เสนาฯรุกคอนโดครึ่งปีหลังส่งแบรนด์'เฟล็กซี่'เจาะเจน Z

เสนาฯรุกคอนโดครึ่งปีหลังส่งแบรนด์'เฟล็กซี่'เจาะเจน Z

เสนาฯรุกคอนโดครึ่งปีหลังส่งแบรนด์'เฟล็กซี่'เมกะ สเปซ บางนามูลค่า 2,200 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้าน เจาะเจน Z ชูจุดขายคอนโด โลว์คาร์บอนประเดิมย่านบางนา แย้มปักหมุดผุดเพิ่มอีก 4 โครงการ 4 ทำเลฮอต ย่านบางนา, สำโรง, รามคำแหง, และเจริญนคร

นางสาวอุมาพร  ธัญลักษณ์ภาคย์  กรรมการบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนา ไอเดีย จำกัด  กล่าวว่า จากวิสัยทัศน์ในการเป็น The Essential Lifelong Trusted Partner ที่เข้าถึงลูกค้าได้ในทุกช่วงวัย เสนาฯได้ขยายโปรดักส์และฐานกลุ่มลูกค้าไปสู่ Young Generation หรือ Gen Z มากขึ้น

 เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่เป็นเซกเมนต์ที่มีขนาดใหญ่และมีศักยภาพเรื่องการทำงาน ด้วยปัจจุบันกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือคนเริ่มต้นทำงาน (First Jobber) มีช่องทางสร้างรายได้ของตัวเองจากหลากหลายอาชีพ ซึ่งลูกค้ากลุ่มดังกล่าวมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองอยู่แล้ว เพียงแต่มองหาสิ่งที่ตรงกับความต้องการของตัวเองเป็นหลัก

เสนาฯจึงได้พัฒนาโปรดักส์เพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้า Young Generation โดยออกแบบโปรดักส์ ภายใต้แบรนด์ "เฟล็กซี่"(Flexi) ด้วยแนวคิดที่มีความยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์ไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างและหลากหลาย พร้อมนำเสนอภาพการใช้ชีวิตด้วยสีสันสดใส เน้นภาพลักษณ์เข้าถึงกลุ่ม Young Generation ได้ง่าย ในราคาคุ้มค่าจับต้องได้ชูคอนเซ็ปต์ "Live Flexi, More Possibilities"   ตอบโจทย์เจเนอเรชั่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเฉพาะตัว

เสนาฯรุกคอนโดครึ่งปีหลังส่งแบรนด์\'เฟล็กซี่\'เจาะเจน Z

 พร้อมเสริมด้วยการนำแนวคิดคอนโด LOW  - CARBON มาเป็นจุดเริ่มต้นเพื่อให้ทุกคนที่อยู่ที่นี่ใช้ชีวิตแบบรักษ์โลก สะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมผ่านแนวคิดการพัฒนาเมืองอัจฉริยะหรือ Smart City ทั้ง 7 แกน

โดยเน้นเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์เพื่อการอยู่อาศัย ประกอบด้วย  Smart Energy, Smart Mobility, Smart Living, Smart Environment, Smart People, Smart Economy และ Smart Governance เพื่อให้ลูกบ้านของเสนามีคุณภาพชีวิตที่ดีและใช้ชีวิตแบบลดคาร์บอนพร้อมรักษ์โลกง่ายๆ ได้ทุกวัน

นางสาววรชา ภู่ทอง ทีมพัฒนาโปรดักส์ กล่าวถึงการพัฒนาโปรดักส์แบรนด์ "Flexi" ซึ่งบ่งบอกเอกลักษณ์โดดเด่นผ่านอินไซต์ของคนรุ่นใหม่ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้า Gen Z  ซึ่งเติบโตมาพร้อมกับเทคโนโลยี ความทันสมัย เป็นตัวของตัวเอง ชอบทำอะไรหลากหลาย สามารถเปลี่ยนงานอดิเรกเป็นช่องทางสร้างรายได้เสริม

ด้วยดีไซน์ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลายและสอดคล้องไปกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน โดยคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้ พร้อมทั้งเลือกสรรวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการใช้งานพื้นที่ในห้องของตัวเองและพื้นที่ส่วนกลางเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยคอนโดมิเนียมได้อย่างแท้จริงในปัจจุบัน ประกอบด้วย

1.FLEXIBLE FUCTION ฟังก์ชันห้องและพื้นที่ส่วนกลางที่ 'ปรับเปลี่ยน' ได้ ตอบสนองทุกความต้องการ ทั้งการทำงานและการใช้ชีวิต #ไปสนุกกับชีวิตให้เต็มที่ ทั้งการทำงานที่เรารักและปาร์ตี้สนุกกับเพื่อนหลังเลิกงาน

2.FLEXIBLE FACILITIES ส่วนกลางดีไซน์สวย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครบทุกความต้องการ ทั้ง Co-Living, Co-Working Space, Meeting Room, Fitness, Lounge Area สำหรับพักผ่อนหรือปาร์ตี้กับเพื่อน ทำให้ #ไปมุมไหนๆ ก็น่าเก็บมาอวดในโซเชียล

