LUXX แบรนด์นำเข้าจากอเมริกา บุกตลาดความงามไทย ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่

LUXX แบรนด์นำเข้าจากอเมริกา บุกตลาดความงามไทย ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่

LUXX แบรนด์สัญชาติอเมริกา บุกตลาดความงามในไทย เปิดเคาน์เตอร์อย่างเป็นทางการที่ Beauty Lab @Siam Discovery เจาะกลุ่มผู้ใหญ่ยุคใหม่

ปัจจุบันมูลค่าตลาดเครื่องทำผมมีมูลค่ากว่า 2.34 พันล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะมีอัตราการเติบโตถึง 140% หรือคิดเป็นมูลค่า 3.28 พันล้านดอลลาร์ ภายในปี 2022 ถือเป็นเทรนด์ความงามที่น่าสนใจไม่น้อย  

"LUXX" เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เป็นผู้เล่นใหม่ในตลาดนี้ที่น่าจับตามอง ด้วยแนวคิดการทำธุรกิจที่มุ่งตรงไปถึงปัญหาที่ผู้หญิงยุคใหม่ต้องเจอในการดูแลตัวเอง เช่น การต้องรีบแต่งหน้าทำผมไปทำงาน โดย LUXX ได้นำเอาจุดนี้มาสร้างนวัตกรรมความงาม ช่วยให้การดูแลตัวเองไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะนอกจากจะช่วยให้สร้างสรรค์ทรงผมสวยได้แบบง่ายๆ เหมือนมืออาชีพแล้ว ยังช่วยดูแลและทะนุถนอมเส้นผมไม่ให้เสียจากความร้อนสูง เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์เพื่อผู้หญิงอย่างแท้จริง และยังตอบโจทย์การเติบโตตลาดที่คนให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้นด้วย

LUXX แบรนด์นำเข้าจากอเมริกา บุกตลาดความงามไทย ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่

LUXX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เป็นที่รู้จักกับผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์สำหรับการจัดแต่งทรงผม และสร้างกระแสฮือฮาด้วยยอดขาย 1,000 เครื่อง โดยใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงในสหรัฐอเมริกา ด้วยนวัตกรรมที่นำสมัย บวกกับดีไซน์ที่สวยในราคาที่จับต้องได้ 

ปัจจุบัน LUXX ได้บินลัดฟ้าบุกตลาดความงามในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการเปิดเคาน์เตอร์อย่างเป็นทางการที่ Beauty Lab @Siam Discovery เป็นที่แรก เพื่อให้สาวๆ ได้ไปลองผลิตภัณฑ์ตัวดังอย่าง Luxx Air Pro 2 และยิ่งเพิ่มความพิเศษด้วยการเปิดตัว Luxx Air Pro Black Edition รุ่น Secrecy Black ซึ่งเปิดตัวเป็นที่ 2 ของโลก รองจากอเมริกา และยังมีผลิตภัณฑ์ในหมวดความงามที่น่าสนใจในเคาน์เตอร์ LUXX อีกมากมาย
 

LUXX แบรนด์นำเข้าจากอเมริกา บุกตลาดความงามไทย ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ LUXX แบรนด์นำเข้าจากอเมริกา บุกตลาดความงามไทย ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ LUXX แบรนด์นำเข้าจากอเมริกา บุกตลาดความงามไทย ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่