"อีวี มี" เตรียมจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในงาน Motor Expo 2022

"อีวี มี" เตรียมจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในงาน Motor Expo 2022

"อีวี มี" เตรียมจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในงาน Motor Expo 2022 ชูคอนเซ็ปต์ "Unveil the Future: Beyond EVs" ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 1-12 ธ.ค. 65

บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด หรือ EVme ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเช่ารถ EV แบบครบวงจรรายแรกในประเทศไทย เตรียมจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในงาน Motor Expo 2022 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Unveil the Future: Beyond EVs" หรือ เผยอนาคตแห่งโลก EV ที่เหนือกว่าแค่ยานยนต์ไฟฟ้า ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565

โดยภายในงานจะได้พบกับแพลตฟอร์มเช่ารถ EV แบบครบวงจรจาก "อีวี มี" โครงข่ายสถานีบริการอัดประจุไฟฟ้าจาก ออน ไอออน หรือ On-Ion และแพลตฟอร์มบริการสลับแบตเตอรี่สำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าจาก สวอพ แอนด์ โก หรือ Swap & Go พร้อมโปรโมชันพิเศษจาก EVme ด้วยส่วนลด 10% และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายเฉพาะในงานเท่านั้น

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน EVme ได้ที่ App Store และ Google Play หรือสอบถามข้อมูล ติดตามข่าวสารและโปรโมชันต่างๆ ได้ที่โทรศัพท์ 0-2021-0162, อีเมล [email protected], ไลน์ @EVme, เฟซบุ๊ก EVmeTH และเว็บไซต์ EVme.io