เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “GLUTA  PHU SHIBUYA” กลูต้าจากประเทศญี่ปุ่น

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “GLUTA  PHU SHIBUYA” กลูต้าจากประเทศญี่ปุ่น

รูปแบบ All in One ที่จะดูแลผิวพรรณ ผม เล็บ ดวงตา และเซลล์ผิว โดดเด่นด้วยสารสกัดพรีเมียมจากธรรมชาติที่สำคัญถึง 5 ชนิด

 

 

ภายใต้การบริหารงานของ 2  ผู้บริหารมากประสบการณ์ทางด้านการตลาดอาหารเสริม สินค้าออนไลน์ และวงการธนาคาร มากกว่า 10 ปี คือ คุณนีน่า โรบินสัน  CEO และคุณภิรธัช ยี่มีกุล Director ของ บริษัท ภู ชิบูย่า (ไทยแลนด์) จำกัด  

 

นายโทคุมารุ โคชิโร่ ผู้บริหารและการตลาดทางโรงงานญี่ปุ่น ได้ประชุมร่วมกับ ผู้บริหารและตัวแทนดีลเลอร์รายใหญ่ เพื่อวางแผนเกี่ยวกับการตลาด การอบรมตัวแทนออนไลน์ และแผนการผลิต PHU SHIBUYA (ภู ชิบูย่า) ของปี 2563 เพื่อกำหนดให้สินค้าเพียงพอกับความต้องการของลูกค้า

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “GLUTA  PHU SHIBUYA ” ( กลูต้า ภู ชิบูย่า ) เป็นวิตามิน อาหารเสริม ที่ผลิตและนำเข้าจากญี่ปุ่น ซึ่งจะมาตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพผิวและความงามของตัวเองแบบ All in One

 “เราใช้เวลากว่า ปีในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้นมา โดย GLUTA  PHU SHIBUYA ” ( กลูต้า ภู ชิบูย่า ) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของญี่ปุ่นที่มีความแตกต่างจากกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทั่วไป ซึ่งมาในรูปแบบ All in One ที่จะดูแลผิวพรรณ ผม เล็บ ดวงตา และเซลล์ผิว โดดเด่นด้วยสารสกัดพรีเมียมจากธรรมชาติที่สำคัญถึง 5 ชนิด อาทิ กลูต้าไธโอนบริสุทธิ์ญี่ปุ่น คอลลาเจนไตรเปปไทด์ วิตามินซี แอลแซนทีนและQ10 ซึ่งเป็นอาหารเสริมผิวคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น เกรดพรีเมี่ยม ที่ช่วยให้ดูดซึมเข้าสู่เซลล์ได้เร็วขึ้นมากขึ้น 5 เท่า โดยมาในรูปเม็ด ที่สามารถรับประทานง่าย พกพาสะดวก เหมาะสำหรับผู้หญิงและผู้ชายที่ต้องการดูแลตัวเอง ผ่านการรองรับด้วยมาตรฐานสากล GMP รองรับคุณภาพผ่านการการันตีจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังของญี่ปุ่น

 

PHU SHIBUYA เป็นสินค้าคุณภาพจากต้นตำรับความงามของผิวจากประเทศญี่ปุ่น ที่การันตีโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังและมี อย. รองรับเพื่อมาตรฐานและเหมาะกับผู้ที่ปัญหาทางด้านผิวหนังด้วยคุณสมบัติล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูผิวพรรณให้ดูอ่อนวัย เป็นแบรนด์ที่มีคุณสมบัติเป็นที่ยอมรับและมีความเข้มข้นจากญี่ปุ่น และผ่านกระบวนการผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐานGMPและผ่านการตรวจสอบเพื่อต้องการให้เป็นแบรนด์ที่คุณมั่นใจได้แบบ 100% ถึงความปลอดภัย

 

กลูต้า แบรนด์ PHU SHIBUYA พร้อมวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ช่วง ปลายเดือน กุมภาพันธ์ 2563 นี้ สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ทุกช่องทางที่บัตรตัวแทนจำหน่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  โทร 02-538-7111 www.phushibuya.com Line : @phushibuyathailand ,FB : Phu Shibuya Thailand : เพจหลักบริษัท