'นมตรามะลิ' ฉลองครบรอบ 60 ปี ออกแคมเปญชิงโชคทองครั้งใหญ่

'นมตรามะลิ' ฉลองครบรอบ 60 ปี ออกแคมเปญชิงโชคทองครั้งใหญ่

"นมตรามะลิ" ฉลองครบรอบ 60 ปี ออกแคมเปญ "วันเกิดมะลิ 60 ปี ใครก็มีสิทธิ์ได้เกิด" ร่วมชิงโชคกระป๋องนมมะลิทองคำ มูลค่า 1 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้งปี รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท

สุดถนอม กรรณสูต กรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด เจ้าของแบรนด์นมตรามะลิ กล่าวว่า เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคและผู้ประกอบการ ที่ผูกพันกันมาอย่างยาวนานตลอด 60 ปี นมตรามะลิ จึงได้ออกแคมเปญชิงโชค "วันเกิดมะลิ 60 ปี ใครก็มีสิทธิ์ได้เกิด" แจกกระป๋องนมมะลิทองคำ มูลค่า 1 ล้านบาท ทุกเดือน รวม 6 รางวัล จี้ทองคำ 90 รางวัล และของรางวัลอื่นๆ รวม 600 รางวัล มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ตลอดทั้งปี โดยมี ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญของนมตรามะลิ ให้เกียรติมาเล่นภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในโอกาสนี้ด้วย

"ทางแบรนด์มั่นใจว่า จะมีผู้บริโภคส่งชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์มาชิงโชค ร่วมสนุกกันอย่างล้นหลามแน่นอน เพราะมีคุณป๊อกที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนนมตรามะลิที่ผู้บริโภคจดจำได้ รวมทั้งของรางวัลที่น่าตื่นเต้นที่ทางเราตั้งใจมอบให้ จึงอยากให้ทุกๆ คนมีสิทธิ์ได้เกิดจากแคมเปญนี้" สุดถนอม กล่าว

พิชญเทพ ยุกตะเสวี รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า นอกจากที่ผู้บริโภคจะได้ทานนมข้นหวานที่มีคุณภาพแล้ว อยากให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแคมเปญชิงโชคครั้งนี้ ด้วยการส่งชิ้นส่วนสินค้าตรามะลิที่ร่วมรายการคือ สินค้าชนิดกระป๋อง ส่งฉลากรุ่นชิงโชค, สินค้าชนิดถุง ตัดมุมโลโก้ชิงโชค และสินค้าชนิดหลอด ส่งฝา โดยเขียน ชื่อ - ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่ ตู้ปณ. 99 ปณศ.สมุทรปราการ 10270 ตั้งแต่ 1 มีนาคม ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2566 และคอยติดตามข่าวสารของกิจกรรมในทุกๆ ช่องทางผ่าน Facebook, Instagram, Twitter, TikTok และ Line 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม โดย คลิกที่นี่

\'นมตรามะลิ\' ฉลองครบรอบ 60 ปี ออกแคมเปญชิงโชคทองครั้งใหญ่ \'นมตรามะลิ\' ฉลองครบรอบ 60 ปี ออกแคมเปญชิงโชคทองครั้งใหญ่ \'นมตรามะลิ\' ฉลองครบรอบ 60 ปี ออกแคมเปญชิงโชคทองครั้งใหญ่