หลักสูตรสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความสำเร็จในยุคดิจิตอล

หลักสูตรสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความสำเร็จในยุคดิจิตอล

Go Digital or Go Home! Transform ตั้งแต่วันนี้ด้วยความสมัครใจ ก่อนคุณไม่มีที่ยืนในโลกธุรกิจในวันข้างหน้า

ทุกวันนี้คงปฎิเสธไม่ได้ว่าการดำเนินธุรกิจแบบเดิมจำเป็นต้องเปลี่ยน ธุรกิจที่อยู่รอดในวันนี้จะต้องเป็น Digital คำว่า Disruption เข้ามาเปลี่ยนเกมธุรกิจไปแล้ว ผู้ชนะในการแข่งขันวันนี้ ไม่มีหลักประกันว่าจะเป็นผู้ชนะในวันพรุ่งนี้ เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในไลฟ์สไตล์ประจำวัน แน่นอนว่าโลกธุรกิจก็เช่นกัน การทำ Digital Transformation  คือสิ่งสำคัญที่จะช่วยคุณพลิกเกมนี้

ผู้บริหารหรือนักการตลาดหลายท่านคงเคยมีคำถามว่า ที่ผ่านมาธุรกิจของเราก็เคยทำการตลาดออนไลน์ ทำ Digital Marketing หรือลงทุนด้านไอทีมาบ้างแล้ว แต่ทำไมยังไม่ประสบความสำเร็จหรือไม่ได้ผลอย่างที่คาดคิดไว้ตอนแรก

แท้จริงแล้ว Digital Transformation ไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยี ไม่ใช่เรื่องเพียงแค่วางโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที หรือแค่การนำเทคโนโลยีมาใช้ในองค์กรเท่านั้น แต่เป็นการเปลี่ยนวิธีคิดอย่างมีกลยุทธ์ อย่างถึงแก่นจากรากฐานของธุรกิจของคุณ ด้วยการ Transform ธุรกิจของคุณเป็น Digital Business ในยุคดิจิตอล เป็นการคิดใหม่ทุกมิติ และการมีส่วนร่วมของทุกคนในองค์กร

เจ้าของธุรกิจบางท่านอาจคิดว่า ธุรกิจของเรามีโครงการที่ทำเกี่ยวกับดิจิตอลและไอทีมากมาย เลยคิดธุรกิจของเราเป็นแพลตฟอร์ม ซึ่งสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่อาจเป็นแค่ Tool ยังไม่ใช่สิ่งที่เรียกว่าการทำธุรกิจแบบแพลตฟอร์ม หรือ Platform Business

จะเริ่มทำ Digital Transformation ต้องเข้าใจบริบทการแข่งขันที่เปลี่ยนแปลงไป

เพราะรูปแบบการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบันวัดกันที่ Platform

ก่อนอื่นควรทำความเข้าใจการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบัน ซึ่งทำให้การทำธุรกิจแบบในอดีตทำไมไม่ประสบความสำเร็จเหมือนเคย การเรียนรู้การทำธุรกิจแบบ Platform Business ซึ่งเป็น New Rule of Strategy เป็นคำตอบว่าทำไมการทำธุรกิจในรูปแบบของ Platform จึงประสบความสำเร็จกว่าการทำธุรกิจในรูปแบบเดิม

เพียง 1 วัน ที่จะทำให้คุณเข้าใจ Digital Transformation และ Platform Business

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากปรับธุรกิจให้ทันยุคดิจิตอล หนึ่งวันเต็มที่จะทำให้คุณเข้าใจ Digital Transformation และ Platform Business กับผู้รู้แบบถึงแก่น สอนและลง Workshop จริง เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน และคิดกลยุทธ์ให้ประสบความสำเร็จ กับ หลักสูตร ENABLE DIGITAL TRANSFORMATION - THINK PLATFORM คอร์ส Intensive 1 วันเต็ม Exclusive สำหรับ เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร และนักการตลาด สอนและลง Workshop จริงตั้งแต่การวางแผนโมเดลและการคิดกลยุทธ์สำหรับการทำ Platform Business จนถึงการทำ Digital Transformation โดยวิทยากร ธนพงศ์พรรณ ธัญญรัตตกุล ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทู ทรี เปอร์สเปกทีฟ จำกัด (2 3 Perspective) ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้าน Digital Transformation กว่า 10 ปี ให้แก่ ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMEs), บริษัทเอกชนขนาดใหญ่ หน่วยภาครัฐและองค์กรไม่แสวงหากำไร

พร้อมแล้วมาร่วม Transform ได้ที่ Victor Club @ FYI Center 
ในวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2560 เวลา 9:00 AM - 05:00 PM

สมัครได้ที่ https://www.eventpop.me/e/2372-digital-transformation-think-platform