อสังหาฯแห่อัดแคมเปญรับต้นปีเถาะชิงกำลังซื้อ

อสังหาฯแห่อัดแคมเปญรับต้นปีเถาะชิงกำลังซื้อ

ค่ายอสังหาฯแห่อัดแคมเปญรับต้นปีเถาะชิงกำลังซื้อ หลังรับจากสัญญาณบวกของภาคท่องเที่ยว โดยเฉพาะการเปิดประเทศของจีน ตลอดจนการลงทุนและการบริโภคภาคเอกชน ที่ยังคงขยายตัวต่อเนื่อง

จากสัญญาณ“บวก” เศรษฐกิจไตรมาสสุดท้าย ล้วนเป็นปัจจัยที่สร้างความมั่นใจด้าน“กำลังซื้อ” ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ชะลอตัวช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นช่วงต้นปี ผู้ประกอบการอสังหาฯ ต่างเดินหน้าจัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ ระลอกแรกปี2566

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  เผยว่า ปี 2566 ยังถือเป็นปีที่ภาพรวมของประเทศไทยมีแนวโน้มดีขึ้น มีการคาดการณ์ชาวต่างจะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น และคาดว่าเศรษฐกิจจะมีการฟื้นตัวที่ดีมากขึ้น ถึงแม้มาตรการ LTV จะไม่ผ่อนคลายแล้วก็ตาม บริษัทฯ ยังเชื่อมั่นว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อการซื้อที่อยู่อาศัยมากนัก และเชื่อว่าบรรยากาศซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนยังคงคึกคักไม่ต่างจากปีที่ผ่านมา
 
โดยปี 2566 บริษัทได้ออกโปรโมชันรับปีใหม่แรงแบบตาค้างกับ  “ศุภาลัย ชงเข้มๆ แจกเต็มช็อต”  รวมช็อตเด็ด ชงเข้ม ให้ลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านหรือคอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่สามารถเลือกของแถมได้เองไม่ว่าจะเป็น ชงเข้มช็อตที่ 1 ลูกค้าสามารถเลือกรับเป็น SB CASH VOUCHER หรือ CENTRAL GIFT CARD มูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาท* หรือลูกค้าสามารถเลือก ชงเข้มช็อตที่ 2  รับส่วนลดหน้าสัญญา มูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาทฟรี ! ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ค่ามิเตอร์น้ำ* และไฟฟ้า รวมถึงค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก  หากกู้ไม่ผ่านบริษัทยินดีคืนเงินเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ.2566

LPN ยกทัพ 18 โครงการจัดโปร

ขณะที่ค่ายแอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ โปรโมชั่นพิเศษ ต้อนรับปีใหม่และเทศกาลตรุษจีน “กระต่ายหมายจอง #ได้แล้วได้อีก’ สำหรับโครงการพร้อมอยู่18 โครงการ ในหลากหลายทำเลเด็ด ทั้งในกรุงเทพใกล้รถไฟฟ้าและโครงการต่างจังหวัด อาทิ เพชรบุรี (ชะอำ) อุดรธานี เป็นต้น  แบบไม่ต้องลุ้นโชค

ด้วยเงิน จองเพียง 0 บาท สำหรับผู้ที่จองและพร้อมโอนภายในเดือนม.ค.นี้พร้อมมอบของแถมและส่วนลดสูงสุด อาทิ ส่วนลดเพิ่ม, ผ่อนให้ฟรี, ฟรีเฟอร์นิเจอร์, ฟรีเครื่องปรับอากาศ และฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 66 
 

ค่ายแสนสิริ ส่งแคมเปญสุดพิเศษรับปีใหม่ "ได้กับได้" ที่ให้คุณ ได้คืนสูงสุด 6 ล้าน* ได้ 20 ความคุ้ม* อาทิ เฟอร์นิเจอร์, แอร์, ทีวี, เตียง, ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนและค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี พิเศษสุด! 21 – 22 ม.ค.นี้ ฉลองตรุษจีน ได้ทองเพิ่มสูงสุด 20 บาท* จัดเต็มทัพบ้าน คอนโดและทาวน์โฮมพร้อมอยู่มากกว่า 70 โครงการ จากทุกแบรนด์ยอดนิยม อาทิ สราญสิริ, อณาสิริ, สิริ เพลส, เอ็กซ์ที, เดอะมูฟและคอนโดมี ด้านโครงการคอนโดมิเนียม ได้คืนสูงสุด 6 ล้าน* ฟรีส่วนกลางสูงสุด 10 ปี* เริ่ม 1.09 ล้าน*

 ขณะที่โครงการบ้านและทาวน์โฮม ได้คืนสูงสุด 1 ล้าน* หรือได้ 20 ความคุ้ม* เริ่ม 1.79 ล้าน* โดยแคมเปญ "ได้กับได้" เป็นหนึ่งในไฮไลท์กลยุทธ์การตลาดของแสนสิริ ถ่ายทอดผ่านแคมเปญโปรโมชันที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุด เอาใจคนอยากมีบ้านกับโครงการพร้อมอยู่ที่มาพร้อมกับคุณภาพ, ดีไซน์, ฟังก์ชันและการดูแลหลังการขาย

นายประสพศักดิ์ ศิริโสภณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) เผยว่า ภาพรวมของอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยในปี 2566 จะมีทิศทางการเติบโตที่ดีขึ้นกว่าปีก่อน หลังจากจีนเปิดประเทศ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2566 เป็นต้นไป ซึ่งคาดว่าจะมีชาวจีนเดินทางเข้าสู่ประเทศไทยมากขึ้น และส่งผลให้กำลังซื้ออสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติจะเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง อีกทั้งสร้างรายได้ให้กับภาคธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง พร้อมด้วยความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าคนไทยยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับจากข้อมูลต่าง ๆ ที่มีการวิเคราะห์โดยคาดการณ์ว่าเศรษฐกิจไทยจะเติบโตขึ้นในปี 2566 ประมาณ 3.40% ซึ่งจากปัจจัยดังกล่าวน่าจะเป็นสัญญาณที่ดีต่อภาพรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างแน่นอน
ดังนั้นบริษัทฯจึงได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยทาวน์โฮมก่อสร้างด้วยอิฐมอญแดง พร้อมลงเสาเข็มหลังบ้านให้กับทุกหลัง กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ต้อนรับปีกระต่าย เฮง ๆ รับสูงสุด 3 เด้ง" กับ 5 โครงการทำเลทองย่าน อุดมสุข, วัชรพล, พุทธบูชา, งามวงศ์วาน และบางขุนนนท์ ด้วยราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท* เมื่อจองตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2566