สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง

เอสเอ็มอี ธุรกิจทั่วไป ธุรกิจโรงแรม และท่องเที่ยว BIZTRAV Marketing ครั้งที่ 1 รวมครบทุกสิ่งการตลาดออนไลน์ภายใน 2 วัน

สำหรับเอสเอ็มอี ธุรกิจทั่วไป ธุรกิจโรงแรม และท่องเที่ยว BIZTRAV Marketing ครั้งที่ 1 รวมครบทุกสิ่งการตลาดออนไลน์ภายใน 2 วัน Facebook Google Line Content  ถ่ายภาพ พร้อมเวิร์คช็อปทดลองทำจริงแค่ 9,500 บาท แถมถ่ายภาพระดับสตูดิโอมืออาชีพฟรี (เฉพาะค่าถ่ายภาพสตูฯก็3หมื่นเข้าไปแล้ว)เหมาะสำหรับเอสเอ็มอีทั่วไป เจ้าของโรงแรม ธุรกิจท่องเที่ยว หรือแม้แต่ผู้ที่สนใจอยากเรียนรู้เทคนิคโซเชี่ยล มีเดียต่างๆ ให้คุณทำเป็นครบทุกอย่างภายใน 2 วัน ให้คุณพร้อมลงสนามสู้ศึกตลาดออนไลน์

บรรยายโดย 4 วิทยากร ทั้ง Bloggers และ Micro Influencers ที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว!! บรรยายเสร็จต่อด้วยเวิร์คช็อปลองทำจริงให้เป็นในวันนั้น จากกูรูประสบการณ์จริง คว้ารางวัลมากมาย 4 คนสอนมาแล้วรวมกันนับร้อยเวที

 

พบกับวิทยากรสุดพิเศษ ผู้ได้รับ Google Ads Certified, LINE Certified Coach 2019 ซึ่งเป็น certificate ระดับโลก ได้รับเพียงไม่กี่คนในไทย และผู้เชี่ยวชาญในทุกศาสตร์โซเชี่ยลมีเดีย

เรียนวันที่ : 30 พฤศจิกายน และ 1 ธันวาคม 2562 

เวลา : 09.00 – 17.00 น.

ณ Evergreen Place Siam  (โรงแรมเอเวอร์กรีน เพลส สยาม) บีทีเอสราชเทวี ตรงข้ามโรงแรมวี สถานที่สะดวกสบายอยู่กลางเมือง

รับเพียงจำนวน 40 ที่นั่ง จองด่วนใกล้เต็มแล้ว

 

จากราคาท่านละ 29,000 บาท โปรโมชั่นพิเศษ สมัครภายใน 30 ตุลาคม ลดเหลือราคาแค่ท่านละ 9,500 บาท

หากมา 2 ท่านลดเหลือท่านละ 9 พันบาท (2ท่านรวม 18,000 บาท) รวมค่าอาหารกลางวัน 2 มื้อ อาหารว่าง 4 มื้อ เอกสารประกอบจากวิทยากรทุกท่าน

สนใจดูรายละเอียดได้ที่

โทรจองคอร์สที่ 081-817-2805 (ตา)

จัดโดยบริษัทณัฐสุรงค์ จำกัด และมีเดีย แอนด์ บล็อกเกอร์ คลับ

1) คอร์สอบรมเทคนิคการตลาดออนไลน์ขั้นเทพให้ฟรี 2 วันเต็ม จากมือการตลาดออนไลน์ขั้นเทพ จำนวน 4 ท่าน (รวมอาหารกลางวัน 2 มื้อ อาหารว่าง 4 มื้อ)

* การทำโซเชี่ยลมีเดียให้ปัง

* การทำ Facebook อย่างปังให้ติดตลาดจากระดับเทพเฟสบุ๊ก

* เทคนิคเจาะคู่แข่ง รู้เขารู้เราได้อย่างคาดไม่ถึง

* เทคนิค SEO ให้ติดหน้าแรกจากการ Search กูเกิล ได้ไวที่สุด

* เทคนิค SEM ขั้นสูง แม้ซื้อแอดก็ต้องเรียนรู้

* การเขียนคอนเท้นท์ให้ถูกคลิกอ่าน

* เทคนิคการถ่ายภาพให้สวยและปัง  

2 มีช่างภาพระดับสตูดิโอมืออาชีพถ่ายรูปสินค้าให้1เซ็ทจำนวน 5 รูป จากแสงและเงาสตูดิโอ (กรุณานำสินค้าหรือตัวบุคคลไปถ่าย ณ โรงแรมซึ่งในวันที่จัดการอบรม จะมีการเซ็ทถ่ายรูปไว้ให้)

3 บริการเขียนข่าวให้ฟรี1ชิ้น คิดแฮชแทกให้ เลือกคำ keyword เพื่อการ search ให้ (กรุณาส่งข้อมูล Factsheet สินค้าหรือองค์กรมาให้เรา)

