ศุภาลัยผุดคอนโด"บลูเวล หัวหิน"นำร่องก่อนขยายแนวราบ

ศุภาลัยผุดคอนโด"บลูเวล หัวหิน"นำร่องก่อนขยายแนวราบ

ศุภาลัย รุกเมืองท่องเที่ยวผุดคอนโด 'บลูเวล หัวหิน'มูลค่า 1,200 ล้านบาทนำร่องก่อนขยายแนวราบรับดีมานด์ไทย-ต่างชาติเคาะราคาเริ่ม 1.7 ล้านบาทพร้อทเตรียมเปิดโครงการแนวราบ 'ศุภาลัย ลากูน'

นายประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เข้ามาเปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน” เป็นโครงการแรกในจังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ที่มีจุดเด่นสำคัญที่เป็นเอกลักษณ์ด้านงานสถาปัตยกรรม คือยอดตึกมี “วาฬสีน้ำเงิน” หรือ Blue Whale มีมูลค่า 1,200 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดิน 7 ไร่ ใกล้เมืองหัวหิน มองเห็นวิวทะเล , ภูเขา และ สนามกอล์ฟ ตั้งอยู่ใกล้ใจกลางเมืองหัวหิน ถนนเส้นหัวหิน-ห้วยมงคล เป็นทำเลที่มีจุดแข็งด้านการสัญจร เดินทางสะดวกไร้ปัญหารถติดเข้าสู่ใจกลางเมือง

โครงการ “ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน” เป็นคอนโดความสูง 28 ชั้น จำนวน 525 ยูนิต ร้านค้า 3 ยูนิต มีรูปแบบห้องที่หลากหลาย Studio - 3 Bedrooms โดยมีขนาดห้องตั้งแต่ 29.5 - 128 ตร.ม. ราคาเฉลี่ย 61,000 /ตร.ม. ออกแบบพื้นที่ห้องพักอาศัยโดยเข้าใจทุกฟังก์ชันของการใช้สอยและพักผ่อน เน้นการออกแบบรองรับวิวรอบด้านด้วยระเบียงโค้งเฉียง เพื่อรับลม รับวิวทะเล วิวภูเขา สัมผัสบรรยากาศผ่อนคลายกับการพักผ่อน

ศุภาลัยผุดคอนโด\"บลูเวล หัวหิน\"นำร่องก่อนขยายแนวราบ

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมาย พร้อมสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า  เพิ่มความปลอดภัยแบบส่วนตัวในทุกห้องด้วยประตู Digital Door Lock และเข้า-ออกอาคารด้วยระบบ Face Scan อุ่นใจ 100 % กับระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมกล้อง CCTV 24 ชั่วโมง

 ภายในโครงการแบบจัดเต็มด้วย Lighthouse Park หรือสวนน้ำที่ตอบโจทย์ Adventure Kids พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ หาดเทียม จากุชชี่ น้ำตก ฯลฯ ที่สามารถรองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว ยังมี Island Fitness ที่เป็นเกาะส่วนตัวออกกำลังกายกลางสระว่ายน้ำ และชั้นบนสุดของโครงการ (ชั้น 28) Sky Facility ที่มีทั้งโซน Paradise Living, Paradise Working & Meeting และ Roof Garden ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสัมผัสบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ วิวทะเล ภูเขาได้แบบ Panoramic View 


"ทุกๆปี บริษัทจะมีการพัฒนาโปรดักส์ใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่น โครงการศุภวัฒนาลัย (บ้านของผู้สูงวัย) หรือ โครงการ ศุภาลัย ทัสคานี แม่ริม เชียงใหม่ ล่าสุด การพัฒนาโครงการ บูลเวล หัวหิน นั้น ได้นำความน่าสนใจและเมืองท่องเที่ยวสำคัญของไทย อย่าง หัวหินมาเป็นจุดขาย จากความมีเอกลักษณ์เฉพาะ ,มีชายทะลที่สะอาดปลอดภัย และ สนามกอล์ฟชั้นนำหลายแห่ง ซึ่งดึงดูดให้ทั้งนักท่องเที่ยวคนไทยและคนต่างชาติ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง"

ศุภาลัยผุดคอนโด\"บลูเวล หัวหิน\"นำร่องก่อนขยายแนวราบ

นอกจากนี้โครงการดังกล่าวได้พัฒนาสร้างความคุ้มค่าให้กับผู้ซื้อ ทั้งการซื้ออยู่อาศัย หรือ ซื้อเพื่อการลงทุน เพราะ ใช้รูปแบบการบริหารจัดการ และ การันตีผลตอบแทนการลงทุน 6% ใน3ปีแรก และมีสิทธิเข้าพักได้ปีละ15 วัน คาดว่าจะสามารถรองรับความต้องการของคนในพื้นที่ ,คนกทม.,นักลงทุนซื้อเพื่อปล่อยเช่าในรูปแบบของโรงแรม,คนทำงานแบบWork from Anywhere รวมถึงกลุ่มที่ต้องการมีบ้านหลังที่ 2 ,บ้านเพื่อรองรับหลังเกษียณ ทั้งคนไทยและคนต่างชาติทั้งนี้เนื่องจากหัวหินเป็นท็อปไฟว์เมืองยอดนิยม และมีดีมานด์ความต้องการในกลุ่มนี้สูง ดังนั้นในปี 2566 บริษัท เตรียมเปิดโครงการแนวราบภายใต้ชื่อ 'ศุภาลัย ลากูน' 


ทั้งนี้ โครงการคอนโดวิวทะเลใจกลางเมือง “ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน” เปิดขายในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท สำหรับห้องตกแต่งครบแบบ Fully Furnished พร้อมเปิดจองรอบ Online Booking วันที่ 18 พ.ย. 2565  และในงานรอบ Pre-Sales วันที่ 26-27 พ.ย. 2565 ณ สำนักงานขาย โครงการ ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน