เพอร์เฟคเปิดตัวโครงการไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการเริ่มราคา2.2 ล้านบาท

เพอร์เฟคเปิดตัวโครงการไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการเริ่มราคา2.2 ล้านบาท

เพอร์เฟค เปิดตัวโครงการไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ ทำเลติดถนนพัฒนาการ ติดโรงพยาบาลสินแพทย์ ภายใต้แนวคิด "Active" สะท้อนความไม่หยุดนิ่ง ชูจุดเด่นเน้นตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์เอาใจสายแอคทีฟ

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ไอคอนโด ได้แก่ ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ จับตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยเริ่มต้นทำงาน รวมถึงกลุ่มนักศึกษาด้วยการเลือกทำเลที่ตั้งบนถนนพัฒนาการที่เชื่อมต่อย่านธุรกิจเอกมัย ทองหล่อ และยังใกล้มหาวิทยาลัย

โดยเปิดตัวด้วยภาพลักษณ์ใหม่ภายใต้แนวคิด"Active" สะท้อนถึงความไม่หยุดนิ่ง เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่และตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในปัจจุบันได้อย่างตรงจุดไอคอนโด แอททีฟ พัฒนาการ ตั้งอยู่บนทำเลถนนพัฒนาการ 37 โดยอยู่ติดกับโรงพยาบาลสินแพทย์แห่งใหม่

สามารถเดินถึงทั้งมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตและสถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่นในไม่กี่นาที เดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า 2 สายทั้งแอร์พอร์ตลิงค์และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และใกล้ทางด่วน 2 เส้นหลักได้แก่ ทางพิเศษศรีรัชและทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน ทั้ง โลตัสพัฒนาการเเม็กซ์แวลูพัฒนาการ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการโรงเรียนปาณยาพัฒนาการ แม็คโครสำนักงานใหญ่

เพอร์เฟคเปิดตัวโครงการไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการเริ่มราคา2.2 ล้านบาท

 เป็นทำเลเมืองที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยที่สุดแห่งหนึ่งในวันนี้ โครงการมีพื้นที่ 5 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมในสไตล์โมเดิร์น 8 ชั้น 2 อาคาร
จำนวนรวม 445 ยูนิต แบ่งเป็นอาคาร A จำนวน 231 ยูนิต และ อาคาร Bจำนวน 214 ยูนิต ออกแบบให้ตัวอาคารโอบล้อมสระว่ายน้ำและสวนพักผ่อนเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ความเป็นส่วนตัวและสามารถออกมาใช้งานพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างสะดวก

รูปแบบห้องประกอบด้วย ห้อง 1 Bedroom ขนาด 24 –30 ตร.ม. และ ห้อง 2Bedroom ขนาด 45.7 ตร.ม. ทุกห้องตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบชุดแบบ Fully
Furnished นอกเหนือจากความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันแล้ว โครงการยังมีจุดเด่นที่เน้นตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ให้กับผู้อยู่อาศัย
ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบให้มีพื้นที่รองรับทั้งจุดรับส่งอาหารและห้องจัดเก็บพัสดุฟิตเนสที่มีอุปกรณ์รูปแบบใหม่ๆ

เพอร์เฟคเปิดตัวโครงการไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการเริ่มราคา2.2 ล้านบาท

 อาทิ จักรยานออกกำลัง แบบ Virtual Cycling กระจกออกกำลังกายอัจฉริยะ Fitness Mirror ที่เหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัว ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Face Recognition ระบบสแกนทะเบียนรถเข้าออก ตลอดจนมีการนำนวัตกรรมมาใช้เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งระบบไอออนกำจัดเชื้อโรคในอากาศ SCG Bi-ionให้คุณภาพอากาศที่ดีทั้งในล็อบบี้ ฟิตเนส และ Co-working Spaceทุกห้องพักติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่สามารถกรองฝุ่น PM 2.5 และ
ประตูห้องระบบ Digital Door Lockที่สามารถควบคุมด้วยแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนทั้งปลอดภัยและสะดวกสบาย  จะเปิดให้ชมห้องตัวอย่าง
และเปิดจองในช่วงพรีเซล วันที่ 10-11 มิถุนายนนี้ ด้วยราคาเริ่มต้น 2.2ล้านบาท