 

*** วิทยากรในคอร์สระดับ Micro Influencer จำนวน 4 ท่านได้แก่

1 สาธิตา โสรัสสะ ประสบการณ์ 35 ปีกับการเป็นอดีตหัวหน้าข่าวเครือเนชั่น ผันตัวมาสู่บล็อกเกอร์นานกว่า 10 ปี ผ่านการเขียนและการสร้างคอนเท้นท์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์มาอย่างโชกโชน เป็นวิทยากร บรรยายพิเศษด้านโซเชี่ยล มีเดียมาแล้วมากมาย ให้แก่ องค์กรต่างๆ สาธิตาหรือ บล็อกเกอร์ Travelista นักเดินทาง เป็นประธาน มีเดีย แอนด์ บล็อกเกอร์ คลับ ที่มีสมาชิกเป็น บล็อกเกอร์ Influencers มากมายมีผู้ติดตามหลายล้านคน มีเดีย แอนด์ บล็อกเกอร์ คลับ มีผลงานมากมายนับเป็นร้อยๆโครงการ ทั้งภาครัฐและเอกชน

กับหัวข้อ เทคนิคการทำสื่อให้โดนดีดัง การทำ SEO ให้ติดหน้าแรกกูเกิล

 

2 พรเทพ เขตร์รัมย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกูเกิล และไลน์ ด้วยการันตีจาก Google Analytics Certified , Google Ads Certified, LINE Certified Coach 2019  เป็นเพียงคนไทยไม่กี่คนที่ได้รับ Certificate ครบตามนี้ โดยเฉพาะ Line ซึ่งเป็นคนไทยเพียงไม่กี่คนที่ Line เชิญให้ไปสอบเพื่อรับประกาศนียบัตร สำเร็จการศึกษาด้านปริญญาโท  Computer Information System, ABAC ผ่านงานที่ปรึกษาด้าน SEO (Search Engine Optimization) และ SEM  (Search Engine Marketing) จากองค์กรชั้นนำมากมาย เช่น DTAC ,Boonthavorn , OfficeMate

ประสบการณ์ Media Buying & Optimization ด้วยสื่อโฆษณา Google Adwords (Search & GDN), Facebook ad , E-commerce  และ Third-party media ให้กับเวบไซต์ชั้นนำมากมาย  รวมถึงการวางกลยุทธ์และบริหารสื่อดิจิตอลให้กับแคมเปญต่างๆ ของลูกค้า เชี่ยวชาญ Google Analytics

กับหัวข้อ Google Ads & LINE OA for business

3 ชาธร โชคภัทระ ช่างภาพผู้เขียนพ็อคเก็ตบุ๊คมากที่สุดคนหนึ่งของไทย รวมแล้วเกือบ 100 เล่มเน้นเทคนิคการถ่ายภาพให้สวย โดนใจ คว้ารางวัลมาหลายเวที และชนะเลิศรางวัลที่ 1 Blogger ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ในรายการ Amazing Journey Blogging Contest บรรณาธิการเวบไซต์ www.shutterexplorer.com เดินทางมารอบโลก ได้รับเชิญจากองค์การการท่องเที่ยวของประเทศต่างๆ ให้เดินทางไปถ่ายภาพอย่างสม่ำเสมอ เช่น Japan Tourism, Tourism of Malaysia, New Zealand Tourism, Indonesia Tourism และได้รับเลือกเป็นช่างภาพไทยคนเดียวที่ทำงานให้ NSC (Norwegian Seafood Council) ประเทศนอร์เวย์ เป็นวิทยากร บรรยายและอบรมด้านการถ่ายภาพมาแล้วอย่างมากมาย ทำงานด้านถ่ายภาพมากว่า 20ปี

กับหัวข้อ การถ่ายภาพอย่างสร้างสรรค์ (Creative Photography) และเทคนิคการถ่ายภาพอย่างไรให้โดนๆๆๆ ปังๆๆๆ เพราะภาพสวยคือประตูสู่หัวใจลูกค้า แชร์ภาพให้ดังกระหึ่มสนั่นโซเชี่ยล

4 สรกฤช พิชยดนัยกุล กูรูที่ได้รับฉายาว่า “เทพเฟสบุ๊ก” ที่จะมาเปิดเคล็ดลับ Facebook Ads อย่างละเอียด ตั้งแต่วิธีการเบื้องต้น ไปจนถึงแบบ Advanced เจาะลึกเทคนิครับ AI ของเฟสบุ๊ก วิเคราะห์ลึกคู่แข่ง ในแบบที่คุณอาจไม่รู้ว่าทำได้

กับหัวข้อ สร้างเพจให้ปัง ตังค์มาเพียบ ด้วยเทคนิคเฟสบุ๊กอย่างล้ำลึก

 

