‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’ (Parmigiani Fleurier)

 ‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’ (Parmigiani Fleurier)

บาชโทลด์ นำเข้านาฬิกาสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์  ‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’ จากผู้ผลิตและช่างซ่อม พัฒนาสู่แบรนด์ระดับโลก

 

มร.ดาวิเด่ แทร็กซ์เลอร์ (Mr.Davide Traxler) ประธานกรรมการบริหาร พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์ ผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ เป็นประธานจัดงาน แถลงข่าว พิธีลงนาม เซ็นสัญญา มอบหมายให้ นายเทวินทร์ บาชโทลด์ ผู้จัดการ บริษัท บาชโทลด์ จำกัด (Baechtold Ltd.) เป็นผู้แทนจำหน่ายนาฬิกา ‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’ (Parmigiani Fleurier) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่ง‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’ เป็นนาฬิกาสุดหรูที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว เหมาะสำหรับนักสะสมทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยงานนี้มีแขกผู้มีเกียรติและเซเลบริตี้เข้าร่วมงานมากมาย อาทิ ศศิกานต์ สิมะวรา, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, มล.เยาวภา รังสิต, อลิสา วานิชประเสริฐพร (สาลีรัฐวิภาค), ณัฏฐกรม์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ ฯลฯ งานจัดขึ้น ณ กาโดซ์ จิวเวลรี่ (Cadeaux Jewelry) ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ

 

นายเทวินทร์ บาชโทลด์ ผู้จัดการ บริษัท บาชโทลด์ จำกัด เปิดเผยถึงรายละเอียดในการจัดงานแถลงข่าวครั้งนี้ว่า…“ บริษัท บาชโทลด์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 โดยดร. สร้อยเพชร และฟิลิป บาชโทลด์ คุณพ่อคุณแม่ของผม  ที่มาผ่านเราได้นำเข้านาฬิกาสวิสฯ มาตั้งแต่แรกเลย ที่รู้จักกันดีก็คือแบรนด์โฆรุ่ม (Corum) ล่าสุดเราได้นำเข้านาฬิกาแบรนด์ ‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’ (Parmigiani Fleurier) ซึ่งเป็นนาฬิกาหรูภายใต้มูลนิธิ ซานโดซ ที่รับผลิตทั้งตัวเรือน หน้าปัด รวมถึงชิ้นส่วนที่ซับซ้อนของนาฬิกาให้กับนาฬิกาหรูของสวิสฯ มากถึง 18 แบรนด์มาอย่างยาวนาน มั่นใจได้ว่า ‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’ เป็นนาฬิกาสวิสฯ ที่มีเอกลักษณ์และมีความพิเศษที่สุดแบรนด์หนึ่ง และเป็นนาฬิกาของช่างทำนาฬิกาที่รู้ลึกรู้จริง “แบรนด์ ‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’ สามารถตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญนาฬิกาเรือนทอง สายยังทำจากหนังแท้ มาพร้อมดีไซน์ของนาฬิกาที่สามารถใส่ไปทำงาน ใส่ออกงาน หรือใส่อยู่บ้านก็ได้

สำหรับนาฬิการุ่นยอดนิยมของแบรนด์ที่อยากแนะนำก็คือ นาฬิกาสายหนังรุ่น Tonda Tourbillon เรือนเล็กสำหรับสุภาพสตรี เครื่องบาง ตัวเรือนทำจากทอง 18 กะรัต หน้าปัดแกเล็กซี่ ฝังพลอยสีรุ้งสวยงาม, รุ่น Tonda Chronor พิเศษด้วยหน้าปัดสีเทา ตัวเรือนทำจากทอง 18 กะรัต เป็นนาฬิกาจับเวลาที่มีเข็มวินาที 2 เข็ม และรุ่น Kalpa Chronor สายหนัง ซึ่งทุกรุ่นสามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ รวมถึงซื้อไว้เก็บสะสมก็ได้ แล้วผมยังมองว่าสำหรับนาฬิกาจับเวลานั้น ตลาดในเมืองไทยยังถือว่าเป็นตลาดใหญ่อยู่ นอกจากนี้แบรนด์ยังมีบางรุ่นที่ปรับราคาลงเพื่อให้สามารถวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าได้อีกด้วย”  

 

ล่าสุดแบรนด์ ‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’ ได้ร่วมกับ บริษัท บาชโทลด์ จำกัด  จัดการแข่งขันประกวดภาพถ่ายภายใต้ธีม ‘ห้วงเวลา’ ขึ้น โดยผู้ส่งภาพเข้าประกวดจะต้องพำนักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น การประกวดนี้ไม่จำกัดประเภทของกล้องที่ใช้ในการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น 35 mm ไปจนถึง 6x6 ก็สามารถใช้ได้หมด โดยเปิดโอกาสให้ส่งผลงานการประกวดภาพถ่ายได้ทั้งแบบดิจิทัลและแบบฟิล์ม ภาพสีหรือภาพขาวดำ และจะต้องมีขนาดไฟล์ภาพอย่างน้อย 5MB ขึ้นไป ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ได้รับเกียรติจากช่างภาพชั้นนำและบุคคลที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย มาร่วมเป็นคณะกรรมการในการตัดสินด้วย

ประกาศผลผู้ชนะผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น Facebook, Instagram, Line และบนเว็บไซต์ โดยผู้ที่สนใจส่งภาพเข้าประกวดสามารถลงทะเบียนและอัพโหลดรูปภาพเพื่อส่งเข้าประกวดผ่านทางเว็บไซต์ที่จัดให้ รางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศ คือนาฬิกาข้อมือ Parmigiani Fleurier และเงินสด 30,000 บาท รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง เงินสดมูลค่า 20,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับสอง เงินสดมูลค่า 10,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อที่อีเมล : [email protected]

 สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับนาฬิกา ‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’  ติดต่อได้ที่ โทร.0-2939-7028  หรือสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่ออัพเดตข้อมูลได้ที่ร้าน กาโดซ์ จิวเวลรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ

 

# parmigianithailand

#cadeauxjewelry

#baechtold