คิวเฟรช มิติใหม่ของอาหารแช่แข็งคุณภาพพรีเมียม

คิวเฟรช มิติใหม่ของอาหารแช่แข็งคุณภาพพรีเมียม

คิวเฟรช มิติใหม่ของอาหารแช่แข็งคุณภาพพรีเมียม พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์เชฟหนุ่มไฟแรง

แบรนด์คิวเฟรช (QFresh) ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) บริษัทอาหารทะเลเจ้าของแบรนด์ระดับโลก ขานรับความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ปรับโฉมใหม่ดูทันสมัย สร้างการจดจำ เน้นความสด สะอาด ปลอดภัยได้มาตรฐาน พร้อมปรุงทุกจานให้อร่อยลงตัว มีบริการส่งตรงถึงบ้าน อีกทั้งยังมาพร้อมมาตรฐานการผลิตระดับโลกที่การันตีการคัดสรรภาพวัตถุดิบตลอดจนเทคโนโลยีอันทันสมัย

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการรีแบรนด์ครั้งสำคัญของแบรนด์คิวเฟรช ที่มาพร้อมลุคใหม่และสีสันสดใส ภายใต้สโลแกน “ฟรีซความสดใหม่ ให้ชีวิตลงตัว” รวมทั้งคุณสมบัติที่การันตีคุณภาพ 4 ประการ ได้แก่ฟรีซความสดใหม่ อาหารทะเลแช่แข็งที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยี IQF (Quick individual Frozen) จะสามารถรักษาความสดใหม่ไว้ได้ดี ที่สำคัญยังคงรักษาคุณค่าของอาหารไว้ครบถ้วนอยู่เช่นเดิมสะอาด ถูกหลักอนามัย คือ หัวใจของอาหารในยุคนี้ และโลกอนาคตอย่างแน่นอน ปลอดภัยได้มาตรฐาน คือ มั่นใจได้ทั้งเรื่องแหล่งที่มาและมาตรฐานของโรงงาน ที่สำคัญ คิวเฟรชยังการันตีเรื่องความสะอาด ปลอดภัย ไม่มีฟอร์มาลีนและวัตถุกันเสียด้วย

สุดท้าย พร้อมปรุงทุกจานให้อร่อยลงตัว คือ การนำอาหารทะเลแช่แข็งมาทำอาหาร ค่อนข้างสะดวก ไม่ยุ่งยากกับการแกะเปลือก ก้าง ก้าม หรือหั่น หรือลวก พร้อมอุ่น หรือประกอบในอาหาร แถมยังมั่นใจได้ว่าวัตถุดิบที่มีคุณภาพเช่นนี้ใครทำก็อร่อย

ล่าสุด คิวเฟรชจัดงานฉลองการรีเแบรนด์ครั้งสำคัญ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์หนุ่มไฟแรง เชฟปิง - สุรกิจ เข็มแก้ว ที่มาสร้างสรรค์เมนูจากผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งคุณภาพพรีเมียมของคิวเฟรชด้วยคอนเซ็ปต์ Chef Table ภายในงานคึกคักและพร้อมหน้าไปด้วยคู่ค้า พันธมิตร เหล่าเซเลบริตี้ บล็อกเกอร์และสื่อมวลชนมากมายไปร่วมแสดงความยินดี ติดตามเมนูโดนใจ และสนุกไปกับเหล่าบรรดาเซเลปบริตี้เชฟชื่อดังได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ QFresh Shop พร้อมสั่งออนไลน์ได้ที่ www.qfreshshop.com หรือไลน์ @qfresh