คัลเลอร์ฯขยายพอร์ตแนวราบโซนตะวันออกนำร่องทาวน์เฮ้าส์แบรนด์อุ่นบางนา

คัลเลอร์ฯขยายพอร์ตแนวราบโซนตะวันออกนำร่องทาวน์เฮ้าส์แบรนด์อุ่นบางนา

คัลเลอร์ฯขยายพอร์ตแนวราบโซนตะวันออก นำร่องเปิดทาวน์เฮ้าส์แบรนด์อุ่น บางนา กม.26ราคากว่า 2 ล้านบาท พร้อมจับมือ MSIG ประกันภัย ให้กับลูกค้าทุกหลังวงเงินสูงสุด 1 ล้านบาทนาน5 ปี แย้มปีหน้าเตรียมเปิด 2โครงการแนวราบย่านบางนา–ตราดและหทัยราษฎร์

นายภาค ธนาอัครชล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เผยถึงทิศทางการดำเนินงานของบริษัทว่า บริษัทยังเน้นการลงทุนโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและอาคารสูงในพื้นที่ภาคตะวันออกเป็นหลัก ทั้งในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ระยอง และพื้นที่รอบโซน EEC ในสัดส่วน 70% ส่วนอีก 30% จะกระจายการลงทุนเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล และเน้นการลงทุนในกลุ่มสินค้าบ้านแนวราบ โดยเฉพาะในพื้นที่โซนตะวันออกที่เป็นพื้นที่เชื่อมต่อไปยังภาคตะวันออกได้สะดวก

โดยในปี 2566 วางแผนจะเปิดตัวโครงการบ้านแนวราบ 3 โครงการมูลค่ารวม2,000 ล้านบาท โดยจะเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว 1 โครงการในเมืองพัทยา ซึ่งปัจจุบันมีโครงการที่อยู่ระหว่างพัฒนา 2 โครงการเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ คือ อารมณ์ วงศ์อมาตย์ ทำยอดขายได้แล้ว 60%  อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสสร้าง และโครงการอารมณ์ จอมเทียน ทำยอดขายได้แล้ว 30% ล่าสุดโครงการได้ผ่านการรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อมหรืออีไอเอเรียบร้อยแล้ว

ส่วนอีก 2 โครงการวางแผนจะเปิดตัวในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล โดยมีที่ดินรองรับการพัฒนาแล้วทั้ง 2โครงการ ประกอบด้วย ที่ดินย่านบางนา-ตราดจำนวน 15 ไร่ จะพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ ระดับราคาขาย 10-15 ล้านบาท วางแผนเปิดตัวในช่วงไตรมาส 4 และที่ดินอีก 30 ไร่ย่านถนนหทัยราษฎร์ พัฒนาเป็นบ้านแฝดราคา 5-7 ล้านบาท
 

ล่าสุดได้นำร่องเปิดตัวโครงการแรกในพื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑลไปแล้ว 1 โครงการ ใช้ชื่อโครงการว่า ‘อุ่น  บางนา กม.26’ บนเนื้อที่กว่า 25 ไร่ พัฒนาพัฒนาเป็นทาวน์เฮาส์ 2ชั้นจำนวน 273 ยูนิต มูลค่าโครงการ 750 ล้านบาทแบ่งการขายออกเป็น 4เฟส ขณะนี้อยู่ระหว่างเปิดการขายและทยอยโอน 3 เฟสแรกจำนวน 220 ยูนิต ซึ่งทำยอดขายได้แล้ว 60% ราคาขาย 2.59-4 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับบริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ MSIG ออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยทรัพย์สินภายในบ้านให้กับลูกค้าทุกหลังในโครงการอุ่น บางนา กม.26 เพื่อช่วยคุ้มครองความเสี่ยงภัยให้กับลูกค้าหากเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น โดยทาง MSIG  จะเข้ามาดูแลความเสียหายบรรเทาภัยที่เกิดขึ้น ด้วยการคุ้มครองทรัพย์สินภายในบ้านด้วยประกันภัยวงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท คุ้มครองนานถึง 5 ปี
 

นายรัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ประกันภัยทรัพย์สินของ MSIG จะต่างจากประกันภัยที่อยู่อาศัยที่ทำตอนยื่นกู้แบงก์ ซึ่งให้ความคุ้มครองเฉพาะโครงสร้างบ้านเท่านั้น ไม่ครอบคลุมถึงสิ่งของที่อยู่ภายในบ้าน  เช่น เฟอร์นิเจอร์ บิ้วท์อิน สิ่งตกแต่งเพิ่มเติม เครื่องใช้ไฟฟ้า แอร์ เครื่องครัว เป็นต้น ซึ่ง MSIG จะเข้ามาให้ความคุ้มครองในส่วนนี้ รวมถึงคุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากภัยหลัก เช่น ไฟไหม้ ฟ้าผ่า ลมพายุ แผ่นดินไหว น้ำท่วมรวมถึงการโจรกรรม ที่มีร่องรอยงัดแงะจากการชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์  และความรับผิดส่วนบุคคลต่อบุคคลภายนอก เช่น กิ่งไม้ตกใส่หลังคาเพื่อนบ้าน

นอกจากนี้ยังมีบริการ MSIG Home Assistance ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน 24 ชั่วโมงได้ฟรี 1ครั้ง ในวงเงินไม่เกิน 1,000 บาทต่อครั้งต่อปี อาทิ บริการช่วยเหลือเกี่ยวกับระบบประปา บริการฉุกเฉินเกี่ยวกับระบบไฟฟ้าภายในบ้าน บริการช่วยเหลือเรื่องกุญแจบ้าน และกำจัดสัตว์ดุร้ายที่เข้าไปในบ้าน