Dunkin' มอบทุนการศึกษา 1,000,000 บาท ในโครงการ "ดังกิ้นเพื่อน้อง ปี 2566"

Dunkin' มอบทุนการศึกษา 1,000,000 บาท ในโครงการ  "ดังกิ้นเพื่อน้อง ปี 2566"

Dunkin' ชวนลูกค้าร่วมทำดีสร้างโอกาสเด็กไทย จัดโครงการ "ดังกิ้นเพื่อน้อง ปี 2566" มอบทุนการศึกษา 1,000,000 บาท ให้แก่น้องๆ โรงเรียนวัดสระแก้ว และโรงเรียนบ้านเข็กน้อย

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท โกลเด้น โดนัท (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย ภาคิน เพ็ญภาคกุล Chief Operating Officer และพนิตสา ตรีชลานนท์ General Manager พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงาน ลงพื้นที่สร้างโอกาสทางการศึกษา และมอบความสุข ความอิ่มท้องให้แก่น้องๆ นักเรียน 2 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดสระแก้ว จ.อ่างทอง และโรงเรียนบ้านเข็กน้อย จ.เพชรบูรณ์ ภายใต้โครงการ "ดังกิ้นเพื่อน้อง ปี 2566" สนับสนุนทุนการศึกษามูลค่า 1,000,000 บาท ซึ่งได้นำรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายในแคมเปญ "WOW DAY! โครงการดังกิ้นเพื่อน้อง ซื้อโดนัท 6 ชิ้น ฟรี 12 ชิ้น" ในวันที่ 28 ก.พ. 66 รวมทั้งยังมอบโดนัทกว่า 4,700 ชิ้น รองเท้าและถุงเท้านักเรียน กว่า 900 ชุด   

ภาคิน เพ็ญภาคกุล บริษัท โกลเด้น โดนัท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัท โกลเด้น โดนัท (ประเทศไทย) จำกัด ให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมพัฒนาสังคมไทย โดยเฉพาะการสนับสนุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเราได้จัดโครงการ "ดังกิ้นเพื่อน้อง" เพื่อสร้างโอกาส และสนับสนุนทุนการศึกษามูลค่ารวม 1,000,000 บาท และมอบอุปกรณ์เครื่องแต่งกายต่างๆ อาหารและของใช้จำเป็นแก่น้องๆ นักเรียน "โรงเรียนวัดสระแก้ว จ.อ่างทอง และโรงเรียนบ้านเข็กน้อย จ.เพชรบูรณ์" ที่ยากจน หรือกำพร้าพ่อ-แม่ ซึ่งขาดโอกาสทางการศึกษา โดยทุนการศึกษาดังกล่าว มาจากรายได้ส่วนหนึ่งของกิจกรรมการตลาดของ Dunkin' จากแคมเปญ "WOW DAY! โครงการดังกิ้น เพื่อน้อง" ซื้อโดนัท 6 ชิ้น ฟรี 12 ชิ้น ในราคา 186 บาท (จากปกติ 558 บาท) ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการสนับสนุนทุนการศึกษาน้องๆ เพียงซื้อสินค้าอะไรก็ได้ ที่ร้านดังกิ้นทุกสาขาทั่วประเทศ และจากกิจกรรมเชิญชวนให้พนักงานบริษัทในเครือ MUD & HOUND ร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์เครื่องแต่งกายนักเรียน ทั้งนี้ก็เพื่อส่งเสริมและปลูกฝังพนักงานให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม ตลอดจนสร้างกิจกรรมร่วมกันภายในองค์กร เราเชื่อมั่นว่ากิจกรรมในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะช่วยสร้างโอกาส สร้างอนาคตให้เด็กๆ แต่จะยังส่งผลเชิงบวกด้านการพัฒนาระบบเศรษฐกิจภาพรวมในประเทศต่อไปในอนาคตได้อย่างแน่นอน

สามารถติดตามโครงการดีๆ จาก Dunkin' ในปีนี้และปีต่อ ๆ ไปได้โดย คลิก 

Dunkin\' มอบทุนการศึกษา 1,000,000 บาท ในโครงการ  \"ดังกิ้นเพื่อน้อง ปี 2566\"