เอพีร่วมสร้างโลกแห่งการเรียนรู้ ในงาน CTC2023 FESTIVAL

เอพีร่วมสร้างโลกแห่งการเรียนรู้ ในงาน CTC2023 FESTIVAL

เอพีร่วมสร้างโลกแห่งการเรียนรู้ครั้งใหม่ในงาน CTC2023 FESTIVALระดับประเทศ สานต่อมิติการดำเนินงานด้านคนและสังคม ภายใต้แผนธุรกิจ 2023 AP INCLUSIVEGROWTH ที่สุดของปีกับการเติบโตร่วมกัน

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า จากแผนธุรกิจ 2023 AP INCLUSIVE GROWTHที่สุดของปีกับการเติบโตร่วมกัน ซึ่ง 1 ใน 3 ของแนวทางการดำเนินงานคือการมุ่งเน้นให้ความสำคัญในมิติคนและสังคม (PEOPLE & SOCIAL)เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนสังคมให้เติบโตไปร่วมกันด้วยการพัฒนาศักยภาพ ‘คน’ มอบทักษะแห่งอนาคต
ไม่ว่าจะเป็นพนักงานในเครือ นิสิต นักศึกษาหรือบัณฑิตผู้พิการเพื่อสนับสนุนให้ทุกคนมีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้บริษัทฯ

 จึงร่วมมือกับพันธมิตรจัดงาน CREATIVE TALKCONFERENCE 2023 FESTIVAL – CTC2023 FESTIVALคอนเฟอเรนซ์ใหญ่แห่งปี กับคอนเซ็ปต์ The Next Big Thingsชวนค้นหาสิ่งใหม่ ที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ เรียนรู้เต็มที่ 3วัน 3 คอนเฟอเรนซ์ใหญ่ 22-24 มิถุนายน 2566 ณศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

ประกอบด้วย MIT Conference:Marketing Insight and Technologyที่เจาะลึกทุกเรื่องใหม่ที่นักการตลาดทุกคนควรต้องรู้ – People Performance Conferenceที่โฟกัสในเรื่องการบริหารทรัพยากรมนุษย์ และ HR Techที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับองค์กร และ วันสุดท้ายกับ –
Creative Talk Conference เจาะลึกเรื่อง Creative Businessนวัตกรรมและไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ๆ

“3 ปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเราทุกคนอยู่ในโหมด Surviveต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวด้วยวิธีใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อนเพื่อให้รอดพ้นจากวิกฤตการณ์โรคระบาดมาถึงวันนี้เรากำลังเข้าสู่โหมดใหม่อีกครั้ง ซึ่งเราต้องยอมรับว่าโรคใหม่ที่เกิดขึ้น ได้สร้างโลกใหม่ที่กดดันให้เราทุกคนต้องลุกขึ้นมาเรียนรู้ context ใหม่ๆ เพื่อการไปต่อ ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์งานในปีนี้ The Next Big Thingsที่ต้องการชวนทุกคนให้มาค้นหาและสร้างสิ่งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ไปด้วยกันอีกครั้ง ซึ่ง AP เรายินดีอย่างมากที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของงานยิ่งใหญ่นี้"

 

พาร์ตเนอร์ ทุกคนมีความตั้งใจอย่างมากที่จะช่วยกัน upscale งานในปีนี้ไปสู่scale เฟสติวัล เพิ่มเนื้อหาด้านต่างๆ ที่มากขึ้น พร้อมกิจกรรมพิเศษ ที่ช่วยProvoke กระตุ้นความคิด Expand ขยายทักษะครอบคลุมทุกเทรนด์ความรู้ที่คนยุคนี้ควรมี

เอพีร่วมสร้างโลกแห่งการเรียนรู้ ในงาน CTC2023 FESTIVAL

งาน CREATIVE TALK CONFERENCEถือเป็นงานระดับประเทศที่เปิดกว้างทางความรู้ให้กับ คนไทยรวมถึงเยาวชนและบัณฑิตผู้พิการ เข้าถึงองค์ความรู้และเทรนด์ใหม่ๆซึ่งจากความสำเร็จของ CREATIVE TALKในปีที่ผ่านมาได้ส่งต่อพลังบวก และมอบโอกาสการเรียนรู้ให้กับผู้คนรวมถึงบัณฑิต เยาวชน คนรุ่นใหม่ รวมกว่า 6,500 คนและที่สำคัญงานครั้งนี้ยังเป็นต้นแบบ งานคอนเฟอเรนซ์ในไทยที่เปิดกว้างให้กับเยาวชนผู้พิการโดยปีที่ผ่านมามีเยาวชนผู้พิการเข้าร่วมงานมากถึง 240 คน

"การดำเนินธุรกิจของเราไม่ได้มองเพียงกำไรที่เป็น ตัวเงินเท่านั้นแต่ยังต้องมองด้านความยั่งยืน ควบคู่กับการกลับคืนสู่สังคมซึ่งเป็นสิ่งที่บริษัทฯ ยึดถือปฏิบัติมา ยาวนานกว่า 30 ปีผ่านโครงการเพื่อสังคมต่างๆ ที่ทำอย่างต่อเนื่อง”