ผู้บริหารไทยยูเนี่ยนคว้ารางวัลซีอีโอยอดเยี่ยมแห่งปี

ผู้บริหารไทยยูเนี่ยนคว้ารางวัลซีอีโอยอดเยี่ยมแห่งปี

นายธีรพงศ์ จันศิริ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลซีอีโอยอดเยี่ยม 2019 ประเทศไทย

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลจากนิตยสาร Global Banking and Finance Review  โดยนายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้รับรางวัล ซีอีโอยอดเยี่ยม และนายยอร์ก ไอร์เล เจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน ได้รับรางวัล ซีเอฟโอยอดเยี่ยม จากประเทศไทยประจำปี 2562 โดยโดดเด่นในการทุ่มเทและความเป็นผู้นำ

นอกจากนี้ไทยยูเนี่ยนยังได้รับรางวัลบริษัทที่มีผลงานการพัฒนาด้านนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยมอันดับ ที่ 1 จากเวที Corporate-Institutional Investor Awards ครั้งที่ 9 และในเวทีเดียวกับ บริษัทยังได้รับรางวัลนักลงทุนสัมพันธ์ที่ได้รับการสนับสนุนยอดเยี่ยมจากผู้บริหารระดับสูง และรางวัลธรรมาภิบาลยอดเยี่ยม นายธีรพงศ์ จันศิริ กล่าวว่า

“ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับรางวัลต่างๆ ที่บริษัทได้รับ ซึ่งเป็นผลมาจากการที่พนักงานและผู้บริหารทุ่มเททำงานหนักตลอดมาและยึดมั่นในความโปร่งใสเป็นหัวใจในการดำเนินธุรกิจ  พวกเราภาคภูมิใจที่สามารถทำงานร่วมกับทุกภาคส่วนอย่างโปร่งใส ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า คู่ค้า ตลอดจนแวดวงอุตสาหกรรมอาหารทะเล  เรายังคงมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม เพื่อความยั่งยืนและเติบโตต่อไป”

ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ

วิริยาภรณ์ โปษยานนท์ (แป๋ม)

อีเมล์ [email protected]

โทร +66.81.922.5135

จิรวัส มนตรีวงค์ (ดิว)

อีเมล์ [email protected]

โทร +66.80.976.4613