เจ้าของฉายา "เทพ Facebook"

เจ้าของฉายา "เทพ Facebook"

อาจารย์สรกฤช พิชยดนัยกุล (อ.วุธ)นักการตลาดบน Facebook และยังเป็นเจ้าของกิจการหลายอย่าง ที่สร้างธุรกิจมาจากการทำโฆษณาใน Facebook

ในบรรดากูรูเฟสบุ๊ก ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญของออนไลน์ไปแล้ว อดไม่ได้ที่จะกล่าวถึงเขาคนนี้ อาจารย์สรกฤช พิชยดนัยกุล (อ.วุธ) เจ้าของฉายา "เทพ Facebook"เรียกได้ว่าเขาเป็น นักการตลาดบน Facebook และยังเป็นเจ้าของกิจการหลายอย่าง ที่สร้างธุรกิจมาจากการทำโฆษณาใน Facebook

เขาคือเจ้าของกิจการที่สร้างธุรกิจมาจาก Facebook เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ น้ำผลไม้อั้ยย่ะ 100 สาขา (ขายแต่ใน Facebook Page เท่านั้น) เจ้าของแฟรนไชส์ วาฟเฟิลฮ่องกง..กลมกล่อม 20 สาขา เจ้าของอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ 

ประสบการณ์ทำงาน เป็น Freelance ใน FastWork.co ตั้งกลุ่มเป้าหมาย Facebook Ads ให้เจ้าของกิจการมากกว่า 200 Facebook Page สอนการตลาด Facebook เชิงลึก ให้กับ Facebook Page มากกว่า 100 เพจ
วิทยากร อบรมภายใน Facebook Ads ให้กับองค์กรหรือเจ้าของธุรกิจส่วนตัว มากกว่า 50 ที่ เขาสามารถสอนอบรม Facebook Ads ที่ไหน ที่จะสอนขั้นตอนการทำ Facebook Ads อย่างละเอียด ตั้งแต่วิธีการทํา Facebook Ads เบื้องต้น ไปจนถึงแบบ Advanced ประหยัดเวลากว่าการไปลองผิดลองถูกในการทํา Facebook Marketing ด้วยตัวเอง?

นอกจากนี้ยังเป็น วิทยากรให้กับ Team Digital ในหลักสูตร Facebook Ads & Marketing รายละเอียดคอร์สสอนยิงโฆษณา Facebook Ads มีอะไรบ้าง ที่น่าสนใจ ทั้ง เทคนิคการทำเพจและการตั้งค่าเพจให้สมบูรณ์แบบที่สุด เทคนิคการโพสในเพจและตั้งค่าเบื้องต้นในการโพสในเพจ เข้าใจกฎ Facebook อะไรทำได้ และอะไรไม่ควรทำ

เริ่มต้นเข้าสู่การทำโฆษณา Facebook Ads เข้าสู่หัวใจของโฆษณา การหากลุ่มเป้าหมายเทคนิคการหากลุ่มเป้าหมายแบบวงกว้าง วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกในการทำโฆษณา สอนดู Analytics เชิงลึก การดูเพจคู่แข่ง อะไรบ้างที่เราสามารถนำมาใช้ได้ โฆษณามีอะไรบ้าง และแบบไหนที่เราควรเลือกใช้ สอนการทำ Canvas ให้ลิ้งไป Line OA โดยตรง

เทคนิคการเช็คโฆษณาก่อนชำระเงิน เทคนิคการดึงโพสต์โฆษณามาไว้หน้าเพจ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย การสมัครและการใช้ Facebook Business Manager การสร้างและใช้ Custom Audience การสร้างและใช้ Lookalike Audience ทั้งหมด การสร้าง Pixel และวิธีการติดตั้งเชิงลึก การติดตั้งและใช้ Chatbot เรียนรู้วิธีการสร้างแท็กให้มีประโยชน์สูงสุด เข้าใจโครงสร้าง AI และคอลัมน์ข้อมูลเชิงลึกบอกอะไรเรา เทคนิคการ Broadcast ฟรีและเสียเงิน โฆษณาตายทำอย่างไร และโฆษณาที่ดีอยู่แล้วทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมทำอย่างไร

เทคนิคการวิเคราะห์ Ad ว่าตัวไหนขายได้หรือไม่ได้ จริงหรือไม่ !!! การจ่ายเงินค่าโฆษณาเยอะจะขายดีกว่า เทคนิคการทำโฆษณาแบบผสม 3 ขั้นตอน เทคนิคการปรับโฆษณาให้เสถียร วิธีการติดตั้งและวิธีการใช้โปรแกรมช่วยทำงาน วิธีการดึงข้อมูลจากเพจคู่แข่งหรือกลุ่มต่างๆ วิธีการเพิ่มยอด Like ในเพจแบบฟรี !!! โดยไม่ต้องปั๊ม Like วิธีการใช้โปรแกรมในการช่วยหากลุ่มเป้าหมาย วิธีการ Broadcast โดยใช้โปรแกรมช่วยทำงาน เทคนิคการทำให้ Facebook Live มีคนดูเยอะขึ้น บอกโปรแกรมที่น่าใช้และปลอดภัยในการช่วยทำงาน Team Digital (บริษัท ทีมดิจิทัล จำกัด) ประกอบด้วยคณาจารย์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ผ่านการจัดสัมมนา สอน และอบรมให้กับหน่วยงานราชการ และเอกชนมามากกว่า 1,000 องค์กร House Training ให้กับหน่วยงานหรือองค์กรต่างๆ

facebook.com/teamdigitalth Line @teamdigital สนใจาประวัติอาจารย์คลิกที่

https://www.teamdigital.co/article/27/ประวัติ-อ-สรกฤช-พิชยดนัยกุล-อ-วุธ