ผลลัพธ์ที่คุณและองค์กรจะได้จากการเข้าอบรมในคอร์สนี้

1 เขียนคอนเท้นท์เป็นและโดน ใครว่าเขียนเนื้อหายาก เราบอกเคล็ดลับให้คุณทราบและคุณทำได้ด้วยปลายนิ้วคุณ

2 รู้รอบการตลาดออนไลน์10ทิศ ทั้งเทคนิคการปั้นตัวเองให้ดังด้วย Google , Line , Facebook , Hashtag , Digital Photography ทำการตลาดดิจิตัลให้เปรี้ยง

3 สามารถใช้เครื่องมือ Google Analytics ,SEO (Search Engine Optimization) และ SEM  (Search Engine Marketing) ดันให้องค์กรและสินค้าของคุณดังติดท็อปชาร์จได้ง่ายๆ ติดอันดับการค้นหาจาก Search Engine จากวิทยากรชั้นนำ ที่ได้รับการรับรองในระดับ Google Analytics Certified , Google Ads Certified, LINE Certified Coach 2019

4 ปั้นบุคลากรสู่ Micro Influencer บนสื่อออนไลน์ ออฟไลน์ Social Media และ Facebook ทำให้องค์กรของคุณมีบุคลากรชั้นนำที่ทรงประสิทธิภาพ

5 เรียนรู้หลักการถ่ายภาพจากมืออาชีพชั้นนำ

 

           

คอร์สนี้เหมาะกับใคร

  1. เหมาะกับผู้ที่เปิดธุรกิจแล้วแต่ยังไม่พอใจในยอดขาย โดยเฉพาะในช่วงที่กำลังซื้อตกต่ำเต็มไปด้วยผู้ประกอบการทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ในธุรกิจต้องเรียนรู้เรื่องการเขียน Content และเนื้อหาและสื่อออกไปให้โดนใจ ให้แตกต่างจากคนอื่น  
  2. เหมาะกับเจ้าของธุรกิจ,ฝ่ายดิจิตัล มาร์เก็ตติ้ง,นักการตลาดและทีมขายขององค์กรต่างๆ รวมถึงธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยวที่ต้องการเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อที่จะสื่อสารได้อย่างตรงไปตรงมา และสร้างยอดขายที่ทะลุทะลวง
  3. 3. ผู้ที่เปิดหรือกำลังจะเปิดโรงแรมหรือธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว หรือเอสเอ็มอี ต้องมาเรียนรู้เรื่องการสร้างจุดขายให้สุดยอดให้เด่นดังระดับโลก

สนใจจองด่วน คนเริ่มสมัครล้นหลามแล้วจ้า

ผู้อำนวยการหลักสูตร

สาธิตา โสรัสสะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ณัฐสุรงค์ จำกัด

  • ประธานมีเดีย แอนด์ บล็อกเกอร์ คลับ ,Blogger Travelista นักเดินทาง ,อดีตหัวหน้าข่าวเศรษฐกิจ การตลาด และท่องเที่ยว กรุงเทพธุรกิจ(เครือเนชั่น) 30 ปี
  • ปัจจุบันมี 9 ตำแหน่งในองค์กรด้านท่องเที่ยว (ผู้ช่วยประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , รองประธานคลัสเตอร์ท่องเที่ยว สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย , อุปนายกสมาคมการตลาดท่องเที่ยวไทย,อุปนายกสมาคมท่องเที่ยวเชิงนิเวศเอเชีย ฯลฯ)
  • ผู้คว้ารางวัลบล็อกเกอร์ยอดเยี่ยม , รางวัลช่างภาพหญิงยอดเยี่ยมจากจีน
  • ทำโปรเจคท์ให้ลูกค้าได้รับรางวัลระดับโลกอย่างพาต้า โกลด์ อวอร์สมาแล้ว
  • เขียนพ็อคเก็ตบุ๊คมาแล้วกว่า 30 เล่ม ทั้งด้านเศรษฐกิจและท่องเที่ยว
  • ชนะอีบิดดิ้งด้านโซเชี่ยลมีเดียภาครัฐมากกว่า 10 โครงการ เช่น กระทรวงการท่องเที่ยว,กฟผ.
  • ผลงานทำคอนเท้นท์ให้องค์กรนับร้อยๆ
  • ทำยอดการเข้าถึงผู้อ่านหรือยอด Reach นับล้านReach และสร้าง Engagement มากมายให้ลูกค้านับร้อยๆโครงการ โดยมี Stat รับรองผลจริงให้ลูกค้า
  • ถูกขึ้นปกนิตยสาร The Coach รวมถึงนิตยสาร Phototech ที่ได้รับการพาดหัวเหมือนกันว่า เที่ยวด้วยรวยได้
  • ทำงานเป็น Ghost Writer หรือนักเขียนเบื้องหลังคนดัง เคยถูกจัดอันดับจากสกู๊ปในหนังสือพิมพ์ผู้จัดการให้เป็น 1 ใน 3 Ghost Writer มือทองของเมืองไทย