สโมสรฟุตบอลเชลซีและ TMGM ตกลงความร่วมมือระดับภูมิภาค

สโมสรฟุตบอลเชลซีและ TMGM ตกลงความร่วมมือระดับภูมิภาค

สโมสรฟุตบอลเชลซี ได้ตกลงเป็นหุ้นส่วนระยะยาวกับ TMGM ผู้ให้บริการซื้อขายและการลงทุนออนไลน์ ซึ่งกลายเป็นพันธมิตรการค้าและการซื้อขายฟอเร็กซ์ออนไลน์ระดับภูมิภาคอย่างเป็นทางการของสโมสรในเอเชียแปซิฟิก

ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมที่มีสำนักงานในสามทวีป TMGM ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ให้บริการซื้อขาย CFD ที่เชื่อถือได้ โดยมุ่งเน้นที่การปฏิบัติตามกฎระเบียบ, นวัตกรรมทางเทคโนโลยี และการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม

 

นี่คือความร่วมมือที่รับประกันการทำงานร่วมกันที่แข็งแกร่ง เนื่องจากฐานแฟนคลับขนาดใหญ่ของสโมสรฟุตบอลเชลซีในเอเชียแปซิฟิก และตัวตนที่โดดเด่นในภูมิภาคด้วยเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียในหลากหลายภาษาของทวีปเอเชีย และสำนักงานประจำภูมิภาคในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งอุทิศตนเพื่อทำงานร่วมกับผู้สนับสนุนและพันธมิตรของสโมสร รวมถึง TMGM

 

คริส จูราเซค ผู้บริหารระดับสูงของสโมสรฟุตบอลเชลซี กล่าวว่า: “เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับ TMGM ในฐานะพันธมิตรด้านการซื้อขายและฟอเร็กซ์ออนไลน์ระดับภูมิภาคอย่างเป็นทางการ ความสัมพันธ์ใหม่นี้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นร่วมกันของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และเราตั้งตารอที่จะสร้างความร่วมมือนี้พร้อมกับแนะนำบริการซื้อขายออนไลน์ที่น่าประทับใจของ TMGM แด่แฟนบอลของเรา”

 

นิค หยาง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของ TMGM กล่าวว่า: “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำความเชี่ยวชาญด้านการซื้อขายของเรามาสู่ฐานแฟนบอลของสโมสฟุตบอลเชลซี และเข้าถึงพร้อมกับมีปฏิสัมพันธ์กับพวกเขา เพื่อมอบโอกาสในการทำความเข้าใจโลกของการเทรดออนไลน์

 

“เราจะสำรวจความร่วมมือร่วมกัน พร้อมสร้างประสบการณ์เพื่อแบ่งปันให้กับชุมชนของเรา และหวังว่าจะสร้างผลกระทบที่ยั่งยืน ด้วยวิสัยทัศน์ในด้านความเป็นเลิศที่ตรงกัน รวมถึงนวัตกรรม และการเสริมศักยภาพ เราตั้งตารอความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จและเกิดผลกับความภาคภูมิใจแห่งลอนดอน”

สโมสรฟุตบอลเชลซีและ TMGM ตกลงความร่วมมือระดับภูมิภาค

ในการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ สโมสรฟุตบอลเชลซี และ TMGM ตั้งใจที่จะสร้างการเปิดใช้งานที่กระตุ้นการรับรู้ถึงแบรนด์และความเข้าใจของ TMGM ในฐานะผู้ให้บริการ FX ในขณะเดียวกันก็นำเสนอเนื้อหา, กิจกรรม และประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับลูกค้า TMGM และแฟนบอลของเชลซีทั่วทั้งภูมิภาค

 

ขณะที่ TMGM ได้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาที่สำคัญในเอเชียแปซิฟิก รวมถึงการแข่งขันเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพ่น แกรนด์ สแลม และฟุตบอลถ้วยมิตซูชิบิ อีเล็คทริก คัพ ของสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน การเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลเชลซี นับเป็นการมีส่วนร่วมครั้งแรกกับทีมกีฬาระดับนานาชาติอันเลื่องชื่อ

 

เกี่ยวกับสโมสรฟุตบอลเชลซี

 

สโมสรฟุตบอลเชลซี ก่อตั้งขึ้นในปี 1905 โดยเป็นหนึ่งในทีมที่มีชื่อเสียงที่สุดของวงการกีฬา โดยมีฐานแฟนบอลต่างประเทศจำนวนมาก และประเพณีแห่งความสำเร็จที่แข็งแกร่งทั้งทีมชายและทีมหญิง

