อารียาปั้นแบรนด์'เอเรน เอ็กซ์'มินิมอลกว่าที่เคย

อารียาปั้นแบรนด์'เอเรน เอ็กซ์'มินิมอลกว่าที่เคย

อารียาปั้นแบรนด์เอเรน เอ็กซ์หวังสร้างมิติใหม่ของความมินิมอลกว่าที่เคยตอกย้ำภาพผู้นำตลาดบ้านมินิมอล โดยมุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน

นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี  ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการเปิดตัวแฟล็กชิพบ้านเดี่ยว พร้อมสระว่ายน้ำ ภายใต้แบรนด์ "AREN X" (เอเรน เอ็กซ์) ที่มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์มินิมอลแบบสุดทาง ภายใต้คอนเซปต์ "MORE MADLY MINIMAL" สุดขีดชีวิตมินิมอล บนทำเลศักยภาพบางนา โดยหลังจากเปิด Pre-Sale ไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

  "เราเป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่เข้าใจในไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย และให้ความสำคัญกับการสร้าง Brand Experience ในรูปแบบที่แปลกใหม่ และลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิม ทำให้ตลอดเส้นทางการสร้างแบรนด์ "AREN X" ได้มุ่งเน้นถ่ายทอดประสบการณ์ความมินิมอลครอบคลุมในหลากหลายมิติ"

อาทิ การ Collaboration กับ 5 ครีเอเตอร์ มาร่วมสร้างสรรค์ไอเท็ม พร้อมประสบการณ์สุด Exclusive รวมถึงการต่อยอดนำผลงานเหล่านั้นมาจัดแสดงในงาน นิทรรศการ "AREN X 5 SENSES EXHIBITION" นอกจากนี้ยังมีการผลิตไอเท็มผลงานการตีความการ "เก็บ" และ "ทิ้ง" ทั้งหมดนี้เป็นการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัย ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เหล่านี้ ก่อนที่จะเผยโฉมให้เห็น Product และก่อนที่ลูกค้าจะได้เข้ามาอยู่อาศัยจริง

อารียาปั้นแบรนด์\'เอเรน เอ็กซ์\'มินิมอลกว่าที่เคย

 จากกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ AREN X ด้วยการมอบ Brand Experience ผ่านประสบการณ์ต่างๆ สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำตลาดบ้านมินิมอลของอารียาฯ ที่เข้าใจความต้องการด้านที่อยู่อาศัย และไลฟ์ไตล์ของผู้คน จึงสามารถถ่ายทอดความมินิมอลให้ผสานกลมกลืนกับทุกประสบการณ์ได้อย่างลงตัว

  อารียาปั้นแบรนด์\'เอเรน เอ็กซ์\'มินิมอลกว่าที่เคย
สำหรับโครงการ AREN X บ้านเดี่ยวพร้อมสระสระว่ายน้ำ สไตล์ Modern Minimal ภายใต้คอนเซ็ปต์ "MORE MADLY MINIMAL" มอบความเป็นส่วนตัวเพียง 25 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 13.9 ล้านบาท* มาพร้อมฟังก์ชันที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบเป็นตัวเองได้สุดกว่าที่เคย อาทิ Private Pool*, Private Courtyard* และ Private Barcony* เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคู่รัก Gen Y ที่ไม่มีลูก (Double Income No Kids) และต้องการบ้านที่มีพื้นที่กว้างพอ สำหรับแสดงออกถึงความเป็นตัวเองได้อย่างอิสระ