อเบอร์ดีน สแตนดาร์ด อินเวสเม้นท์ ร่วมงานสัมมนา

อเบอร์ดีน สแตนดาร์ด อินเวสเม้นท์ ร่วมงานสัมมนา

งาน The Sustainable Investing Forum 2019 Bangkok เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ โอกาสและความท้าทายในการลงทุนที่ยั่งยืน


David A. Smith, Head of Corporate Governance, Aberdeen Standard Investments Asia  (ที่ 4 จากซ้าย) ได้รับเชิญเป็นวิทยากรร่วมเสวนาในหัวข้อ ESG Integration – Integrating ESG factors into the overall investment strategy  ในงาน The Sustainable Investing Forum 2019 Bangkok เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ โอกาสและความท้าทายในการลงทุนที่ยั่งยืน ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำว่า อเบอร์ดีน สแตนดาร์ด อินเวสเม้นท์ ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การลงทุนแบบ ESG ในบริษัทที่ประกอบธุรกิจโดยคำนึงถึงการเติบโตของผลกำไรบริษัทควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคม สิ่งแวดล้อม และการยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาล ทำให้ผู้ลงทุนสามารถมั่นใจได้ว่า ในทุกๆ กระบวนการลงทุนของ อเบอร์ดีน สแตนดาร์ด อินเวสเม้นท์ จะสร้างโอกาสเติบโตอย่างยั่งยืนได้ในระยะยาว ทั้งนี้การลงทุนตามทฤษฎีดังกล่าวยังเป็นอีกหนึ่งในกลยุทธ์การลงทุนอย่างยั่งยืนที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลกในปัจจุบัน งานดังกล่าวจัดโดย Bloomberg และ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ณ ห้อง Camellia Ballroom โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายการตลาด อเบอร์ดีน สแตนดาร์ด อินเวสเม้นท์
ศวิตา ศิลปดิษฐ โทร. 02 352 3384
[email protected]   

 

ข้อมูลบริษัทเพิ่มเติม

  • อเบอร์ดีน สแตนดาร์ด อินเวสเม้นท์ เป็นบริษัทจัดการจัดการกองทุนชั้นนำระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับการสร้างมูลค่าระยะยาวให้กับลูกค้าของเราและเป็นชื่อทางธุรกิจที่ใช้ในการประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการจัดการลงทุนของบริษัท อเบอร์ดีน แอสเสท แมเนจเมนท์ และบริษัท สแตนดาร์ด ไลฟ์ อินเวสเม้นท์
  • ด้วยจำนวนผู้จัดการกองทุนกว่า 1,000 คน เราบริหารสินทรัพย์ทั่วโลกมูลค่า 3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (505.1 พันล้านปอนด์)*  เรามีสำนักงาน 50 แห่ง พร้อมให้บริการลูกค้าใน 80 ประเทศทั่วโลก เรามุ่งสร้างความเชื่อมั่นในการดูแลลูกค้าและตลาดที่พวกเขาลงทุนได้อย่างใกล้ชิด
  • เรามีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าจากการเป็นนักลงทุนระยะยาวที่เชื่อมั่นในการทำงานเป็นทีมและการทำงานร่วมกันเป็นหัวใจสำคัญในการที่จะสร้างผลการดำเนินงานของกองทุนได้อย่างยอดเยี่ยมและต่อเนื่อง เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำตามพันธะสัญญาของเราที่ให้ไว้ในการบริหารกองทุนในเชิงรุก
  • อเบอร์ดีน สแตนดาร์ด อินเวสเม้นท์ เป็นธุรกิจด้านการบริหารกองทุนของบริษัท สแตนดาร์ด ไลฟ์ อินเวสเม้นท์ (มหาชน) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทจัดการกองทุนขนาดใหญ่ที่สุดในโลก
  • บริษัท สแตนดาร์ด ไลฟ์ อินเวสเม้นท์ (มหาชน) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสกอตแลนด์ โดยมีผู้ถือหุ้นอยู่ประมาณ 2 ล้านราย และจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน กลุ่มบริษัท สแตนดาร์ด ไลฟ์ อเบอร์ดีน เกิดขึ้นจากการควบรวมกิจการระ31หว่าง บริษัท สแตนดาร์ด ไลฟ์ (มหาชน) และบริษัท อเบอร์ดีน แอสเสท แมเนจเมนท์ (มหาชน) เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2560

 

*ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561

 

ข้อมูลที่สำคัญ

อเบอร์ดีน สแตนดาร์ด อินเวสเม้นท์ เป็นชื่อทางธุรกิจที่ใช้ในการประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการจัดการลงทุนของบริษัท อเบอร์ดีน แอสเสท แมเนจเมนท์ และบริษัท สแตนดาร์ด ไลฟ์ อินเวสเม้นท์