อสังหาฯแห่อัดโปรโมชั่นกระทุ้งยอดโลว์ซีซั่น

อสังหาฯแห่อัดโปรโมชั่นกระทุ้งยอดโลว์ซีซั่น

เพอร์เฟค อัดโปรโมชั่นกระทุ้งยอดโลว์ซีซั่น ส่งทาวน์โฮมพร้อมอยู่ มอบส่วนลดสูงสุดถึง 5ล้านบาทจากกว่า 30 โครงการ ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท ภายใน มิ.ย. นี้ พฤกษา พาเหรด 12 คอนโดใจกลางเมืองจัดอัดแคมเปญรับหน้าฝน ศุภาลัย ส่งแคมเปญ2 คอนโดพร้อมอยู่ย่านฝั่งธนฯ

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อกระตุ้นตลาดเพิ่มยอดขายส่งท้ายไตรมาส 2 และยังเป็นการรองรับดีมานด์ของลูกค้าที่ต้องการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ด้วยราคาและเงื่อนไขพิเศษ บริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่นดีลใหญ่ถึง 5 ต่อ ได้แก่ ต่อแรก ส่วนลดราคาสูงสุด 5 ล้านบาท ต่อที่สอง ดอกเบี้ย 0% นาน1 ปีต่อที่สาม ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ ต่อที่สี่ ฟรีค่าจดจำนอง และ ต่อที่ห้าฟรีค่าส่วนกลางนาน 2 ปี

พร้อมกับความพิเศษของแคมเปญนี้ยังเป็นการรวบรวมโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ยูนิตพิเศษให้ลูกค้าได้มีโอกาสเลือกอาทิ ยูนิตแต่งครบ ยูนิตแปลงมุมเพิ่มพื้นที่ใช้สอยแบบPlus Corner โซนใกล้ทะเลสาบ โซนใกล้สวนสวยและคลับเฮ้าส์

จากแบรนด์เพอร์เฟค เพลส / เพอร์เฟค พาร์ค / โมดิ วิลล่า และ เดอะ เมทโทรรวม 36 โครงการ บนทำเลศักยภาพ ลาดกระบัง, บางนา,ราชพฤกษ์ตัดใหม่, แจ้งวัฒนะ, รังสิต, กรุงเทพกรีฑา, รามคำแหง,รัตนาธิเบศร์, บางใหญ่, สายไหม และรามอินทรากับราคาเริ่มต้น1.99 – 18 ล้านบาทภายในมิ.ย. นี้ 

ทั้งนี้ความสนใจในโครงการบ้านแนวราบยังคงมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและเป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ บริษัทจึงเน้นทำการตลาดโครงการแนวราบเพื่อรองรับการเปิดให้บริการของรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่ส่งผลให้โครงการในหลายทำเลได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น เช่นกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ รามคำแหง บางนา ทำให้คาดว่าแคมเปญ “MID YEAR BIGGEST DEAL” จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
 

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดคอนโดมิเนียมในไตรมาส 2 ปีนี้ยังคงเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาสแรก ซึ่งจากการตอบรับที่ดีต่อเนื่อง ทางพฤกษาจึงได้จัดแคมเปญ PRUKSA STORM SALE พบพายุส่วนลด พร้อมโปรโมชัน ต้อนรับฤดูฝน ที่คุ้มที่สุดในรอบปี ซึ่งมีคอนโดมิเนียม ทำเลดี ใจกลางกรุง เข้าร่วมแคมเปญถึง 12 โครงการ

 โดยไฮไลต์ของแคมเปญนี้อยู่ที่ส่วนลดที่มอบให้สูงสุดถึง 8 แสนบาท ฟรีชุดเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรีค่าใช้จ่าย  วันโอนทุกรายการ  พบกับยูนิตโปรโมชันที่ลดยกล็อตที่สำนักงานขายทุกโครงการ และยังได้รับสิทธิ์ลุ้นตั๋วเครื่องบิน Thai Smile มูลค่า 8,500 บาท รวม 10 รางวัล ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่พฤกษาจะส่งมอบความสุข เพื่อให้ลูกค้ามีความเป็นอยู่ที่ดีภายใต้แนวคิด “พฤกษาอยู่ดีมีสุข Live well Stay well”

สำหรับคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมแคมเปญ PRUKSA STORM SALE ครอบคลุมทุกโซนใจกลางกรุงเทพฯ ไม่ว่า  จะเป็น  โซนสุขุมวิท ได้แก่ แชปเตอร์ ทองหล่อ 25, เดอะ ไพรเวซี่ S101, พลัมคอนโด สุขุมวิท 62 และ พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1 โซนบางซื่อ-จตุจักร ได้แก่ เดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร และ เดอะ ไพรเวซี่ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ โซนรามอินทรา-แจ้งวัฒนะ ได้แก่ แชปเตอร์ วัน ออลล์ รามอินทรา และพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ-ดอนเมือง    โซนรามคำแหง-พัฒนาการ ได้แก่ เดอะ ทรี พัฒนาการ-เอกมัย, เดอะทรี หัวหมาก อินเตอร์เชนจ์ และพลัมคอนโด ราม 60 อินเตอร์เชนจ์ และ โซนพระราม 2 ได้แก่ พลัมคอนโด พระราม 2  
    
ด้านบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ส่งแคมเปญสู้ฝน กระตุ้นความต้องการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่กับ 2 คอนโดมิเนียมทำเลเริ่ดย่านฝั่งธน ทั้ง ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่ และศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91 จัดปาร์ตี้ “Finn in the rain” ฟินรับฝน ให้หมดใจ

ณ สำนักงานขายทั้ง 2 โครงการ วันที่ 17 – 18 มิ.ย.นี้ พิเศษจองภายในงาน เลือกรับฟรี! บัตรของขวัญ IKEA มูลค่า 30,000 บาท ไปแต่งห้องสวยๆ หรือจะเลือก ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า Samsung จำนวน 4 ชิ้น ก็จัดให้ไม่ขัดใจ นอกจากนี้ยังจัดหนักเพิ่มให้ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน*, มิเตอร์ไฟ, ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 150,000 บาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)