"PUMA" เปิด Flagship Store ในไทย ดึง "ลุค อิชิคาว่า" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

"PUMA" เปิด Flagship Store ในไทย ดึง "ลุค อิชิคาว่า" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

PUMA (พูม่า) เปิด Flagship Store ในไทยครั้งแรก ดึง "ลุค-อิชิคาว่า" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ชูแคมเปญ Find Yourself Faster ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมค้นหาตนเอง และกล้าเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ

ลุควิค ไซ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พูม่า สปอร์ตส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ทาง PUMA (พูม่า) ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพตลาดเครื่องแต่งกายและรองเท้ากีฬาในประเทศไทยที่มีกำลังซื้อสูง และมองเห็นโอกาสที่จะสามารถเติบโตในตลาดนี้ได้อีกในอนาคต จึงได้เปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการของทางพูม่าขึ้นเป็นครั้งแรก พร้อมกับการปรับเปลี่ยนรูปโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ให้ดูเข้าถึงได้ สวมใส่ได้ง่าย ทันสมัย และสามารถนำ sport style มาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้มากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงความพรีเมียม รวมทั้งความเป็นกีฬาอันเป็นเอกลักษณ์หลักของแบรนด์พูม่าไว้

"พูม่า เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่วงการกีฬามาอย่างยาวนาน และกำลังจะครบรอบ 75 ปี ในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจของพูม่าที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวงการกีฬามาจนถึงปัจจุบัน ทั้งนี้ ภาพลักษณ์ของพูม่านั้นยังมีความเป็นกีฬาอยู่มาก ทำให้ผู้คนอาจคิดว่านำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ยาก เราจึงอยากเปลี่ยนภาพลักษณ์แบรนด์ให้สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้เข้ากับกระแสชุดกีฬาลำลองที่กำลังมาแรงในกลุ่ม Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของเรา" ลุควิค กล่าว

\"PUMA\" เปิด Flagship Store ในไทย ดึง \"ลุค อิชิคาว่า\" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

พูม่า มีแผนจะเพิ่มสาขาในประเทศไทยเพื่อรองรับกับความต้องการของตลาดตามชานเมือง และหัวเมืองสำคัญ โดยจะเริ่มขยายสาขาในกรุงเทพฯ ก่อนเป็นที่แรก รวมทั้งการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น e-commerce ผ่านเว็บไซต์ puma และมีแผนที่จะร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรผู้ค้าส่ง (Wholesale Partners) กลุ่มผู้ค้าปลีกมัลติแบรนด์ (Multi-Branded Retailers) และกลุ่มห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพื่ออำนวยความสะดวก และสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

ลุควิค กล่าวเสริมอีกว่า ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีตลาดเครื่องแต่งกายกีฬาใหญ่ของในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งทางพูม่าเห็นศักยภาพในการซื้อดังกล่าวของกลุ่มผู้บริโภคในประเทศไทย จึงมีความตั้งใจที่จะเปิดสาขาอย่างเป็นทางการที่นี่ โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่ม Gen Z เป็นพิเศษ เพราะเห็นว่ากลุ่มคนในเจเนอร์เรชันนี้ มีสิ่งที่คล้ายคลึงกับแบรนด์เป็นอย่างมาก จึงอยากสื่อสารกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ว่าพูม่าอยากสนับสนุนให้ทุกคนออกตามหาตัวเอง เป็นตัวของตัวเองไม่เดินตามใคร ได้เป็นตัวเอง แล้วจะรักตัวเองมากยิ่งขึ้นไปกับพูม่า ผ่านแคมเปญ Find Yourself Faster และเรายังได้นักแสดงหนุ่มอย่าง "ลุค - อิชิคาว่า" มาเป็นแอมบาสเดอร์ประจำประเทศไทยคนแรกอีกด้วย

"ทราบมาว่าลุคชอบออกกำลังกายมาก และเคยเล่นกีฬาหลายประเภท ทั้งว่ายน้ำ บาสเกตบอล และเทนนิส ที่เคยเป็นถึงกัปตันทีมเทนนิสในสมัยที่ยังเรียนอยู่ จุดนี้ก็เป็นจุดที่ทำให้เราประทับใจในตัวเขา ประกอบกับภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์ที่เข้ากับทางแบรนด์ พูม่า ได้เป็นอย่างดี พูม่าจึงคิดว่าลุคมีความเหมาะสมอย่างมากที่จะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกประจำประเทศไทย ที่สำคัญคือ เรายังมีกลุ่มคนรุ่นใหม่มากความสามารถที่ได้เชิญมาร่วมถ่ายทำโฆษณาที่เพิ่งปล่อยออกมาภายใต้คอนเซ็ปต์ I’m….But…. เพื่อชวนวัยรุ่นชาวไทยให้ออกมาตามหาตัวเองไปพร้อมๆ กับพูม่า ไม่ว่าจะเป็น เค้ง - ณภัทร อัสสันตชัย นักเรียนมัธยมปลายพ่วงตำแหน่งศิลปิน NFT, มิก-ธีรภัทร โปร่งอรุณ อดีตนักกรีฑาทีมชาติไทยเจ้าของเหรียญทองหลายรายการ, คิม- วรษา คาฮิลล์ นางแบบสาวพลัสไซส์ และม๊าเดี่ยว-อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ นางแบบและแฟชั่นดีไซเนอร์ที่นิตยสารระดับโลกอย่าง TIMES ยังยกให้เป็นหนึ่งใน Next Generation Leaders ดีไซเนอร์เลือดใหม่ผู้เปลี่ยนโลกแฟชั่นอีกด้วย ซึ่งก็ประทับใจมากกับความสามารถ และตัวตนที่โดดเด่น ไม่เหมือนใครของพวกเขา ซึ่งตรงกับแคมเปญ Find Yourself Faster ของทางแบรนด์พูม่ามากๆ เลย"

\"PUMA\" เปิด Flagship Store ในไทย ดึง \"ลุค อิชิคาว่า\" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

ปัจจุบัน พูม่า มีสินค้าเกี่ยวกับเครื่องแต่งกายกีฬา รวมไปถึงชุดลำลองกีฬาและชุดลำลองธรรมดาให้ลูกค้าได้เลือกสรรอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์การกีฬาประเภทต่างๆ อาทิ กีฬาวิ่ง เทรนนิ่ง ยิม ฟุตบอล บาสเกตบอล รวมไปถึง มอเตอร์สปอร์ต ครอบคลุมทั้งเครื่องแต่งกายผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก โดยให้บริการผ่านทางห้างสรรพสินค้าชั้นนำแผนกเครื่องแต่งกายกีฬา ร้านค้าพันธมิตร และร้านค้ามัลติแบรนด์ โดยทางพูม่าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถเติบโตได้เพิ่มขึ้น 2-3 เท่า และก้าวขึ้นเป็นอันดับต้นๆ ในวงการเครื่องแต่งกายและรองเท้ากีฬาไทย พร้อมตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าครองใจกลุ่ม Gen Z แต่ยังคงสามารถรักษาฐานลูกค้าเดิมไว้ได้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามสินค้าได้ที่ร้าน PUMA Flagship Store สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G โซน Atrium 2 รวมไปถึงข้อมูลกิจกรรมต่างๆ ที่ช่องทาง Facebook : PUMA และ Instagram : @Pumathailand

\"PUMA\" เปิด Flagship Store ในไทย ดึง \"ลุค อิชิคาว่า\" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก