ซีดีซี ปั้น 'คริสตัล โฮม’ สินค้าตกแต่งห้องน้ำหรูเจาะลูกค้าไฮเอนด์

ซีดีซี ปั้น 'คริสตัล โฮม’ สินค้าตกแต่งห้องน้ำหรูเจาะลูกค้าไฮเอนด์

คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ แตกไลน์ธุรกิจ คริสตัล โฮม จําหน่ายสินค้าตกแต่งห้องน้ำหรู บริการครบวงจร เจาะกลุ่มคนรักบ้าน ลูกค้าไฮเอนด์ อินทีเรีย ดีไซเนอร์ ดีเวลลอปเปอร์โครงการหรู พร้อมเป็นตัวแทนจำหน่ายทางการ 'Villeroy & Boch' แบรนด์เซรามิกระดับตำนาน 275 ปี จากเยอรมนี

สุทธิภา สวัสดิ์-ชูโต กรรมการบริษัท ลักซ์เซอรี แอท ลีฟวิง จำกัด กล่าวว่า คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC)  ได้เปิดตัว คริสตัล โฮม (Crystal Home) ต่อยอดธุรกิจจัดจําหน่ายสินค้าและอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำหรู โดยมีการเพิ่มสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์มากยิ่งขึ้น เพื่อตอบรับเทรนด์โลกที่ผู้คนหันมาใช้ชีวิตที่เน้นการสร้างสมดุลของชีวิต (work-life balance) ทั้งร่างกาย จิตใจ และอารมณ์

นับเป็นการสร้างความชัดเจนระหว่างธุรกิจศูนย์การค้า และธุรกิจการจัดจําหน่ายสุขภัณฑ์ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นําและผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการการตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ 'ห้องน้ำหรู' 

ทั้งนี้ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) เริ่มต้นจากการเป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบวงจรที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเอเชีย ต่อมาด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้การตกแต่งบ้านเป็นเรื่อง 'ง่ายและคุ้มค่า' สําหรับทุกคนมากยิ่งขึ้น จึงได้ขยายธุรกิจให้ครอบคลุมไปถึงการเป็นตัวแทนจัดจําหน่ายสินค้าสุขภัณฑ์หลากหลายแบรนด์ อาทิ Kohler, TOTO, AXOR และ hansgrohe

รวมถึงมุ่งมั่นส่งต่อแรงบันดาลใจและไอเดียดีๆ ตลอดจนให้คําปรึกษาด้านการออกแบบ การจัดหา จัดซื้อ และจัดการตกแต่งบ้านครบวงจรมาอย่างต่อเนื่อง 

ซีดีซี ปั้น \'คริสตัล โฮม’ สินค้าตกแต่งห้องน้ำหรูเจาะลูกค้าไฮเอนด์

“เทรนด์การใช้ชีวิตของคนยุคนี้ไม่ได้มองหาแค่กิจกรรมที่ชวนให้ผ่อนคลาย แต่ยังต้องการกิจกรรมที่เพิ่มความพึงพอใจและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งหนึ่งในองค์ประกอบของการสร้างความสมดุลต่างๆ ให้เกิดขึ้น เริ่มต้นจากห้องน้ำในบ้าน ซึ่งเป็นห้องที่มีการใช้งานเป็นประจำ จะต้องคำนึงถึงความสะอาด ความสะดวกสบายในการใช้งาน ตลอดจนความปลอดภัย”

ซีดีซี ปั้น \'คริสตัล โฮม’ สินค้าตกแต่งห้องน้ำหรูเจาะลูกค้าไฮเอนด์ ซีดีซี ปั้น \'คริสตัล โฮม’ สินค้าตกแต่งห้องน้ำหรูเจาะลูกค้าไฮเอนด์

ห้องน้ำยังเป็นจุดเชื่อมระหว่างสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีได้ ผ่านการออกแบบและเลือกของตกแต่งอุปกรณ์ในห้องน้ำอย่างใส่ใจ เพราะการออกแบบห้องน้ำให้มีพื้นที่จัดเก็บที่พอเพียง นอกจากจะสร้างความเป็นระเบียบที่ส่งผลดีต่อความสมดุลทางจิตใจ และทำให้มีพื้นที่เหลือทํากิจกรรมต่างๆ เช่น เป็นห้องแต่งตัว หรือใช้ตรวจสุขภาพด้วยการสังเกตุการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับร่างกาย เป็นต้น

