GS BATTERY ร่วมส่งพลังอึดสนับสนุนนโยบายภาครัฐลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุ

GS BATTERY ร่วมส่งพลังอึดสนับสนุนนโยบายภาครัฐลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุ

GS BATTERY ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจทางหลวง สานต่อโครงการ “GS BATTERY พร้อมเป็นพลังอึด! ให้คุณทุกเส้นทาง” ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุช่วงวันหยุดยาวปีใหม่

บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจแบตเตอรี่รถยนต์ในไทยมากว่า 60 ปี นำโดย สมพร จันกรีนภาวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย วิชุดา เลิศกิจอนันต์กุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด สานต่อโครงการ “GS BATTERY พร้อมเป็นพลังอึด! ให้คุณทุกเส้นทาง” ร่วมสนับสนุน กองบังคับการตำรวจทางหลวง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ตอกย้ำความเป็นผู้นำในไทย “GS BATTERY แบตพลังอึด” ร่วมส่งพลังอึดสนับสนุนนโยบายภาครัฐลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุ ให้พี่น้องชาวไทยออกเดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนาช่วงวันหยุดยาวเทศกาลขึ้นปีใหม่อย่างปลอดภัย 

สำหรับโครงการดังกล่าวเป็นกิจกรรมส่งมอบความสุขและอำนวยความสะดวก รวมถึงการรณรงค์เพิ่มความปลอดภัยให้กับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนเดินทางช่วง เทศกาลปีใหม่ ซึ่งทาง GS BATTERY ได้สนับสนุน แบตเตอรี่รถยนต์จำนวน 20 ลูก เพื่อใช้ในกรณีฉุกเฉินสำหรับผู้ใช้รถ รวมถึงน้ำดื่มจำนวนกว่า 10,000 ขวด และผ้าเย็น 2,000 ผืน โดยมี พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เป็นผู้รับมอบ ดำเนินการกระจายให้กับหน่วยบริการตำรวจทางหลวงกว่า 205 จุดทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ใช้บริการพัก ณ จุดพัก

ในปีนี้ทาง GS BATTERY ยังจัดให้มีกิจกรรมพิเศษกับขบวน GS BATTERY TROOP เพื่อเข้าถึงและอำนวยความสะดวกให้ ประชาชนกลุ่มคนใช้รถยนต์ในการเดินทางกลับบ้าน หรือท่องเที่ยวในช่วง เทศกาลปีใหม่ ด้วยการ แจกน้ำ ผ้าเย็น และให้ความรู้เรื่องความพร้อมของแบตเตอรี่ในการเดินทาง และถ้าหากผู้ใช้รถประสบปัญหาแบตเตอรี่รถหมด โทรหา GS พร้อมกด 1380 ทั่วประเทศ ทาง GS พร้อมให้บริการแบตเตอรี่ดิลิเวอรีถึงที่หมายภายใน 30 นาที ทุกพื้นที่ที่ให้บริการ โดยเปิดบริการทุกวัน เวลา 8.00 – 19.00 น. ทั่วไทย เป็นอีกหนึ่งบริการดีๆ เพื่อเสริมความมั่นใจในการเดินทางของผู้ใช้รถได้อุ่นใจไปอีกขั้นจาก GS BATTERY

ทั้งนี้ ขบวน GS BATTERY TROOP จะร่วมรณรงค์ จุดพักรถ ขาออก และขาเข้า 3 เส้นทางสำคัญ ในวันที่ 29 และ 30 ธันวาคม 2566 นี้ ประกอบด้วย 

  • จุดที่ 1 จุดพักรถ วังน้อย สายเหนือ อีสาน 
  • จุดที่ 2 จุดพักรถ มอเตอร์เวย์ ชลบุรี 
  • จุดที่ 3 จุดพักรถ วังมะนาว สำหรับเดินทางสู่ภาคใต้ 

สำหรับผู้ขับขี่รถ หากรู้สึกง่วง หรือเจอรถติดมีอาการอ่อนล้าในการขับขี่ กองบังคับการตำรวจทางหลวง ยังมีบริการห้องพักฟรี เมื่อผู้ใช้รถต้องการพักผ่อน สามารถจองห้องพัก ณ จุดบริการทางหลวง ได้ ที่นี่ โดยมี GS BATTERY สนับสนุนสิ่งของจำเป็นที่ต้องใช้ในห้องพักอีกด้วย  

โครงการ “GS BATTERY พร้อมเป็นพลังอึด! ให้คุณทุกเส้นทาง” เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ GS BATTERY ได้มอบความอุ่นใจตอบแทนสู่สังคมไทยให้ได้ท่องเที่ยวหรือกลับบ้าน เพื่อเติมพลังอึด! ให้พร้อมรับ ปีใหม่ 2567 และผู้ใช้รถใช้ถนนที่สนับสนุน GS BATTERY ตลอดมากว่า 60 ปี ทาง GS BATTERY พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะร่วมสนับสนุนและรณรงค์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้ขับขี่อย่างปลอดภัย ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน พร้อมอำนวยความสะดวกสบายในการเดินทางร่วมกับกองบังคับการตำรวจทางหลวงต่อไป 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook