'Yamaha Piano' ดึง 'Pomme Chan' รังสรรค์ 'Global Love Piano' ที่สยามพารากอน

'Yamaha Piano' ดึง 'Pomme Chan' รังสรรค์ 'Global Love Piano' ที่สยามพารากอน

"Yamaha Piano" ดึง "Pomme Chan" รังสรรค์ 'Global Love Piano' มอบพื้นที่แห่งความสุขที่สยามพารากอน ตลอดเดือนแห่งความรัก

บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องดนตรี - เครื่องเสียงคุณภาพระดับโลกภายใต้แบรนด์ YAMAHA บริษัทร่วมทุน Siam Motors Group (SMG) หรือกลุ่มสยามกลการ กับการคอลแลบความสุนทรียภาพร่วมกันอย่างลงตัว ระหว่างศิลปะและดนตรีของ Yamaha Piano และ Pomme Chan หรือ ปอม - ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง ศิลปินนักวาดภาพประกอบและนักออกแบบ เจ้าของผลงานออกแบบแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย ในคอนเซปต์ "Serenade of The Bloom" ด้วยการพลิกโฉมเปียโนคลาสสิกให้สดใส พร้อมปลดปล่อยเรื่องราวความสนุกผ่านท่วงทำนองและเสียงดนตรีแบบไร้ขีดจำกัดบนเปียโน "Global Love Piano" ที่มีหนึ่งเดียวบนโลกให้แก่ทุกคน ณ สยามพารากอน ชั้น M ตลอดเดือนแห่งความรัก

สำหรับ "Serenade of The Bloom" เป็นพื้นที่แห่งความสุข ที่ Yamaha Piano ตั้งใจจัดแสดงขึ้นเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความร่าเริงสดใสของเหล่าสรรพสัตว์และดอกไม้ด้วยลวดลาย สีสัน ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร จากแรงบันดาลใจของ Pomme Chan ภายใต้นิยาม "Love Piano" บนเปียโน "Global Love Piano" โดยรังสรรค์พลิกโฉมเปียโนคลาสสิกรุ่นยอดนิยมของ Yamaha Piano เปียโนไม้แท้ Upright Piano รุ่น U1J สีขาว ให้มีชีวิตชีวามากกว่าที่เคย รวมถึงถ่ายทอดบทเพลงและท่วงทำนองแบบไร้ขีดจำกัด เพื่อสร้างความรื่นรมย์ให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด รวมถึงให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมบรรเลงเปียโนได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ตลอดระยะเวลาการจัดแสดงยังจะได้พบกับการแสดงเปียโนจากแขกรับเชิญพิเศษมากมาย อาทิ อาจารย์ซันนี่ - รัตนะ วงศ์สรรเสริญ ศิลปินยามาฮ่าและอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีแจ๊ส และน้องพอร์ช - พาทิศณัฐฆ์ กัมมารพัฒน์ ศิลปินตัวน้อย มาร่วมสร้างสีสันร่วมกันภายในงานอีกด้วย

ทั้งนี้ Yamaha Piano เปิดพื้นที่ "Serenade of The Bloom" สร้างสีสันให้ทุกคน ได้ร่วมสัมผัสความสุนทรียภาพของศิลปะและเสียงเปียโนอย่างใกล้ชิด พร้อมชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม "Spread The Joy Challenge" แชะภาพและวิดีโอกับเปียโน "Global Love Piano" ผลงานออกแบบจาก Pomme Chan ลุ้นชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 8,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 29 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ชั้น M ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดข้อมูลและกติกาเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Yamaha Piano Thailand