นอกจากนี้ อุปกรณ์ในห้องน้ำที่ผ่านการคัดสรรอย่างดี ยังช่วยสร้างสมดุลให้ร่างกาย จิตใจและอารมณ์ เช่น การแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ ไม่เพียงเป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อและข้อต่อเท่านั้น แต่ยังทําให้หัวใจและปอดมีเสถียรภาพ เพิ่มการไหลเวียนโลหิต เสริมสร้างเนื้อเยื่อ และระบบประสาท หรือ การเลือกฝักบัวที่สามารถปรับหลายโหมด ก็ช่วยสร้างประสบการณ์การสัมผัสกับน้ำได้อย่างสนุกสนานเช่นกัน

สุทธิภา กล่าวต่อว่า  เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ดังกล่าว ซีดีซีได้นำประสบการณ์กว่า 14 ปีในการบริหารจัดการและพัฒนาโครงการบ้านหรู และธุรกิจค้าปลีก มาใช้ในการคัดสรรเฉพาะแบรนด์ที่เข้าถึงการออกแบบที่สะท้อนความหรูหรา เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง รวมถึงมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิตให้มีคุณภาพและนวัตกรรมมารวมไว้ครบครันที่ คริสตัล โฮม

จากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่ผ่านมา ทำให้ คริสตัล โฮม ได้รับความไว้ใจจากคู่ค้าต่างๆ  รวมถึงการเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 'Villeroy & Boch' แบรนด์เซรามิกชั้นนําจากประเทศเยอรมนี ซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยาวนานถึง 275 ปี 

ซีดีซี ปั้น \'คริสตัล โฮม’ สินค้าตกแต่งห้องน้ำหรูเจาะลูกค้าไฮเอนด์

สำหรับ 'Villeroy & Boch' เป็นแบรนด์ระดับลักชัวรี ที่มักได้รับเลือกให้นำไปใช้ในโปรเจกต์สำคัญและโรงแรมหรูทั่วโลก อาทิ The Peninsula Paris, Hotel Majestic Barcelona และ อาคาร Elbphilharmonie Hamburg ที่ออกแบบโดยสถาปนิกระดับโลกอย่าง Herzog & de Meuron โดยจุดเด่นของแบรนด์ คือ ดีไซน์ที่มีระดับเหนือกาลเวลา สามารถบ่งบอกสไตล์ของเจ้าของ ฟังก์ชั่นการใช้งานมาพร้อมนวัตกรรม ที่คิดค้นมาเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัย เพื่อให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น ทำให้มีพื้นที่ส่วนตัวภายในบ้านสามารถสร้างความสุขได้ในทุกๆ วัน เช่นเดียวกับคอนเซปต์ 'A house becomes a home' ที่บ้านเป็นมากกว่าเพียงที่พักอาศัย เป็นที่ผ่อนคลายและมอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวนอกจากนี้ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอันยาวนานกว่า 275 ปี ในการคิดค้นและพัฒนาเซรามิกให้มีคุณภาพสูง และยังมีกระบวนการตรวจสอบคุณภาพสินค้ามากกว่า 25 ขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจว่าสินค้ามีคุณภาพดีเหมือนวันแรกที่ใช้

คริสตัล โฮม ยังเป็นวันสต็อปเซอร์วิสของคนรักบ้าน มีบริการครบวงจร ตั้งแต่บริการให้คําปรึกษา งานออกแบบตกแต่ง และข้อมูลผลิตภัณฑ์  บริการจัดหาผลิตภัณฑ์และการจัดการวัสดุ รวมไปถึงบริการหลังการขายโดยมีทีมงานประสานงานกับผู้เกี่ยวข้อง มั่นใจว่า หากเกิดปัญหาต่างๆ หลังการติดตั้ง จะสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

"เราให้ความสําคัญในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า มุ่งสร้างนิยามใหม่ของการตกแต่งบ้านหรูให้กับทุกคน ด้วยการเป็นผู้ช่วยคนสําคัญที่ช่วยสร้างประสบการณ์การตกแต่งห้องนํ้าหรูที่สะท้อนตัวตนของลูกค้าคนสำคัญ ด้วยสินค้าและบริการเหนือระดับ"

ซีดีซี ปั้น \'คริสตัล โฮม’ สินค้าตกแต่งห้องน้ำหรูเจาะลูกค้าไฮเอนด์