อุ่นใจทุกการเดินทางกับ "ไทยวิวัฒน์" จัดโปรโมชันพิเศษส่งท้ายปี

อุ่นใจทุกการเดินทางกับ "ไทยวิวัฒน์" จัดโปรโมชันพิเศษส่งท้ายปี

อุ่นใจทุกการเดินทาง ด้วยกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางจาก "ไทยวิวัฒน์" พร้อมโปรโมชันพิเศษส่งท้ายปี 2565

เริ่มต้นแพลนเที่ยวกันแล้ว จะเที่ยวไทยหรือเที่ยวนอกก็อย่าลืมเพิ่มความอุ่นใจให้ทริปการเดินทางด้วยกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางจาก ไทยวิวัฒน์ ที่มีประกันเดินทางพร้อมโปรโมชันพิเศษส่งท้ายปี

กรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางไทยวิวัฒน์ แผนการเดินทางต่างประเทศพลัส ไม่ว่าจะเดินทางไปไกลแค่ไหน ก็มั่นใจได้กับประกันจากเรา คุ้มครองสูงสุดถึง 5 ล้านบาท พิเศษรับสิทธิ์ส่วนลด 10% กับกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศพลัส (GTIP) รายเที่ยว/รายปี หรือกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศพลัส เปิด-ปิด เมื่อทำรายการสั่งซื้อและชำระเงินผ่านออนไลน์ และกรอกโค้ดโปรโมชัน "TVISVE10"

กรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางไทยวิวัฒน์ แผนการเดินทางภายในประเทศ พร้อมเคียงข้างในทุกๆ เส้นทางทั่วไทย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็อบอุ่นใจได้เสมอ เริ่มต้นเพียง 87 บาท

เที่ยวไทยแบบชิลล์ๆ พร้อมรับสิทธิ์ส่วนลด 20% กับกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางในประเทศไทยวิวัฒน์ เมื่อทำรายการสั่งซื้อและชำระเงินผ่านออนไลน์ และกรอกโค้ดโปรโมชัน "TVITRAVEL20"

หากสนใจรายละเอียดกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางในประเทศไทยวิวัฒน์ คลิก หรือโทร 1231 ต่อ 2921

หมายเหตุ

เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัย ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง