ลงทุน 1,000 ดอลลาร์ใน Wall Street Memes จะทำให้คุณเป็นเศรษฐีได้หรือไม่?

ลงทุน 1,000 ดอลลาร์ใน Wall Street Memes จะทำให้คุณเป็นเศรษฐีได้หรือไม่?

นักลงทุนคริปโตเกือบทุกคนต่างฝันใฝ่ที่จะเป็นเศรษฐีด้วยการเลือกลงทุนในเหรียญที่ยอดเยี่ยม นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นสำหรับนักเทรดคริปโตกว่าหลายพันคนที่ลงทุนใน Bitcoin และ Ethereum ตั้งแต่เนิ่นๆ นอกจากนี้ยังเกิดขึ้นกับนักเทรดที่มองเห็นศักยภาพของเหรียญมีม เช่น Dogecoin, Shiba Inu, และ Pepe

โทเค็นเหล่านี้มีราคาพุ่งสูงขึ้นหลังจากเปิดตัว โดยบางสกุลก็ให้ผลตอบแทน 100 เท่าในช่วงไม่กี่สัปดาห์ เมื่อปี 2021 มูลค่า Dogecoin พุ่งขึ้นกว่า 125 เท่า โดยนักลงทุนรายหนึ่งที่รู้จักกันในชื่อ SlumDOGE Millionaire ได้ระบุว่าสร้าง 1 ล้านดอลลาร์ในหนึ่งวันจากการลงทุน

กุญแจสำคัญในการเปลี่ยน 1,000 ดอลลาร์เป็น 1 ล้านดอลลาร์คือการหาเหรียญที่มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมและซื้อให้เร็วที่สุด อาจเป็นเรื่องยากเนื่องจากเราไม่มีทางรู้เลยว่าเหรียญใดบ้างที่จะเติบโต

ข่าวดีสำหรับนักลงทุนคืออีกหนึ่งโอกาสในการลงทุนในช่วงต้นของเหรียญไวรัลมีมอยู่ที่นี่แล้ว Wall Street Memes เป็นเหรียญมีมใหม่ที่อยู่ระหว่างการพรีเซลล์ ซึ่งได้สร้างผู้ติดตามจำนวนมหาศาลและดูเหมือนว่าจะสร้างเศรษฐีคริปโตหน้าใหม่อีกมากมาย

นักวิเคราะห์มองว่า Wall Street Memes เป็นโทเค็นมีมที่จะเติบโตถึง 10 เท่า

ตั้งแต่เปิดพรีเซลล์ไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาใน wallstmemes.com โปรเจกต์มีมคริปโตใหม่นี้ก็ได้ระดมทุนกว่า 12 ล้านดอลลาร์และดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนรายใหญ่ๆ ในวงการคริปโตอีกด้วย

ลงทุน 1,000 ดอลลาร์ใน Wall Street Memes จะทำให้คุณเป็นเศรษฐีได้หรือไม่?

โปรเจกต์นี้ได้สร้างผู้ติดตามบน Twitter มากกว่า 250,000 คนและคอมมิวนิตี้ Telegram ที่มีสมาชิกมากกว่า 10,000 คน แม้แต่ Elon Musk ราชาแห่งเหรียญมีมก็ยังตอบกลับมีมหลายรายการที่โพสต์โดยทีมงาน Wall Street Memes เช่นกัน

โปรเจกต์นี้ประสบความสำเร็จอย่างชัดเจนในคอมมิวนิตี้คริปโต โดยสร้างมาจากความไม่พอใจในการเงินแบบดั้งเดิมที่ได้เปิดตัวคอมมิวนิตี้อย่าง r/WallStreetBets และสุมไฟให้กับการทรุดตัวของ GameStop เมื่อปี 2021

นักวิเคราะห์คริปโตรับทราบถึงความตื่นเต้นทั้งหมดที่เกิดขึ้นในโปรเจกต์นี้ โดยนักวิเคราะห์ที่โดดเด่นคนหนึ่งแนะนำว่า Wall Street Memes อาจเป็นโทเค็นมีมตัวถัดไปที่จะเติบโตถึง 10 เท่า

