อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ส่งสัญญาณอสังหาฯเริ่มฟื้นตัวความเชื่อมั่นดีขึ้น

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ส่งสัญญาณอสังหาฯเริ่มฟื้นตัวความเชื่อมั่นดีขึ้น

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เผยอสังหาฯเริ่มฟื้นตัว ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคปรับตัวดีขึ้น มั่นใจบรรยากาศจับจ่ายใช้สอยกลับสู่ภาวะปกติ ผุดแคมเปญ 'Gift of Happiness'ยกขบวนเฟอร์นิเจอร์ ของใช้-ของตกแต่ง ราคาเริ่มต้น 119 บาท คาดดันยอดขายโตตามเป้า

 นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ ของตกแต่งบ้านครบวงจร เผยว่า แนวโน้มเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องจากตัวเลขนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวภายในประเทศเพิ่มขึ้น ผลักดันให้ภาคธุรกิจท่องเที่ยวขยายตัวดีขึ้นอย่างชัดเจน สถานบันเทิง-ร้านอาหารขยายเวลาการเปิด-ปิดเพิ่มขึ้น

 ประกอบกับดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภคปรับตัวดีต่อเนื่อง 4 เดือน (มิ.ย.- ก.ย. 2565) ช่วยสร้างบรรยากาศการช้อปและกระตุ้นให้การเฉลิมฉลองส่งท้ายปีของคนไทยกลับมาคึกคักขึ้นอีกครั้ง

'อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์' ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่สุดแห่งปี กับบิ๊กแคมเปญ 'Gift of Happiness' ภายใต้แนวคิด 'Never Ending Happiness 2023' #เปลี่ยนปีสุดปัง อินทั้งซีซั่น กับเทศกาลความสุขไม่รู้จบ ชวนคนรักบ้านมาแบ็คอัพความสุขให้บ้านและตัวเอง ด้วยการเติมสีสันความสนุกอินกับบรรยากาศfestive สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆในทุกมุมบ้าน และบิวท์ความสุขให้ตัวเองและคนในครอบครัวที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขา เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. 2565  – 4 ม.ค. 2566 
 

 สำหรับแคมเปญ 'Gift of Happiness' อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ มุ่งสร้างประสบการณ์ตกแต่งบ้านที่         เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ โดยยกขบวนไอเทมของแต่งบ้าน,Christmas Zone แบบครบเครื่องพร้อมรับการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและต้อนรับสู่ศักราชใหม่ด้วยความสุข

พร้อมกันนี้ยังชวนทุกคนมาร่วมส่งมอบโมเม้นต์ความสุขในทุกๆการให้ ด้วยการส่งต่อของขวัญชิ้นพิเศษให้คนสำคัญ และไอเดียการปรับโฉมใหม่ให้บ้านรับปีเถาะ ด้วย  3 GIVE ที่สุดแห่งการให้ สำหรับลูกค้าคนพิเศษ พบกับไอเทม Christmas เพื่อการแต่งบ้าน และของใช้-ของตกแต่งบ้านเหมาะเป็นของขวัญ เริ่มต้นเพียง 119 บาท สนุกช้อปกับ 'ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม' พร้อมมอบสิทธิพิเศษสมาชิก Joy Card และอีกมากมาย

นางสาวกฤษชนก กล่าวว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปี  ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการจับจ่ายใช้สอยสินค้าต่างๆ รวมถึงสินค้าเพื่อบ้านที่ช่วยเติมชีวิตชีวาให้บ้านและใช้โอกาสนี้ส่งผ่านกำลังใจให้สมาชิกในครอบครัว และพบปะกับคนที่คุ้นเคย หลังจากสถานการณ์โควิดทำให้ต้องห่างกันไป

เชื่อว่าบรรยากาศความสุขของทุกครอบครัวจะหวนคืนมาอีกครั้ง โดย อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้ปรับกลยุทธ์ด้านสินค้าหลากหลายทั้งดีไซน์และฟังก์ชันสอดคล้องกับความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภค

โดยอัพเทรนด์ใหม่ๆ และยังให้ความสำคัญด้านความยั่งยืนเป็นเทรนด์โลกที่ต้องคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม โดยเลือกใช้ของที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ เช่น เฟอร์ฯไม้จริง, หวาย, ของใช้ที่ทำจากเส้นใยจากธรรมชาติ และเพิ่มนวัตกรรมในเฟอร์นิเจอร์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนตอบโจทย์ชีวิตสะดวก ทันสมัย รวมถึงเทรนด์สุขภาพด้วยกลุ่มเครื่องนอน และเก้าอี้สุขภาพเพื่อคนทำงาน และยังให้คุณเป็นตัวเองแบบเต็มขั้นกับอิสระการดีไซน์เฟอร์ฯ แบบ Personalized  ฯลฯ โดยเชื่อมั่นว่าแคมเปญ "Gift of Happiness" จะช่วยสร้างรอยยิ้มและอยู่ในทุกโมเม้นต์แห่งความสุขให้ทุกครอบครัว      คาดว่าปัจจับบวกด้านต่างๆ ทำให้การช้อปกลับมาคึกคักและผลักดันยอดขายเติบโตตามเป้า