 

กับรังเหย้าในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์อันโดดเด่น ทีมฟุตบอลชายเชลซีเป็นทีมเดียวจากลอนดอนที่ได้ครอบครองตำแหน่งแชมป์ยุโรป โดยคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกในปี 2012 และ 2021 จากนั้นตามด้วยตำแหน่งแชมป์โลกครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ซึ่งเดอะ บลูส์ คว้าถ้วยฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพไปครอบครอง นอกจาก เชลซี ยังเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก 5 ครั้ง, เอฟเอ คัพ 8 ครั้ง, ลีก คัพ 5 ครั้ง, ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2 ครั้ง, ยูฟ่า คัพ วินเนอร์ส คัพ 2 ครั้ง, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 ครั้ง และฟุตบอลลีกแชมเปี้ยนชิพ 1 ครั้งในปี 1955

 

ทีมเชลซีหญิงประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในประเทศเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันในปี 2023 หลังจากรักษาตำแหน่งแชมป์เอฟเอ วีเม่นส์ ซูเปอร์ ลีก และวีเม่นส์ เอฟเอ คัพ โดยภายใต้การคุมทีมของโค้ชเอ็มม่า เฮย์ส ทีมคว้าแชมป์ลีกไปแล้ว 6 สมัย, วีเม่นส์ เอฟเอ คัพ 5 สมัย และวีเม่นส์ ลีก คัพ 2 สมัยในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เชลซียังได้ลงทุนในอนาคตกับระบบอคาเดมี่ และศูนย์ฝึกซ้อมที่ทันสมัยอย่าง ค็อบแฮม ในเมืองเซอร์เรย์ นับตั้งแต่เปิดทำการเมื่อปี 2007 สโมสรคว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพไปแล้ว 7 สมัย รวมทั้งตำแหน่งแชมป์ยูฟ่า ยูธ ลีก ในปี 2015 และ 2016 บวกกับแชมป์พรีเมียร์ ลีก U18 ในปี 2017 และ 2018

 

นอกจากนี้ มูลนิธิเชลซี ยังนำเสนอโครงการริเริ่มด้านกีฬาของชุมชนที่กว้างขวางที่สุดโครงการหนึ่ง ซึ่งช่วยปรับปรุงชีวิตเด็กและเยาวชนทั่วโลก การดำเนินงานระหว่างประเทศขนาดใหญ่ของเชลซี รวมถึงสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในสิงคโปร์ ซึ่งทุ่มเทให้กับการทำงานร่วมกับพันธมิตรและผู้สนับสนุนของสโมสรในภูมิภาคนี้

 

เกี่ยวกับ TMGM

TMGM เป็นผู้ให้บริการการค้าและการลงทุนออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ด้วยการมุ่งเน้นที่ปฏิบัติตามกฎระเบียบ, นวัตกรรมทางเทคโนโลยี และการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม TMGM ช่วยให้ผู้ค้าสามารถเข้าถึงตลาดโลก, คว้าโอกาส และบรรลุเป้าหมายทางการเงินด้วยสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน TMGM ภูมิใจที่ให้อำนาจแก่นักลงทุนในการรับผิดชอบพอร์ตการลงทุนของพวกเขา โดยรวมกับโอกาสในการซื้อขาย CFD ที่ให้ผลกำไรในสินทรัพย์ 7 ประเภทด้วยการเข้าถึงผลิตภัณฑ์มากกว่า 12,000 รายการ รวมถึง Forex หุ้น, โลหะมีค่า, พลังงาน และดัชนี

 

TMGM เป็นผู้ให้บริการซื้อขาย CFD ที่เชื่อถือได้ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมที่มีสำนักงานใน 3 ทวีป สร้างรายได้ต่อเดือนมากกว่า สามแสนเจ็ดหมื่นสี่พันล้านเหรียญสหรัฐ การเติบโตอย่างแข็งแกร่งของปริมาณการค้าปลีกเมื่อเทียบแบบไตรมาสต่อไตรมาส อยู่ในอันดับที่ 6 ของโลกในกลุ่มโบรกเกอร์รายย่อย, ปริมาณการค้าปลีกตามการใช้งาน MT4/MT5 อยู่ในอันดับที่ 3 ของโลกในกลุ่มโบรกเกอร์รายย่อย (แหล่งข้อมูล: Finance Magnates รายงานผลการดำเนินงานไตรมาส 1 ปี 2023)

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.tmgm.com