เอสซี แอสเสทดึงใหม่-ดาวิกาเป็นพรีเซนเตอร์

เอสซี แอสเสทดึงใหม่-ดาวิกาเป็นพรีเซนเตอร์

เอสซี แอสเสท ดึง “ใหม่-ดาวิกา” เป็นพรีเซนเตอร์ ชูแคมเปญ “อยู่แบบใหม่ แบบสับ”นำร่องโครงการบางกอกบูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ เวสต์เกต โฉมใหม่ตามแผนรุกตลาดแนวราบ 22 โครงการ มูลค่า 30,000 ล้าน

 นายมงกุฎ เตโชฬาร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  เอสซี แอสเสท  ได้“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอกย้ำถึงแนวคิดในการพัฒนาโครงการและสิ่งใหม่ๆ พร้อมส่งแคมเปญ “อยู่แบบใหม่ แบบสับ” การคิดและการใส่ใจในการลงรายละเอียดแบบบ้านใหม่ที่ออกมาจะตอบสนองผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

โดยนำร่องเปิดซีรีส์ใหม่ The Modern Colonnade New Series บางกอกบูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ เวสต์เกต ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Lake Como, Italy ทะเลสาบผืนน้ำในอ้อมกอดขุนเขา ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นทะเลสาบที่สวยที่สุดในอิตาลี บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่กาญจนาฯ ใกล้ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล และสะดวกสบายในทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ทางด่วนศรีรัช เข้า-ออกเมือง ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ราคาเริ่มต้น 16.99 - 39 ล้านบาท 

นายมงกุฎ  ระบุว่า เหตุผลที่เอสซี แอสเสท รุกตลาดบ้านหรูในทำเลกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ย่านถนนใหญ่กาญจนาฯ ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต เพราะมั่นใจว่าเป็นทำเลศักยภาพแห่งอนาคต ใกล้แหล่งอํานวยความสะดวกมากมาย ประกอบกับทำเลดังกล่าวมีซัพพลายในตลาดค่อนข้างน้อย ขณะที่ดีมานด์ของตลาดผู้บริโภคยังมีต่อเนื่อง เห็นได้จากในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ตลาดผู้บริโภคให้การตอบรับค่อนข้างดี โดยซัพพลายใหม่ของตลาดบ้านราคาเริ่ม 15 ล้านบาทขึ้นไป ที่ออกมามีไม่เยอะมาก ซึ่งซัพพลายที่มีก็ใกล้เคียงกับดีมานด์ และโครงการนี้ก็มีขนาดไม่ใหญ่ เพียง 42 ยูนิตเท่านั้น

เอสซี แอสเสทดึงใหม่-ดาวิกาเป็นพรีเซนเตอร์
 

เอสซี แอสเสทดึงใหม่-ดาวิกาเป็นพรีเซนเตอร์

 ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ บริษัท มีแผนเปิดโครงการใหม่ 8 โครงการ รวมมูลค่า 11,000 ล้านบาท รวมถึงเป็นครั้งแรกของเอสซี แอสเสท ที่จะมีการเปิดโครงการบ้านหรูระดับUltra Luxury “95E1” (ไนน์-ตี้-ไฟฟ์-อีสต์-วัน) ด้วยราคาเริ่มต้นกว่า 100 ล้านบาท โดยในปีนี้ บริษัทมีแผนการเปิดโครงการแนวราบจำนวน 22 โครงการ มูลค่า 30,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นแผนที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ SC Thriving Beyond คือการเติบโตอย่างมีคุณภาพ แบบเหนือชั้น และยั่งยืน มุ่งสร้างคุณค่าสู่ผู้คนและโลก โดยเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ ที่มีความสนใจบ้านระดับราคามากกว่า10 ล้านบาทขึ้นไป 

เอสซี แอสเสทดึงใหม่-ดาวิกาเป็นพรีเซนเตอร์