เก็บตก 11.11 แล้วเตรียมตัวให้พร้อมกับ 12.12

เก็บตก 11.11 แล้วเตรียมตัวให้พร้อมกับ 12.12

เทคนิคช้อปให้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ไม่ยากอย่างที่คิด ต้องทำอย่างไร 11.11 หรือ 12.12 ของถูกจริงมั้ย?

 

ทุกวันที่ 11.11 และ 12.12 ของทุกปี ถือเป็นเทศกาลช้อปปิ้งสุดคุ้ม เพราะร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ทุกร้าน ทั้ง Alibaba, Lazada, Shopee, JDcentral, Shopat24, จะพากันลดราคาสะบั้นหั่นแหลก ทั้งลดราคา โปรโมชั่น คูปองส่วนลด เก็บแต้ม เล่นเกมส์ และอื่นๆ เหล่านักช้อปจากทุกวงการ ไม่ว่าจะไอที ความสวยงาม คุณแม่คุณลูก สายกีฬา จึงมารวมตัวกันกัน เพราะของทุกอย่างจัดโปรเต็ม ครบครันมากจริงๆ เรียกได้ว่า เป็นช่วงราคาที่ถูกที่สุดในรอบปีเลยก็ว่าได้  ถ้าใครวางแผนที่จะซื้ออะไร ก็ต้องเวลานี้เลย!!!

 

แต่ว่า ปัญหาก็คือ มันถูกสุดแล้วจริงมั้ย? แล้วเว็บไหนถูกกว่า? ถูกจริงหรือยัง?

 

หลายครั้งที่เหล่าผู้บริโภคจะแอบสงสัย ไม่ว่าจะด้านราคาที่ลดแล้ว หรือตัวราคาดั้งเดิมก่อนลดที่ระบุไว้บนหน้าแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเจ้านั้นๆ ว่านี่คือราคาจริงหรือไม่ จริงๆ ก็เป็นเรื่องที่ตอบได้ยากมาก เพราะสินค้าในปัจจุบันมีการแข่งขันกันสูง และปรับเปลี่ยนราคากันตลอดเวลา

 

BigGo เว็บไซต์เปรียบเทียบราคาอันดับหนึ่งในไต้หวัน เล็งเห็นว่า หลายครั้งผู้บริโภคมักถูกเย้ายวนด้วยราคาและโปรโมชั่นทางการตลาดต่างๆ มากมาย สินค้าเดียวกัน ราคาอาจจะต่างกันแค่เพียงเสี้ยววินาทีผ่านไป ลูกค้าซื้อของไปตอนกลางคืน เช้าวันต่อมาเข้ามาดู เอ้ยย มันถูกลง เจ็บปวด….เพื่อที่จะแก้ปัญหาอันปวดใจนี้

 

BigGo  จึงให้บริการไม่เพียงแค่ เปรียบเทียบราคา หรือ เช็คราคาล่าสุด
แต่ยังสามารถตรวจเช็คประวัติราคาที่ผ่านมาย้อนหลังได้ถึง 90 วันอีกด้วย

 

หลายคนอาจมองว่าทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจได้ยากขึ้นหรือป่าว แต่แท้จริงแล้ว ฟังก์ชั่นนี้จะช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว และสะดวกมากยิ่งขึ้น ผู้บริโภคบางคนอาจรอให้ถึงช่วงลดต่ำที่สุด แต่ก็อย่างที่เราทราบกันดีว่า แล้วในวันไหนล่ะ? การที่ผู้บริโภคเห็นช่วงราคาที่ผ่านมาคร่าวๆ ทำให้ผู้บริโภคประเมินได้เองว่าราคาที่เกิดขึ้นนั้นเหมาะสมหรือไม่ ประกอบกับสามารถเช็คราคาเปรียบเทียบกับเว็บไซต์อื่นๆ ได้ในแพลตฟอร์ม BigGo ทันที

 

หมดปัญหาว่าราคาเต็มเท่าไหร่ จริงไม่จริง โค้ดมันลดแล้วหรือยัง ลดแล้วไปบวกค่าส่งบลาๆๆ ต้องงมเข็มในทะเล เปิดหลากหลายเว็บ หรือหมดความพยายามที่จะเปรียบเทียบ แล้วก็ซื้อๆ ไปเหอะ เราเข้าใจความเจ็บปวดนี้และอยากช่วยแก้ปัญหาจึงมีฟังก์ชั่น “Price History Tracking - ตรวจเช็คประวัติราคาที่ผ่านมาข้างต้น นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น “BigGo Helper - ผู้ช่วยนักช้อปสุดคุ้มผ่านบราวเซอร์ ” ซึ่งหลังจากผู้ใช้งานติดตั้ง ระบบจะทำการแจ้งเตือนหากพบสินค้าราคาที่ถูกกว่าหรือคูปองโปรโมชั่นร้านค้า ขณะที่ผู้ใช้งานกำลังช้อปปิ้งร้านค้านั้นๆ อัตโนมัติ โดยไม่จำเป็นต้องเข้าเว็บไซต์ BigGo ง่าย สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา คลายทุกความกังวลก่อนช้อปปิ้ง ให้ทุกคนได้ช้อปอย่างมั่นใจ #ShoppingWithConfidence

 

  • รู้อย่างงี้แล้ว ก็ลองเข้าไปใช้กันเลย แล้วอย่าลืม เช็คก่อนช้อปทุกครั้ง >>> https://thai.biggo.com/
  • ทางไปติดตั้ง BigGo Helper >>> http://bit.ly/36yrFj5