101 ทรู ดิจิทัล พาร์คมอบรอยยิ้มผ่านของขวัญจากเทศกาล Give'em Gift 101

101 ทรู ดิจิทัล พาร์คมอบรอยยิ้มผ่านของขวัญจากเทศกาล Give'em Gift 101

ไทยช่วยไทยส่งต่อความสุขให้กับน้องๆ มูลนิธิพุทธรักษา ในวันเด็กแห่งชาติ 2564

101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค นำโดย นายธวัล บุญสนอง ประธานผู้อำนวยการ ฝ่ายงานบริหารพื้นที่พาณิชย์ และค้าปลีก 101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค ร่วมกับลูกค้ามอบของขวัญให้กับน้องๆ นักเรียนจำนวน 200 คน จากมูลนิธิพุทธรักษา เพื่อสร้างความสุข ส่งต่อให้ทุกคนยิ้มได้ ในวันเด็กแห่งชาติปี 2564 โดยมี นายอภิพัฒนพงษ์ ม่วงประกาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทธรักษา เป็นตัวแทนในการรับมอบ โดยของขวัญทั้งหมดมาจากกิจกรรมความสุขส่งท้ายปี 2563 งาน Give'em Gift 101 ไทยช่วยไทย จัดขึ้นที่ 101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค เมื่อวันที่ 16-20 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่ง 101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค ได้เชิญชวนลูกค้าส่งต่อความสุขง่าย ๆ เพียงเลือกซื้อของขวัญจากร้านค้าภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า อุปกรณ์การเรียน อาหาร ของใช้ แพ็กเกจท่องเที่ยวและโรงแรมราคาพิเศษ รวมถึงนำสิ่งของที่ไม่ได้ใช้แล้วมาบริจาค ทั้งนี้ ทาง 101 ทรู ดิจิทัล พาร์คและมูลนิธิพุทธรักษาขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้มให้เด็กๆ ในงานวันเด็กแห่งชาติปี 2564 ในครั้งนี้

 

เกี่ยวกับ ทรู ดิจิทัล พาร์ค

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางด้านดิจิทัลแห่งแรกในไทยที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งเป้าเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกสำหรับคนยุคดิจิทัล ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 101 ติดรถไฟฟ้าปุณณวิถี ทรู ดิจิทัล พาร์ค มีขนาดพื้นที่ 43 ไร่ ประกอบด้วยพื้นที่ 3 ส่วนหลัก ได้แก่ พื้นที่เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัล พื้นที่ไลฟ์สไตล์ และที่พักอาศัยที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบภายใต้แนวคิด "Digital Lifestyle – Connecting Possibilities"

 

ด้วยการออกแบบพื้นที่เปิดโล่งและเชื่อมต่อถึงกันแบบอิสระ เติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ทุกด้าน ด้วยการผสมผสานพื้นที่สำหรับการทำงานและพักผ่อนครบครันในที่เดียว เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้อย่างลงตัว ทั้งยังมีระบบนิเวศครบวงจรในแนวคิด Open Innovation ศูนย์รวมบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ เหล่าสตาร์ทอัพ ผู้ประกอบการ นักลงทุน รวมถึงหน่วยงานภาครัฐ ทำให้เกิดชุมชนเพื่อผู้ประกอบการเริ่มต้น เป็นแหล่งหลอมรวมองค์ความรู้ที่เอื้อประโยชน์ต่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัล ทรู ดิจิทัล พาร์ค ออกแบบและติดตั้งระบบสื่อสารโทรคมนาคมล้ำสมัยผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 4G+ และ WiFi ครอบคลุมทั่วทั้งโครงการ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.truedigitalpark.com

 

เกี่ยวกับมูลนิธิพุทธรักษา

มูลนิธิพุทธรักษาก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2545 ด้วยเจตนารมณ์ของคุณธนินท์และคุณหญิงเทวี เจียรวนนท์ โดยมูลนิธิมีความมุ่งมั่นในการสร้างแรงบันดาลใจเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเด็กและเยาวชนผ่านการมอบโอกาสทางการศึกษาที่ครอบคลุมในทุก ๆ ด้าน พร้อมทั้งบ่มเพาะความมีเมตตาโอบอ้อมอารีต่อผู้อื่น ทั้งนี้มูลนิธิพุทธรักษาได้จดทะเบียนเป็นองค์กรสาธรณกุศลในปีพ.ศ. 2552 และได้ขยายการช่วยเหลือไปทั่วประเทศด้วยการสนับสนุนของผู้ก่อตั้งและบริษัทดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด อีกทั้งมูลนิธิยังมอบทุนการศึกษาและให้การดูแลเด็กนักเรียนจำนวน 6,000 คน ให้ได้รับการศึกษาและความเป็นอยู่ที่ดี และยังตั้งกองทุนช่วยเหลือเด็กปฐมวัยรวมถึงการฝึกวิชาชีพให้กับเด็กที่ขาดโอกาส นอกจากนี้ทางมูลนิธิยังได้ริเริ่มโครงการ Art4Worth ด้วยการจัดการเรียนการสอนศิลปะโดยศิลปินจิตอาสาให้แก่เด็ก ๆ ในชุมชนต่าง ๆ อีกด้วย

 

เกี่ยวกับบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)

บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) ดำเนินธุรกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม โครงการคอมมูนิตี้ ดิสทริค และ ธีมโปรเจกต์ รวมถึงธุรกิจค้าปลีกและโรงแรม พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา 'For All Well-Being'

 

MQDC พัฒนาที่อยู่อาศัย โครงการมิกซ์ยูสและธีมโปรเจกต์ภายใต้แบรนด์ "แมกโนเลียส์" (Magnolias) "วิสซ์ ดอม" (Whizdom) ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) มัลเบอร์รี่ โกรฟ (Mulberry Grove) และเดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias) เพื่อส่งเสริมสุขภาพของผู้อยู่อาศัยและสร้างการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

 

MQDC ได้ให้การรับประกัน 30 ปีในโครงการอสังหาริมทรัพย์ทุกโครงการเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีเยี่ยม การประยุกต์ปรัชญา 'นวัตกรรมแห่งความยั่งยืน' MQDC มุ่งมั่นที่จะนำพาภาคธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไปสู่ความยั่งยืน ดังนั้น MQDC ได้ให้การสนับสนุนงานด้านการวิจัยและนวัตกรรม โดยได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) ซึ่งเป็นศูนย์การวิจัยแห่งแรกของเอเชียที่มุ่งเน้นด้านการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสรรพสิ่งบนโลก พร้อมทั้งจัดตั้งศูนย์วิจัยอนาคตศึกษาฟิวเจอร์เทลส์ แล็บ ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยเอกชนแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนที่ทำการศึกษา วิเคราะห์ และรวบรวมข้อมูลที่สำคัญต่ออนาคต เพื่อสร้างอนาคตที่ดีให้กับมนุษยชาติ

 

MQDC ดำเนินงานพร้อมกับการคำนึงถึงสิ่งมีชีวิตบนโลก มากกว่านั้นยังมีเป้าหมายในการพัฒนาความยั่งยืนเพื่อสังคมโดยรวม ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com