กรุ่นกลิ่นหอมทรัฟเฟิล แบบฉบับอิตาเลียน ณ รร.เซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว

กรุ่นกลิ่นหอมทรัฟเฟิล แบบฉบับอิตาเลียน ณ รร.เซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว

เชฟสเตฟาโน ซานิลเนลี นำเสนอเอกลักษณ์ของรสชาติและรสสัมผัส ‘แบล็คทรัฟเฟิล‘ที่รับประกันความอร่อยแบบ ‘เดลิซิโอโซ่’ อย่างแน่นอน

พร้อมนำเสนออีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งความอร่อยประจำฤดูกาลในเดือนพฤศจิกายนนี้ เชฟสเตฟาโน ซานิลเนลี แห่ง ห้องอาหารดอน จีโอวานนี่ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ นำเสนอเอกลักษณ์ของรสชาติและรสสัมผัส พร้อมกลิ่นหอมอันสุนทรีย์ของสุดยอดวัคถุดิบ แบล็คทรัฟเฟิลในหลายเมนูอาหารพิเศษแบบฉบับอิตาเลียน ที่รับประกันความอร่อยแบบ เดลิซิโอโซ่อย่างแน่นอน

 

ตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 28 พฤศจิกายน 2563 นี้ ห้องอาหารดอน จีโอวานนี่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอนำเสนอเอกลักษณ์ของรสชาติและรสสัมผัส พร้อมกลิ่นหอมอันสุนทรีย์ของ ‘แบล็คทรัฟเฟิล หรือเห็ดทรัฟเฟิลดำ สุดยอดวัคถุดิบประจำฤดูกาลที่เชฟสเตฟาโน ซานิลเนลี หัวหน้าทีมคัลลินารีประจำห้องอาหารบรรจงคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อปรุงเป็นอาหารจานพิเศษหลายรายการ ให้บริการแบบ อะ ลา คาร์ท (à la carte) สำหรับทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ

ให้ทุกท่านได้เพลินเพลินอย่างเต็มที่ พร้อมรับประกันความอร่อยแบบ ‘เดลิซิโอโซ่สไตล์อิตาเลียนแท้ๆในทุกรายละเอียดการปรุงอาหารอย่างแน่นอน

 

 

ไม่ว่าจะเป็น ชีสบูราต้าทรัฟเฟิลดำ เสิร์ฟคู่ล็อบสเตอร์และสลัดร็อคเก็ต (Burrata al tartufo rucola aragosta al vapore) จานเด่นที่ยกระดับความหอมมันเข้มข้นของชีสบูราต้าคุณภาพเยี่ยมและล็อบสเตอร์เนื้อแน่นจากท้องทะเลด้วยเห็ดทรัฟเฟิลดำได้เป็นอย่างดี ริซอตโต้แบล็คทรัฟเฟิลพร้อมหอยเชลล์ (Risotto al tartufo nero e capesante) หนึ่งในเมนูยอดนิยมขึ้นชื่อของห้องอาหารที่ผสานความอร่อยของเมล็ดข้าวอิตาเลียน อาร์โบริโอ เข้ากับความหอมกลมกล่อมของเห็ดทรัฟเฟิลดำได้อย่างลงตัว และอีกหนึ่งจานที่พลาดไม่ได้ เนื้อลูกวัวทอดซอสทรัฟเฟิล (Verdure e patate) เสิร์ฟเคียงมันฝรั่งอบและผักย่างสไตล์อิตาเลียน ที่เชฟสเตฟาโนการันตีความอร่อยนุ่มของเนื้อลูกวัวเคล้าความเข้มข้นหอมกรุ่นของซอสทรัฟเฟิลที่เต็มที่ในรสชาติต้นตำรับอิตาเลียนแท้ๆอย่างแน่นอน

 

ร่วมสัมผัสความอร่อยประจำฤดกาลแบบฉบับอิตาเลียนกับสุดยอดวัตถุดิบ ‘แบล็คทรัฟเฟิลที่เชฟสเตฟาโน ซานิลเนลี บรรจงคัดสรรเพื่อนำเสนอเอกลักษณ์ของรสชาติและรสสัมผัสพร้อมกลิ่นหอมอันสุนทรีย์ ผ่านอาหารจานพิเศษพร้อมเสิร์ฟสำหรับทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ณ ห้องอาหารดอน จีโอวานนี่ ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

 

รายการอาหารพิเศษ แบล็คทรัฟเฟิล โดยเชฟสเตฟาโน ซานิลเนลี

ให้บริการทุกวันอังคารถึงวันเสาร์ สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 28 พฤศจิกายน 2563

ณ ห้องอาหารดอน จีโอวานนี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

ราคาเริ่มต้น 990++ บาท

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองรายการอาหารได้ที่  02 541 1234 หรืออีเมลล์ [email protected]

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

 

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์ | ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

1695 ถ. พหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

โทรศัพท์: +66 (0) 2541 1234 โทรสาร: +66 (0) 2541 1087

อีเมลล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com