โค้งสุดท้าย! The Voice 2024 บุกสยามเซ็นเตอร์ ออดิชันทะลัก

โค้งสุดท้าย! The Voice 2024 บุกสยามเซ็นเตอร์ ออดิชันทะลัก

The Voice 2024 กับการลงพื้นที่เปิดเวทีออดิชันเฟ้นหา "เสียงจริง ตัวจริง" จากคนทางบ้านถึง 4 ภูมิภาคทั่วไทย ล่าสุดกับการออดิชันช่วงโค้งสุดท้ายในภาคกลางได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ผู้ออดิชันมาต่อแถวเข้าร่วมอย่างมากมาย

วันแรกประเดิมเปิดความคึกคัก ที่สยามเซ็นเตอร์ เอเทรียม 2 ชั้น G สร้างสีสันความบันเทิงของการออดิชันด้วยเซอร์ไพรส์จากรุ่นพี่ The Voice 2024 ที่มาให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันอย่างใกล้ชิด นำทัพโดย เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ จาก The Voice Thailand Season 1 และตำแหน่งรองชนะเลิศรายการ The Voice All Stars, ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช จาก The Voice Thailand Season 1, ข้าวโพด-ณัฐฐา อินต๊ะซาว The Voice Thailand 4 และ ฮูโต๋-สัจจากุล ศิลปินจาก World Artist Thailand ใน The Voice Kids Season 5

สำหรับการออดิชัน The Voice 2024 ยังคงคอนเซปต์อันเป็นเอกลักษณ์ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันทุกเพศ ทุกวัย ได้มาแสดงศักยภาพความสามารถในการร้องเพลงตามสไตล์ของตัวเอง ถือเป็นรายการไม่กี่ที่ในไทยที่ตัดสินคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจากเสียงร้องเพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยความพิเศษที่แตกต่างไปจากปีก่อนๆ จนทำให้ยอดผู้สมัครพุ่งสูงทั่วไทยคือ “ตู้ออดิชันสีแดง” ตู้เก็บเสียงที่ช่วยให้ผู้สมัครมีสมาธิในการโชว์พลังเสียงได้อย่างเต็มที่ เพื่องัดไม้เด็ดคว้าใจคณะกรรมการให้อยู่หมัดภายใน 1 นาที โดยไม่มีเสียงรบกวนจากภายนอก ทำเอาแถวต่อรอออดิชันยาวไปจนถึงวันสุดท้ายของการออดิชันในวันที่ 26 พฤษภาคม 2567

โค้งสุดท้าย! The Voice 2024 บุกสยามเซ็นเตอร์ ออดิชันทะลัก

สยามเซ็นเตอร์ เป็นจุดหมายปลายทางสุดท้ายของเวทีออดิชัน The Voice 2024 ก่อนจะเปิดฉากรายการ The Voice 2024 ที่จะเริ่มต้นขึ้นในเร็วๆ นี้ การแข่งขันปีนี้จะดุเดือดแค่ไหน และขนทัพเซอร์ไพรส์อะไรมามอบความสุขให้กับคนดูชาวไทย เตรียมเกาะติดรอฟังข่าวดีเร็วๆ นี้ คลิก 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่ Youtube และ Facebook