ทราวิซโก-ททท. ร่วมเปิดโครงการ Unseen New Chapters : ปักหมุดมุมใหม่ เปิดไทยมุมต่าง

ทราวิซโก-ททท. ร่วมเปิดโครงการ Unseen New Chapters : ปักหมุดมุมใหม่ เปิดไทยมุมต่าง

ทราวิซโก-ททท. ร่วมเปิดตัวโครงการ "Unseen New Chapters : ปักหมุดมุมใหม่ เปิดไทยมุมต่าง" ชวนร่วมกิจกรรมโหวตแหล่งท่องเที่ยวที่ชอบจาก 77 จังหวัด กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ เพิ่มสภาพคล่องแก่ผู้ประกอบการในท้องถิ่น

TRAViZGO Super App ผนึกกำลัง ททท. ชวนคนไทยโหวตแหล่งท่องเที่ยวอันซีน จาก 77 จังหวัดทั่วไทย เลือกแหล่งท่องเที่ยวที่ใช่เลือกจังหวัดที่ชอบ ชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท ดีเดย์เปิดโหวตตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม-18 มิถุนายน 2566 ประกาศผลอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มิถุนายน 2566 นี้ มั่นใจปลุกกระแสไทยเที่ยวไทยหนุนเป้าหมายรายได้ 888,000 ล้านบาท โดย TRAViZGO Super App #TRAViZGOSUPERAPP ร่วมผลักดันโครงการ จัดโปรโมชันพิเศษ มอบส่วนลดบัตรโดยสารเครื่องบิน และโรงแรมที่พักทั่วไทย พร้อม TRAViZGO Big Bonus เพื่อให้ทุกการท่องเที่ยวไทย สนุกมากยิ่งขึ้น

นายณัฐเศรษฐ วงศ์วัฒนากานต์ CEO บริษัท ทราวิซโก อินโนเทค จำกัด กล่าวว่า TRAViZGO Super App โดย #ทราวิซโก ซึ่งมีนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยมาโดยตลอด พร้อมให้การสนับสนุนแคมเปญ "Unseen New Chapters : ปักหมุดมุมใหม่ เปิดไทยมุมต่าง" ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย #ททท. เต็มที่ เนื่องจากจะทำให้เกิดการกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวไปในพื้นที่ที่มีเอกลักษณ์ใหม่ๆ ที่นักท่องเที่ยวยังไม่เคยไป โดยจัดโปรโมชัน ส่วนลดพิเศษ สำหรับแพ็กเกจท่องเที่ยว บัตรโดยสารเครื่องบินในประเทศ โรงแรม ที่พัก และรถเช่าทั่วประเทศ ผ่าน #TRAViZGO SuperApp เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาส #ปักหมุดมุมใหม่เปิดไทยมุมต่าง ค้นพบ #Unseennewchapters ออกเดินทางไปค้นหาแหล่งท่องเที่ยวที่ Amazing ง่ายยิ่งขึ้น โดยเชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ สร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวและชุมชนโดยรอบได้เป็นอย่างดี

ทราวิซโก-ททท. ร่วมเปิดโครงการ Unseen New Chapters : ปักหมุดมุมใหม่ เปิดไทยมุมต่าง

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ เปิดเผยว่า ททท. เดินหน้าส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย 2566 มุ่งมั่นสร้างตำนานการเดินทางท่องเที่ยวบทใหม่ให้เป็น ไทยเที่ยวไทย Limited Edition ด้วยเมนูประสบการณ์มิติใหม่ที่มีความหลากหลาย โดยแคมเปญ "Unseen New Chapters : ปักหมุดมุมใหม่ เปิดไทยมุมต่าง" นี้ เป็นแคมเปญเพื่อการค้นหาแหล่งท่องเที่ยว Amazing แห่งใหม่ทั่วประเทศ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวมุมมองใหม่ที่แตกต่างกว่าที่เคย ช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ เพิ่มอัตราการเข้าพัก กระจายรายได้สู่ฐานราก และเพิ่มสภาพคล่องแก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี

แคมเปญนี้ ถือว่าเป็นมิติใหม่ของการส่งเสริมการท่องเที่ยว โดย ททท.ได้คัดเลือกแหล่งท่องเที่ยวจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ ที่มีความสวยงาม มีเรื่องราวน่าสนใจ ยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง มีศักยภาพหลากหลาย มีระบบการบริหารจัดการที่ดี การเดินทางเข้าถึงได้สะดวก และไม่เคยได้รับการคัดเลือกเป็นแหล่งท่องเที่ยว Unseen และ Unseen New Series มาก่อน จึงชักชวนคนไทยทั้งประเทศให้มีส่วนร่วมคัดเลือกแหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapters ผ่านเว็บไซต์ Amazing Thailand ได้ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม-18 มิถุนายน 2566 โดยสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับการโหวตสูงสุด 20 แห่ง จะถูกประกาศชื่อรวมกับ 5 แหล่งท่องเที่ยวที่ได้คัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อให้เป็น 25 แหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapters ในวันที่ 27 มิถุนายน 2566 นี้

ทราวิซโก-ททท. ร่วมเปิดโครงการ Unseen New Chapters : ปักหมุดมุมใหม่ เปิดไทยมุมต่าง

สำหรับกติกาการลงคะแนนโหวตคือ 1 คน จะสามารถโหวตได้ 5 สิทธิ์ ต่อสัปดาห์ โดยแต่ละสิทธิ์จะสามารถโหวตได้เพียง 1 แห่ง ในแต่ละภูมิภาค (รวม 5 สิทธิ์ สำหรับการโหวตแหล่งท่องเที่ยว 5 แห่ง ใน 5 ภูมิภาค) โดยระยะเวลาสะสมผลโหวตต่อสัปดาห์ จะสิ้นสุดในทุกวันอาทิตย์ เวลา 24.00 น. และเริ่มนับคะแนนใหม่ ทุกวันจันทร์ เวลา 10.00 น. ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท อาทิ บัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ เส้นทางภายในประเทศ บัตรกำนัลโรงแรมที่พัก บัตรเติมน้ำมัน เป็นต้น

นอกจากนี้ ททท. ยังใช้กลยุทธ์ "Music Marketing" ต่อยอดกระตุ้นการท่องเที่ยว ด้วยการใช้แหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapters ทั้ง 25 แห่ง ที่ได้รับการคัดเลือกมาเป็น "Unseen Music Vacation" โดยจะให้เป็นโลเคชันในการถ่าย Music Vacation VDO ของศิลปิน อิ๊งค์ วรันธร เปานิล พร้อมจัดทำ "Unseen Live Music VDO" จำนวน 5 เพลง 5 ภูมิภาค โดยศิลปินที่มีชื่อเสียง เช่น วงอินดิโก้, เอิ๊ต ภัทรวี, เบล วริศรา, ETC, Season Five

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแคมเปญหรือค้นหาโปรโมชันเด็ดๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ TRAViZGO Super App ได้ที่ เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ยูทูบ ไลน์แอด @TRAViZGO และโทร 02-171-9999

ทราวิซโก-ททท. ร่วมเปิดโครงการ Unseen New Chapters : ปักหมุดมุมใหม่ เปิดไทยมุมต่าง