3.FLEXIBLE LIVING ปลดล็อกการใช้ชีวิตด้วยห้องแต่งครบ Fully Furnished' ทุกยูนิตของ Flexi ให้เฟอร์นิเจอร์มาตรฐานที่ตั้งใจออกแบบรองรับทุกการใช้งาน ลดภาระทางการเงินให้ผู้อยู่อาศัยพร้อมข้อเสนอทางการเงินที่ดี ทำให้ #ไปถึงสิ้นเดือนสบายๆ ไม่ต้องอด

4.FLEXIBLE SUSTAINABILITY เพื่อให้ลูกบ้านของเสนามีคุณภาพชีวิตที่ดีและใช้ชีวิตแบบลดคาร์บอนพร้อมรักษ์โลกได้ง่ายๆ ด้วยนวัตกรรม Smart Tech ภายใต้การพัฒนาอย่างยั่งยืน จากแนวคิด Smart City อย่างเช่น Solar Rooftop การนำพลังงานสะอาดมาใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายส่วนกลางให้กับลูกบ้าน Smart Mobility อย่าง V Move เพื่อการเดินทางแบบไร้รอยต่อ ด้วย Shuttle Bus ไปส่งลูกบ้านที่จุดขนส่งสาธารณะ BTS, MRT รวมถึงจัดพื้นที่สำหรับ Ev Charger Station ในพื้นที่จอดรถทำให้คุณ #ไปช่วยโลกได้ง่ายๆ แค่ใช้ชีวิตอยู่ที่เฟล็กซี่

 

สำหรับแบรนด์ "Flexi" เป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง เสนา ฮันคิว ฮันชิน ที่ผ่านมามีการเปิดตัวมาแล้ว 5 โครงการ รวมมูลค่า  5,727 ล้านบาท ประกอบด้วย 1.Flexi สาทร- เจริญนคร (เฟส 1) 2.Flexi สาทร- เจริญนคร (เฟส 2) 3.Flexi เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ 4.Flexi รัตนาธิเบศร์ และ5.Flexi สุขสวัสดิ์  


ล่าสุดโครงการ Flexi Mega Space Bangna คอนโดสไตล์ Modern Japandi มูลค่า 2,200 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 3-1-72.80 ไร่  พัฒนาเป็นคอนโด High-Rise สูง 32 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวนห้องชุดพักอาศัยทั้งหมด 807 ยูนิต ฟังก์ชันพิเศษเพดานสูง 2.9 ม.* มีห้องพักให้เลือกแบบ Studio, 1 Bedroom, 1 Bedroom Plus, 1 Bedroom Exclusive และ 2 Bedrooms ขนาดเริ่มต้น 22.50-50 ตร.ม. ตกแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท*

ด้วยศักยภาพย่านบางนา-ตราดเป็นพื้นที่ที่มีการพัฒนาคอนโดมิเนียมอย่างต่อเนื่อง เป็นทำเลที่ตอบสนองความต้องการของคนทำงานในบางนา บางพลี บางบ่อ และชลบุรี มีโครงการพัฒนาทั้งของเอกชนและของรัฐเกิดขึ้นย่านดังกล่าว ประกอบด้วย โครงการแบงค็อก มอลล์, โครงการเมกาซิตี้บางนา , เดอะ ฟอเรสเทียส์ , โครงการรถไฟฟ้าสายบางนา-สุวรรณภูมิ เป็นต้น

นอกจากนี้ ถนนบางนา-ตราด ยังเป็นถนนที่เชื่อมกับถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์ ซึ่งสามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกไม่ว่าจะเป็น ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร รถไฟฟ้าสายสีเขียวและรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (MRT สถานีศรีเอี่ยม) เปิดให้บริการแล้วในปัจจุบันที่เข้ามาเพิ่มความสะดวกสบายในให้แก่ย่านนี้มากยิ่งขึ้น

รวมถึงย่านบางนาเป็นแหล่งใกล้สถานศึกษาโรงเรียนนานาชาติหลายแห่ง เช่น โรงเรียนบางกอกพัฒนา โรงเรียนนานาชาติ ไทย-สิงคโปร์โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรู โรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน โรงเรียนนานาชาติดิษยะศริน หรือ ดี-เพร็พ โรงเรียนนานาชาติไทย – จีน โรงเรียนเซนโยเซฟบางนาเป็นต้น

นอกจากนี้เตรียมพบกับ "Flexi" ซี่รีส์ใหม่จากเสนา ฮันคิว ฮันชิน ทั้ง 4 โครงการใหม่ รวมมูลค่า 6,848 ล้านบาท ได้แก่ Flexi สำโรง อินเตอร์เชนต์ , Flexi รามคำแหง 189 สเตชั่น, และ Flexi ริเวอร์วิว (เจริญนคร)  และล่าสุด Flexi Mega Space Bangna