เครื่องทำน้ำอุ่นอีเลคโทรลักซ์ซีรี่ใหม่ล่าสุด ComfortFlowTM

เครื่องทำน้ำอุ่นอีเลคโทรลักซ์ซีรี่ใหม่ล่าสุด ComfortFlowTM

สัมผัสประสบการณ์อาบน้ำที่สมบูรณ์แบบ และอุณหภูมิที่พอเหมาะกับเครื่องทำน้ำอุ่นอีเลคโทรลักซ์ซีรี่ใหม่ล่าสุด ComfortFlowTM

อีเลคโทรลักซ์เปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด ComfortFlowTM เพื่อตอกย้ำความสมบูรณ์ให้ผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์การอาบน้ำอุ่นที่ดีที่สุด ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำในการควบคุมอุณหภูมิแม้ว่าจะทำงานในภาวะที่ความดันน้ำไม่ปกติ โดยเครื่องทำน้ำอุ่น ComfortFlowTM ยังออกแบบให้มีฟังก์ชันในการควบคุมอุณหภูมิน้ำให้คงที่ตามที่ตั้งไว้ ซึ่งเพิ่มประสบการณ์การอาบน้ำ ที่อุ่นกายสบายใจและปลอดภัยตลอดอายุการใช้งาน

อุณหภูมิคงที่ อุ่นกายสบายใจ

เครื่องทำน้ำอุ่น ComfortFlowTM มีลักษณะพิเศษของแท็

ก์ที่ทนความร้อนสูง ควบคุมและปล่อยผ่าน

อุณภูมิไปในสายน้ำอย่างคงที่และสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์การผ่อนคลาย มีชีวิตชีวา สดชื่น อุ่นกายสบายใจและสะดวกสบาย

ได้รับรองและตรวจสอบคุณภาพทั้งกระบวนการ* ทำให้เครื่องทำน้ำอุ่น ComfortFlowTM ให้ผลลัพธ์และอุณหภูมิที่โดนใจ เพิ่มประสิทธิภาพโดยสามารถปรับอุณหภูมิตามความต้องการ ขจัดปัญหากวนใจขณะอาบน้ำและปลอดภัยไร้กังวล

เครื่องทำน้ำอุ่นComfortFlowTMแท็งก์ไนล่อนขนาดใหญ่ยังออกแบบให้มีฟังก์ชันในการควบคุมอุณหภูมิน้ำให้คงที่ตามที่ตั้งไว้ รองรับและตอบโจทย์ประสบการณ์การอาบน้ำ ที่อุ่นกายสบายใจและปลอดภัยกว่ามาตรฐานทั่วไป อีกทั้งยังมีไฟ LED บ่งบอกดัชนีความร้อนและอุณภูมิตามความต้องการของคุณซึ่งเป็นลักษณะพิเศษเฉพาะรุ่น ComfortFlowTM 700

การผ่อนคลายที่แท้จริง

นวัตกรรม SafeReady® ของอีเลคโทรลักซ์ผ่านการทดสอบและทดสอบซ้ำทางระบบวงจรไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัยของทุกการใช้งาน พร้อมไฟแสดงการติดตั้งสายดินอย่างสมบูรณ์แสดงที่เครื่องตั้งแต่ติดตั้ง การันตีความปลอดภัยขั้นสูงสุด

ผู้บริโภคสามารถอุ่นกายสบายใจด้วยนวัตกรรมระบบนิรภัยสูงสุด 16 ขั้นตอนกับเครื่องทำน้ำอุ่น ComfortFlowTM แท็งก์ทองแดง ทั้งนี้ให้การรับประกันตัวทำความร้อน 5 ปี และรับประกันการรั่วซึมแท็งก์ทุกรูปแบบ 10 ปี พร้อมสะดวกกับการติดตั้งได้ 4 ทางจากตัวเครื่องซึ่งเป็นคุณลักษณะเด่นของ ComfortFlowTM ซีรี่

เครื่องทำน้ำอุ่น ComfortFlowTM ไม่ได้เพียงแค่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันเรียบหรู แต่ยังให้ความสำคัญกับฟังก์ชันการใช้งาน ซึ่งเหมาะสำหรับบ้านในทุกรูปแบบและทุกสไตล์ของห้องน้ำด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่เรียบหรู ทันสมัย ตามแบบฉบับดีไซน์สวีเดน พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ (รุ่น ComfortFlowTM 500 สีไวท์) และ ComfortFlowTM 700 ทั้งสามสี สีอินดิโก้ บลู, ซอฟท์พิ้งค์ และซอฟท์แซนด์ โดยมีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 3,500 – 6000 วัตต์

เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่น ComfortFlowTM

  • อุณหภูมิคงที่ อุ่นกายสบายใจ: ด้วยฟังก์ชันในการควบคุมอุณหภูมิน้ำให้คงที่ ตามที่ตั้งไว้ สัมผัสประสบการณ์การอาบน้ำอุ่นแสนสบายและปลอดภัย เมื่อเทียบกับมาตรฐานในท้องตลาด

  • SafeReady®: ผ่านการทดสอบซ้ำทางระบบวงจรไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัยของทุกการใช้งานเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

  • Earth Indicator: ไฟแสดงสถานะการติดตั้งสายดินสมบูรณ์ ปลอดภัยตั้งแต่ติดตั้งเครื่อง

  • นวัตกรรมระบบนิรภัยสูงสุด 16 ขั้นตอน: ผู้บริโภคสามารถอุ่นกายสบายใจด้วยนวัตกรรมระบบนิรภัยในทุกขั้นตอน ในเครื่องทำน้ำอุ่น ComfortFlowTM ที่มาพร้อมแท็งก์ทองแดงที่ทนทาน

  • การรับประกันที่ยาวนาน: รับประกันตัวทำความร้อน 5 ปี และรับประกันการรั่วซึมแท็งก์ทุกรูปแบบ 10 ปี

* ผลลัพธ์อาจจะขึ้นอยู่กับอุณหภูมิของน้ำ

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า อีเลคโทรลักซ์ 02 7259000. ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที www.electrolux.co.th, FB www.facebook.com/electroluxthailand, IG @electroluxth and youtube: Electrolux Thailand

เกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์

อีเลคโทรลักซ์ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า Swedish Thinking. Better Living.

อีเลคโทรลักซ์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชั้นนำจากสวีเดน ในฐานะแบรนด์ระดับโลกที่เข้าใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยและใส่ใจสิ่งแวดล้อม 100 ปีที่ผ่านมา อีเลคโทรลักซ์ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมที่เป็นเลิศแก่ผู้บริโภค ทั้งในด้านรสชาติ การถนอมผ้า และความเป็นอยู่ที่ดี แก่ประชาชนกว่าร้อยล้านคนทั่วโลก เป้าหมายของเราคือการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีกว่าอย่างยั่งยืน เพื่อวันนี้ วันพรุ่งนี้ และในอีก 100 ปีข้างหน้า