ทีมงาน Wall Street Memes ยังรู้วิธีดำเนินการหลังการเปิดตัวโทเค็นที่ประสบความสำเร็จ โดยผู้พัฒนารายเดียวกันนี้ก็เคยเปิดตัวคอลเล็กชัน Wall Street Bulls NFT ในปี 2021 และขายหมดภายในเวลาไม่ถึง 30 นาที

ไปยัง Wall Street Memes Presale

พรีเซลล์เป็นโอกาสในการซื้อ $WSM ที่ถูกลง 10%

นักลงทุนมีโอกาสไม่มากในการซื้อโทเค็น $WSM ของ Wall Street Memes ในราคาที่ถูกลงในช่วงพรีเซลล์

นี่เป็นวิธีการรวมผลกำไรใน $WSM และอาจจะทำให้คุณกลายเป็นเศรษฐี โดยนักลงทุนพรีเซลล์จะได้รับกำไรที่ยังไม่เกิดขึ้นจริงก่อน ICO ของโปรเจกต์และหลังจากนั้นจะมีโอกาสที่จะทวีคูณกำไรมากขึ้นเมื่อการเทรดเริ่มต้นขึ้น

ลงทุน 1,000 ดอลลาร์ใน Wall Street Memes จะทำให้คุณเป็นเศรษฐีได้หรือไม่?

ในช่วงพรีเซลล์ปัจจุบัน นักลงทุนสามารถซื้อ $WSM ได้ในราคา 0.0307 ดอลลาร์ ซึ่งถูกลงเกือบ 10% จากราคา ICO ที่คาดไว้ที่ 0.0337 ดอลลาร์

พรีเซลล์ Wall Street Memes มีมูลค่าสูงถึง 30,577,000 ดอลลาร์และขายเหรียญหมดไปแล้ว 50% อย่างรวดเร็ว

อุปทานสูงสุดของ $WSM คือ 2 พันล้านโทเค็นและทางทีมพัฒนาไม่ได้จัดสรรไว้สำหรับตัวเอง โปรเจกต์นี้เป็นของคอมมิวนิตี้เท่านั้นและนักพัฒนาจะทำเงินได้ก็ต่อเมื่อผู้ถือโทเค็น $WSM ทำเงินได้

เป้าหมายมูลค่าตามราคาตลาด 1 พันล้านดอลลาร์สามารถทำให้นักลงทุนพรีเซลล์กลายเป็นเศรษฐีได้

Wall Street Memes ระบุว่าเป้าหมายคือมูลค่าตลาดที่ 1 พันล้านดอลลาร์ ถือว่าเพียงพอแล้วหรือยังที่จะเปลี่ยนนักลงทุนพรีเซลล์ในปัจจุบันให้กลายเป็นเศรษฐี?

เหรียญจะเปิดตัวด้วยมูลค่าตลาดประมาณ 67 ล้านดอลลาร์ ดังนั้น เพื่อให้มีมูลค่าตลาดถึง 1 พันล้านดอลลาร์ โทเค็นจะต้องมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 15 เท่าเป็น 0.50 ดอลลาร์หลังเปิดตัว นักวิเคราะห์หลายคนถือว่าเป็นราคาที่สามารถทำได้

หากเกิดขึ้นจริง นักลงทุนที่ลงทุน $1,000 ในราคาพรีเซลล์ของวันนี้จะได้กำไร $65,000 จากการลงทุนของตน สิ่งนี้ยังแสดงถึงพลังในการเข้าซื้อตั้งแต่เนิ่นๆ อีกด้วย นักลงทุนที่เข้าร่วมพรีเซลล์ Wall Street Memes ในช่วงแรกตอนมีราคาอยู่ที่ 0.0256 ดอลลาร์จะสร้างกำไรได้เกือบ 80,000 ดอลลาร์เลยทีเดียว

หาก $WSM ไต่ขึ้นไปถึง $9 ตามราคาตลาด – เช่นเดียวกับ Dogecoin ในปัจจุบัน – นักลงทุนพรีเซลล์ก็จะสามารถเปลี่ยน $1,000 ให้เป็น $585,000 ได้ไม่ยาก แปลว่าใช้เงินลงทุนไม่ถึง $2,000 ลงในโทเค็น $WSM ก็เป็นเศรษฐีคริปโตคนใหม่ล่าสุดได้แล้วนั่นเอง

ไปยัง Wall Street Memes Presale