"กัลฟ์" แจกกล่อง "GULF CARE" ฟรี ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 รักษาตัวที่บ้าน

"กัลฟ์" แจกกล่อง "GULF CARE" ฟรี ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 รักษาตัวที่บ้าน

"กัลฟ์" เปิดให้ผู้ป่วยโควิด-19 ที่รักษาตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation ลงทะเบียนขอรับกล่อง "GULF CARE" ฟรี จำนวน 2,000 ชุด

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่มียอดผู้ติดเชื้อสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงปัญหาเตียงเริ่มไม่เพียงพอ ทั้งในโรงพยาบาล ฮอสพิเทล และศูนย์พักคอยจุดต่าง ๆ ทำให้ผู้ติดเชื้อที่แสดงอาการไม่รุนแรง จำเป็นต้องแยกรักษาตัวที่บ้าน (Home Isolation) หรือชุมชน (Community Isolation)

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF จึงเดินหน้าส่งมอบกล่อง GULF CARE (กัลฟ์แคร์) ที่บรรจุยา และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์สำหรับผู้ป่วยโควิด-19 ที่แยกรักษาตัวที่บ้าน หรืออยู่ระหว่างรอเตียง จำนวน 2,000 ชุด มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท 

"กัลฟ์" แจกกล่อง "GULF CARE" ฟรี ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 รักษาตัวที่บ้าน

นายสิตมน รัตนาวะดี ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายวางแผนธุรกิจ กล่าวว่า หลังจากที่ทาง GULF ได้ทยอยมอบกล่อง GULF CARE (กัลฟ์แคร์) แก่หน่วยงานและกลุ่มจิตอาสาที่ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทางทีมงานเห็นว่ายังมีผู้ป่วยจำนวนมากที่ไม่มีความพร้อมเรื่องยาและอุปกรณ์ในการตรวจเช็คอาการระหว่างรักษาตัวที่บ้าน ยิ่งช่วงนี้ยอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงขึ้นถึงหลักหมื่นรายต่อวัน ทาง GULF จึงสานต่อการมอบกล่องกัลฟ์แคร์แก่กลุ่มผู้ป่วยดังกล่าว โดยหวังว่าจะช่วยให้ผู้ป่วยมีอาการดีขึ้นและหายป่วยได้ในเร็ววัน 

สำหรับด้านในกล่องกัลฟ์แคร์ ประกอบด้วยหน้ากากอนามัย 1 กล่อง เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว ปรอทวัดไข้แบบดิจิทัล ยาพาราเซตามอล ยาแคปซูลฟ้าทะลายโจร และเจลแอลกอฮอล์ ซึ่งเหมาะสำหรับเฝ้าระวังอาการและเพียงพอต่อการรักษาตัว 7-10 วัน รวมทั้งมีคำแนะนำสำหรับการรักษาตนเองที่บ้านด้วย สามารถแจ้งความประสงค์ขอรับกล่องกัลฟ์แคร์ ได้ที่ GULF Care Home Isolation Kits หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Gulf SPARK

"กัลฟ์" แจกกล่อง "GULF CARE" ฟรี ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 รักษาตัวที่บ้าน "กัลฟ์" แจกกล่อง "GULF CARE" ฟรี ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 รักษาตัวที่บ้าน