ชิคเผยแผนปี66เดินหน้าประมูลงานเพิ่มปักหมุดรายได้โต 20-25%

ชิคเผยแผนปี66เดินหน้าประมูลงานเพิ่มปักหมุดรายได้โต 20-25%

ชิค กางแผนธุรกิจปี66 ชูสินค้า นวัตกรรมโดดเด่นดีไซน์และฟังก์ชัน รับเทรนด์สุขภาพมาแรงลุยประมูลงานโครงการอสังหาฯ แนวราบ-แนวสูงต่อเนื่อง สร้างโอกาสทำกำไร เพิ่มศักยภาพช่องทางจำหน่ายออนไลน์ - ออฟไลน์ เร่งขยายพื้นที่ให้เช่าสร้างรายได้ประจำ ตั้งเป้าหมายรายได้โต20-25%

นายกิจจา ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน ของใช้ในบ้านแบรนด์ ชิค รีพับบลิค,ริน่า เฮย์และแอชลีย์เปิดเผยว่า แผนการดำเนินธุรกิจในปี 2566 บริษัทมุ่งเน้นกลยุทธ์พัฒนาเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน โดยนำนวัตกรรมมาใช้ในการออกแบบและผลิตสินค้า เพิ่มมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพ

ควบคู่กับกลยุทธ์ O2O (Offline to Online และ Online to Offline) เพิ่มศักยภาพช่องทางจำหน่ายสินค้าผ่านออนไลน์ ที่มีกระแสตอบรับที่ดี มีคำสั่งซื้อจากลูกค้าทั่วประเทศ และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในอนาคต  
 

สำหรับธุรกิจงานโครงการ ชูกลยุทธ์สินค้านวัตกรรมเพื่อสร้างความแตกต่าง เร่งขยายฐานลูกค้า ที่มีความต้องการใช้เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งอีกมาก อาทิ โรงพยาบาล โรงแรม บริษัทออกแบบตกแต่ง รวมถึงเดินหน้าประมูลงานโครงการอสังหาฯ แนวราบ-แนวสูงเพิ่ม สร้างยอดขายและโอกาสทำกำไรให้มากขึ้น  

ชิคเผยแผนปี66เดินหน้าประมูลงานเพิ่มปักหมุดรายได้โต 20-25%

ส่วนของธุรกิจออกแบบและตกแต่งภายในครบวงจร “Chic Design Studio” เตรียมแผนขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบระดับบน อาทิ โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮม ซึ่งยังคงเป็นตลาดที่มีการขยายตัวเปิดขายโครงการใหม่ และเป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อดีต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา 

นอกจากนี้ ธุรกิจการให้บริการพื้นที่เช่า บริษัทเดินหน้าตามแผน เร่งปรับปรุงขยายเพิ่มพื้นที่เช่าสำหรับร้านค้า ร้านอาหารและเครื่องดื่มแบรนด์ที่มีชื่อเสียง เตรียมเปิดให้บริการร้านค้าใหม่ในสาขาราชพฤกษ์ภายในไตรมาส 1/2566 และ เข้าดำเนินการปรับปรุงขยายเพิ่มพื้นที่สาขาบางนาตามลำดับ  ถือเป็นการสร้างรายได้ประจำเพิ่มขึ้น
 

“ทิศทางธุรกิจของบริษัทในปี 2566  คาดว่าจะเติบโตดีต่อเนื่อง ปัจจัยสนับสนุนจากการเปิดประเทศ หนุนกิจกรรมทางเศรษฐกิจภาคการให้บริการ ภาคการท่องเที่ยว รวมถึงภาคอสังหาริมทรัพย์ ส่งผลดีต่อความต้องการใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านเพิ่มขึ้น จึงเป็นโอกาสทางธุรกิจและความท้าทายใหม่ของบริษัท ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ภายในบ้าน ที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งาน ตอบรับเทรนด์สุขภาพ ที่มีแนวโน้มความต้องการจำนวนมากในอนาคต ผลักดันให้รายได้รวมในปีนี้ เติบโต ตามเป้าหมายที่วางไว้  20-25%” นายกิจจากล่าว