"นมตรามะลิ" คว้ารางวัล "Superbrands Awards 2022" ครองใจผู้บริโภค

"นมตรามะลิ" คว้ารางวัล "Superbrands Awards 2022" ครองใจผู้บริโภค

"นมตรามะลิ" ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคทั่วประเทศมากกว่า 15,000 คน จนคว้ารางวัล "สุดยอดผู้นำผลิตภัณฑ์อาหาร" หรือ "Superbrand Awards" จากเวที Superbrands Thailand 2022

โดย นมตรามะลิ ผ่านเกณฑ์ในการคัดเลือก ได้แก่ Brand Quality (คุณภาพของแบรนด์) Brand Affinity (ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค) และ Brand Personality (เอกลัษณ์ของแบรนด์)

สุดถนอม กรรณสูต กรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด กล่าวว่า กว่า 60 ปี ที่ผ่านมา นมตรามะลิ มุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์นมข้นหวานคุณภาพดีให้กับประชาชนชาวไทย ครองใจกลุ่มลูกค้า โดยมุ่งเน้นการ "เข้าใจลูกค้า" เป็นสิ่งสำคัญ เราฟังและทำการวิจัยทางการตลาด เพื่อให้ตอบสนองความต้องการ ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่พัฒนาคิดค้นมา ไม่ว่าจะเป็น กระป๋องนมแบบออริจินัล หลอดบีบอีซี่ สควีซ ถุงเติมชนิดฝาเกลียว เราพัฒนามาเพื่อการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่ม แต่ละวัยที่มีการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน อีกทั้งให้ความสำคัญกับการผลิตที่ได้มาตรฐานต่างๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับสากลเพื่อจะพัฒนาและผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูงให้กับลูกค้าของเรา

"นมตรามะลิ" คว้ารางวัล "Superbrands Awards 2022" ครองใจผู้บริโภค

พิชญเทพ  ยุกตะเสวี ตัวแทนทีมผู้บริหาร บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด กล่าวว่า ด้วยโอกาสที่นมตรามะลิครบ 60 ปี ทางบริษัทฯ เน้นการขับเคลื่อนธุรกิจและอุตสาหกรรมนมข้นหวานของไทย ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย และยังให้ความสนใจในเรื่องการวางแผนการออกผลิตภัณฑ์ใน segment ใหม่ๆ เช่น กลุ่มสินค้าอาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน (ready to eat) เพราะความต้องการของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันต้องการอะไรที่รวดเร็วทันใจ สินค้าต้องมีบทบาทในการสนับสนุนการใช้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ทำให้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้น ประหยัดเวลา สะดวก อร่อย ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ ซึ่งทางมะลิจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะคอยอยู่เคียงข้างและส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพให้กับลูกค้าและผู้ประกอบการต่อไป