รีเฟรชแบรนด์‘บ้านกลางเมือง’ดึง"ก้อง สหรัถ"แบรนด์แอมบาสเดอร์

รีเฟรชแบรนด์‘บ้านกลางเมือง’ดึง"ก้อง สหรัถ"แบรนด์แอมบาสเดอร์

บ้านกลางเมือง แบรนด์รุ่นบุกเบิกของเอพีที่แจ้งเกิดทาวน์โฮมในเมืองกว่า 2 ทศวรรษ คว้า “ก้อง สหรัถ สังคปรีชา” สมาชิกวงดนตรีระดับตำนานอย่างนูโว ในฐานะ “โค้ชก้อง” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “บ้านกลางเมือง” เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี

เมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้า ทาวน์โฮม เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า เอพี เป็นผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมืองครองใจผู้บริโภคด้วยจำนวนยูนิตขายมากสุดในตลาดทาวน์โฮม 3 ชั้นในเมือง เติบโตไม่หยุดนิ่งทั้งจำนวนและมูลค่าการพัฒนาโครงการใหม่ โดยปี 2565 ทาวน์โฮมเอพีเปิดตัวมากสุด 29 โครงการ มูลค่ารวม 26,600 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6 เท่าเทียบปีก่อนหน้า

"ก้อง สหรัถ มีความเป็นตำนาน เป็นที่รัก ที่จดจำอยู่ในใจคนทุกวัย เพราะมีการปรับเปลี่ยนตัวเองให้เข้ากับบริบทของสังคมที่เปลี่ยนแปลงไปเช่นเดียวกับบ้านกลางเมือง ก้อง-สหรัถ ผู้ไม่เคยพ่ายแพ้ต่อกาลเวลา น้ำเสียงนุ่มนวล บุคลิกอบอุ่น หน้าตาหล่อเหลาที่เหมือนถูกสตัฟฟ์เอาไว้ ทำให้ชื่อ ก้อง-สหรัถ ถูกพูดถึงเป็นอันดับต้นๆ เสมอ เอพี มองว่า match กันในจุดนี้"

ถือเป็นการรีเฟรซแบรนด์ “บ้านกลางเมือง” ในรอบ 20 ปี จากปี 2545 กับการคิดต่าง! หาช่องว่างยกระดับ เปลี่ยนมุมมองการอยู่อาศัยทาวน์โฮมในไทยให้เป็นที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม ตอบโจทย์ทั้งพื้นที่ใช้สอยและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวคนเมือง ที่ไม่ต่างจากการอยู่อาศัยในบ้านเดี่ยว หรือคอนโดมิเนียม

วันนี้ แบรนด์ “บ้านกลางเมือง” ประกอบด้วย 3 โปรดักต์ ได้แก่ “บ้านกลางเมือง ทาวน์โฮม 3 ชั้น” ในทำเลศักยภาพ ราคา 3.89-8 ล้านบาท จากนั้นปี 2558 ปั้นแบรนด์ "บ้านกลางเมือง The Edition" ราคา 7.99-14 ล้านบาท และ “บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ ลักชัวรี ทาวน์โฮม” ทำเลใจกลางเมือง กับดีไซน์เล่นระดับ 3.5 ชั้น และ 3 ชั้น ราคา 14.9-25 ล้านบาท 

การส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น และ NEW MEMORY บ้านใหม่ ความรู้สึกใหม่ จะมี “ก้อง-สหรัถ” ร่วมเดินทางสร้างทุกความทรงจำดีๆ ไปกับลูกค้าบ้านกลางเมืองพร้อมเปิดตัวแคมเปญ CELEBRATING 20 YEARS Baan Klang Muang Journey