แพทโก้ กรุ๊ปคว้า3รางวัลจากเวทีระดับนานาชาติ

แพทโก้ กรุ๊ปคว้า3รางวัลจากเวทีระดับนานาชาติ

แพทโก้ กรุ๊ป นำ 3 บริษัทในเครือคว้า3รางวัลจากเวทีระดับนานาชาติ FIABCI-THAI Prix D'Excellence Awards 2022รางวัลอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น ประเภทที่อยู่อาศัยโลว์ไรซ์

 แพทโก้ กรุ๊ป ประกาศความสำเร็จเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออกในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา นำทัพ  3 โครงการ 3 บริษัทในเครือ คว้า 3 รางวัล จากเวทีนานาชาติ  TROFY Baan Pho รับรางวัล Residential (Low Rise) Category การออกแบบและทำเลที่ตั้งดีเด่น , The Treasure Home  รับรางวัล Residential (Low Rise) Category ทำเลที่ตั้งและดีไซด์พื้นที่ใช้สอยดีเด่น และโครงการลักชัวรี่ THER LADPRAO 93 คว้ารางวัล Residential (Low Rise) Category การออกแบบดีไซด์ดีเด่น

สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป กล่าวว่า มีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ทางแพทโก้ กรุ๊ป ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีระดับนานาชาติ FIABCI-THAI Prix D'Excellence Awards 2022 โดยในปีนี้ทางแพทโก้ กรุ๊ป คว้ารางวัลอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น Residential (Low Rise) มาได้ถึง 3 รางวัลได้แก่ บริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด  นำโครงการ TROFY Baan Pho รับรางวัล Residential (Low Rise) Category การออกแบบและทำเลที่ตั้งดีเด่น ,บริษัท แพทโก้ แพลตินัม จำกัด นำโครงการ  The Treasure Home รับรางวัล Residential (Low Rise) Category ทำเลที่ตั้งและดีไซด์พื้นที่ใช้สอยดีเด่น และบริษัท วิจิตรา ดิเวล ลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ THER LADPRAO 93 ทาวโฮมระดับลักชัวรี่ใจกลางเมืองลาดพร้าว ได้รับรางวัล Residential (Low Rise) Category การออกแบบดีไซด์ดีเด่น เช่นกัน
 

ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเทในการเติมเต็มความสุขให้กับทุกครอบครัวผ่านบ้านหลังใหญ่ ด้วยการคัดเลือกวัสดุที่มีคุณภาพ ทำเลที่มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งการออกแบบดีไซด์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกบ้านตามหลักแนวคิด HAPPY CUSTOMER ความสุขของลูกค้า, HAPPY TEAM ทีมงานที่มีความสุข, HAPPY HOME  บ้านที่มีความสุข และ HAPPY SOCIETY สังคมที่มีความสุข

อย่างไรก็ตามปี 2566  แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท  มารวย เรียลเอสเตท จำกัด บริษัทในเครือ จะก้าวสู่ปีที่ 33 อย่างเป็นทางการ ซึ่ง 32 ปีที่ผ่านมา นโยบายของบริษัทยังคงเน้นย้ำ เรื่องการคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพ สร้างสรรบ้านที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า  และในปีหน้าบริษัทพร้อมสร้างสังคมสีเขียว Green Energy รักษ์โลกด้วยการประหยัดพลังงานไฟฟ้า พร้อมทั้งเตรียม Rebranding เพื่อปรับภาพลักษณ์ให้ดูทันสมัยสดใสยิ่งขึ้น