หัวเว่ยเปิดตัวโครงการ Developer Program 2.0

หัวเว่ยเปิดตัวโครงการ Developer Program 2.0

หัวเว่ยเปิดตัวโครงการ Developer Program 2.0 เร่งสร้างอีโคซิสเต็มนักพัฒนา"

โครงการ Developer Program 2.0 สอดคล้องกับหลักการ Lab as Service, End-to-End, Agile, Dedicated และ Social (LEADS) ของบริษัท และยังเพิ่มประสิทธิภาพให้กระบวนการ พร้อมส่งเสริมชุมชน และทรัพยากรต่าง ๆ ในการพัฒนาทั้ง 4 ระยะ ได้แก่ การสร้างความตระหนักรู้ การเรียนรู้ การพัฒนา และการนำออกสู่ตลาด การสนับสนุนแบบครบวงจรนี้จะทำให้การพัฒนาซอฟต์แวร์บนแพลตฟอร์มของหัวเว่ยมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น  โดยทรัพยากรที่เรามีให้บริการนั้นรวมถึงโค้ดตัวอย่างใน Kunpeng, เทรนนิ่งการ์ดของ Ascend, คูปองใช้บริการคลาวด์, OpenLab, การฝึกอบรมและการมอบใบรับรอง และการแข่งขันสำหรับนักพัฒนา  หัวเว่ยยังให้การสนับสนุนด้านการย้ายแอปพลิเคชันสำหรับริษัทซอฟต์แวร์อิสระ การพัฒนา Huawei FAE การตลาด และการสร้างโชว์เคส   และเพื่อส่งเสริมการเติบโตของอุตสาหกรรม หัวเว่ยได้ก่อตั้งกองทุนพัฒนาการเรียนรู้ (LDF) กองทุนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ (PDF) และกองทุนพัฒนาด้านการตลาด (MDF) สำหรับขั้นตอนการเรียนรู้ สร้างผลิตภัณฑ์ และส่งออกสู่ตลาด ตามลำดับ

 

Kunpeng Developer Kit ของหัวเว่ยประกอบด้วยชุดคอมไพเลอร์และเครื่องมือสามตัวด้วยกัน โดย Dependency Advisor และ Porting Advisor เป็นระบบแรกในอุตสาหกรรมที่ทำให้เกิดระบบอัตโนมัติสำหรับการย้ายแอปพลิเคชันระหว่างแพลตฟอร์มการประมวลผล พร้อมเร่งการย้ายและการออปติไมซ์โค้ด  นักพัฒนาซอฟต์แวร์นั้นเป็นผู้ที่ไม่เชื่อในชุดคำสั่ง แต่ Tuning Kit ช่วยทำให้เข้าใจประสิทธิภาพที่จะเกิดขึ้นและช่วยออปติไมซ์พารามิเตอร์ได้ในคลิกเดียวพร้อมอัตราในการพัฒนาที่มากขึ้นถึง 5 เท่า นักพัฒนาจึงสามารถใช้เครื่องมือและฐานความรู้ที่เกี่ยวข้องจากชุมชนสำหรับนักพัฒนาของ Kunpeng ที่ครบวงจร นอกจากนี้ DevCloud ของหัวเว่ยคลาวด์ยังผสานรวมเข้ากับ Kunpeng Developer Kit เพื่อช่วยทำให้เครื่องมือการพัฒนาซอฟต์แวร์พร้อมใช้งานออนไลน์อีกด้วย

 

HUAWEI CONNECT 2019 เป็นงานแฟล็กชิปประจำปีซึ่งหัวเว่ยจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมไอซีทีระดับโลก โดยงานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม “Advance Intelligence” ที่นครเซี่ยงไฮ้ ระหว่างวันที่ 18 – 20 กันยายน 2562 หัวเว่ยมุ่งหวังที่จะสร้างแพลตฟอร์มที่เปิดกว้างและทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมได้ สำหรับลูกค้าและพันธมิตรต่าง ๆ เพื่อสำรวจโอกาสใหม่ ๆ ให้โลกอัจฉริยะแห่งอนาคต

โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.huawei.com/en/press-events/events/huaweiconnect2019

 

—จบ—

 

เกี่ยวกับหัวเว่ย

หัวเว่ย ผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารและสมาร์ทดีไวซ์ ด้วยโซลูชั่นที่ผสมผสานในสี่กลุ่มหลัก คือ เครือข่ายโทรคมนาคม, ไอที, สมาร์ทดีไวซ์ และบริการคลาวด์ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาสู่การใช้งานทุกระดับเพื่อทุกผู้คน ทุกครัวเรือน และทุกองค์กร เพื่อขับเคลื่อนโลกอัจฉริยะที่เชื่อมโยงถึงกันอย่างเต็มรูปแบบ ผลิตภัณฑ์ โซลูชั่นและบริการที่ครบวงจรของหัวเว่ยเปี่ยมด้วยศักยภาพด้านการแข่งขันและเชื่อถือได้ จากการทำงานร่วมกับพันธมิตรในระบบนิเวศแบบเปิด หัวเว่ยสามารถสร้างมูลค่าระยะยาวให้กับลูกค้า เสริมสมรรถนะของผู้คน ช่วยให้การใช้ชีวิตที่บ้านมีความสะดวกสบาย และสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดนวัตกรรมในองค์กรทุกรูปแบบและทุกขนาด นวัตกรรมของหัวเว่ยเน้นตอบสนองตามความต้องการของลูกค้า เราทุ่มงบประมาณจำนวนมหาศาลในด้านการวิจัย เน้นค้นหานวัตกรรมด้านเทคนิคใหม่ ๆ ที่จะช่วยขับเคลื่อนโลกของเราให้ก้าวไปข้างหน้า เรามีพนักงานกว่า 180,000 คน ดำเนินธุรกิจในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก หัวเว่ยก่อตั้งขึ้นในปี 2530 และเป็นบริษัทเอกชนที่มีพนักงานเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด  

 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของหัวเว่ย ได้ที่ www.huawei.com

ติดตามเราได้ที่

http://www.linkedin.com/company/Huawei

http://www.twitter.com/Huawei

http://www.facebook.com/HuaweiTechTH

http://www.google.com/+Huawei

http://www.youtube.com/Huawei

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ

คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารหัวเว่ย

โทร. 093 896 6465 หรือ 081 838 4001

อีเมล: [email protected] หรือ [email protected]