมเปญ SMART SME Neighbor Club เปิดโอกาสให้ลูกบ้านที่มีธุรกิจได้ร่วมกลุ่มเพื่อโปรโมทขายสินค้าของตนเองผ่านกลุ่ม Facebook และแอปฯSMART WORLD ที่มีลูกบ้านกว่า 100,000 คน เพื่อสร้างรายได้เพิ่ม

นายสุวัฒน์ กุลไพจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) กล่าวว่า  บริษัทดำเนินรกิจการบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ มายาวนานถึง27  ปี จึงเข้าใจลูกบ้าน เข้าใจเทรนด์ โดยการส่งมอบบริการที่แตกต่างมาใช้ในการบริหารธุรกิจ เพื่อใช้ดูแลลูกบ้าน ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ดียิ่งขึ้น ผ่านการวางแผนพัฒนาธุรกิจ ปรับเปลี่ยนตามยุคสมัยเพื่อให้เหมาะสม รองรับไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านแบบครบทุกมิติ 

ที่สำคัญ สมาร์ท ยังช่วยผลักดันสร้างโอกาสในการเติบโตธุรกิจของลูกบ้านของเรา โดยการจัดแคมเปญ SMART SME Neighbor Club เปิดโอกาสให้ลูกบ้านที่มีธุรกิจได้ร่วมกลุ่มเพื่อโปรโมทขายสินค้าของตนเอง โดยสมาร์ทจะช่วยในการประชาสัมพันธ์ผ่านกลุ่ม Facebook Neighbor Club และในแอปพลิเคชัน SMART WORLD 
 

พร้อมจัดคลาสเพิ่มความรู้ เพิ่มทักษะ รวมทั้งเพิ่มศักยภาพ ผ่านการสอนของ 2 กูรูชื่อดังในเรื่องการทำ Branding, Marketing, Online classes ที่ผ่านมามีลูกบ้านที่ทำธุรกิจสนใจมาเข้าร่วมกิจกรรมอย่างมากมาย อีกทั้งยังตั้งเป้าหมายให้เติบโตไปพร้อมกับสมาร์ท เพื่อให้บริการแก่เพื่อนบ้านสมาร์ทในทุกๆ โครงการกว่า 400 โครงการ มากกว่า 200,000 หลังคาเรือน 

สมาร์ทช่วยลูกบ้านโปรโมทขายสินค้าผ่านแอปฯSMART WORLDสร้างรายได้เพิ่ม

ผ่านฟีเจอร์บริการเรื่องบ้านบนแอปฯ SMART WORLD ที่มีลูกบ้านรวมตัวกันกว่า 100,000 คน  มาเสริมทัพกับพาร์ทเนอร์มืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น การติดตั้งรางน้ำฝน โครงหลังคา บริการล้างแอร์ แม่บ้าน บริการติดตั้งอุปกรณ์หรือผลิตภัณฑ์เพื่อลูกบ้าน หรือแม้แต่การสั่งน้ำดื่ม บริการยกแพ็กส่งตรงให้ถึงหน้าบ้าน กับบริการ HOME SERVICE ศูนย์รวมพาร์ทเนอร์คุณภาพ พร้อมสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดเพื่อลูกบ้านของสมาร์ทเท่านั้น 
 

นอกจากนี้ สมาร์ทยังสรรหาดีลดีที่คุ้มค่าโดยการผนึกกำลังร่วมกับพาร์ทเนอร์คุณภาพ จัดสิทธิประโยชน์เพื่อลูกบ้านโดยเฉพาะ รวมถึงการจัดกิจกรรมมอบของรางวัลตลอดทั้งปีตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกบ้าน ด้วยการมองหาสิทธิประโยชน์ที่จะเปิดประสบการณ์ให้กับลูกบ้านทั้ง 5 หมวดหมู่ ได้แก่ ไลฟ์สไตล์, ร้านอาหาร, สุขภาพ, ตกแต่งบ้าน และ สัตว์เลี้ยง ดูแลตั้งแต่ก้าวเท้าออกจากบ้าน 

ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด LINE MAN TAXI และ MuvMi ร้านอาหารหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารจีน ที่ S&P Delivery SUKISHI HOSHI อั้งม้อ กับส่วนลด และของแถมเพิ่มเติม อย่างร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven Delivery สนุกสนานกับครอบครัว หรือเพื่อนๆ กับกิจกรรมที่ Top Golf และเอาใจลูกบ้านสายบิวตี้ กับสิทธิประโยชน์จาก SHISEIDO หรือสายแต่งบ้านจาก บุญถาวร นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้แบบครบครัน