โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ กำลังเปิดให้ทุนการศึกษา ระดับ A Level

โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ กำลังเปิดให้ทุนการศึกษา ระดับ A Level

โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ กำลังจะเปิดให้ทุนการศึกษา และฉลองผลสอบคะแนน A Level ประจำปี 2565

โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้สร้างผลงานโดดเด่นอีกครั้งกับคะแนน A Level ที่ยอดเยี่ยมกับผลลัพธ์กว่า 90% ได้เกรด A*- B ในหลากหลายวิชา เช่น วิชาศิลปะ ชีววิทยา วรรณคดีอังกฤษ ภูมิศาสตร์ ดนตรี ฟิสิกส์ และเทคโนโลยีการออกแบบ นักเรียน Year 13 ทุกคนสอบได้เกรด A* หรือ A ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่เนื่องจากเป็นปีแรกที่จัดให้มีการสอบเต็มรูปแบบ

Mr. Nick Gallop Head Master ได้กล่าวถึงความสำเร็จของผลสอบ A level ในปีนี้ว่า ผลลัพธ์ครั้งใหญ่นี้สะท้อนให้เห็นถึงการพยายามอย่างหนักและความมุ่งมั่นของนักเรียนอย่างมาก การได้รับการสนับสนุนจากครูยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจต่างๆ เพิ่มขึ้น ไม่ใช่แค่ความสำเร็จทางวิชาการที่โดดเด่นเท่านั้น นักเรียนยังเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักเรียนรุ่นน้องต่อไป หวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในภายภาคหน้า และสร้างผลงานที่ดีต่อไปในมหาวิทยาลัยที่ตนเลือกเรียนทั่วโลก

 

โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ กำลังจะเปิดให้ทุนการศึกษา ในระดับ A Level ในวัน "A Level Scholarship Day" สำหรับนักเรียนที่มีอายุตั้งแต่ 15 - 16 ปี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 08:30 - 13:45 น. นอกจากการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกเรียน A Level ทั้ง 21 วิชา ที่ทางโรงเรียนมี และเรียนรู้เกี่ยวกับระบบการเรียน Sixth Form แล้ว นักเรียนยังมีโอกาสในการสอบชิงทุนการศึกษาจากทางโรงเรียนฯ อีกด้วย

สนใจเข้าร่วมงาน คลิก หรือติดต่อเจ้าหน้าที่สำหรับเข้าชมโรงเรียน : [email protected] โทร: +66 (2) 300 9600 หรือ: +66 (0) 890 09111 และ Line @brightoncollegebkk

 

โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ กำลังเปิดให้ทุนการศึกษา ระดับ A Level