รวมสถานที่ Countdown 2022 Megatix x Marriott Thailand

รวมสถานที่ Countdown 2022 Megatix x Marriott Thailand

รวมมาให้แล้ว สถานที่เคาท์ดาวน์สุดหรูใจกลางกรุง ให้คุณได้มีดินเนอร์ที่น่าจดจำพร้อมกับชมพลุแสนอลังการในคืนส่งท้ายปีเก่านี้

สำหรับใครหลายๆ คนที่กำลังมองหาสถานที่เฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่กันอยู่ วันนี้ “กรุงเทพธุรกิจออนไลน์” ได้รวบรวมสถานที่เคาท์ดาวน์ใจกลางกรุงเทพฯ ที่จะให้คุณได้ชมพลุ ในขณะที่กำลังดื่มด่ำกับดินเนอร์ที่สุดหรูในค่ำคืนแห่งความพิเศษนี้

New Year’s Eve 2021 at Sirimahannop - The Heritage 

อีกเพียงไม่กี่วันก็จะถึงวันสุดท้ายของปีกันแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่มีสถานที่ร่วมส่งท้ายปี 2021 เราขอเชิญชวนให้มาแต่งตัวกันในธีมวินเทจ และร่วมเฉลิมฉลองกันที่ เรือสิริมหรรณพ

โดยกิจกรรมพิเศษ​จะมี

  • เพลงพิเศษจากดีเจ (16.00-00.00 น.)​
  • ทำนายไพ่ทาโรต์ (17.00-19.30 / 21.00-23.30 น.)​
  • Photo Booth (17.00-19.30 / 21.00-23.30 น.)​
  • การแสดงพลุโดย Asiatique The Riverfront

ราคา 3,019 บาท/ท่าน สามารถสำรองที่นั่งได้เลยที่นี่ แล้วมาพบกันที่เรือสิริมหรรณพ!

รวมสถานที่ Countdown 2022 Megatix x Marriott Thailand

 

New Year's Eve Celebration at The House on Sathorn

ให้คุณใช้เวลาร่วมกับครอบครัว และคนที่คุณรักในคืนวันสุดท้ายของปี ท่ามกลางบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทร กับหลากหลายโปรโมชั่นให้คุณเลือกสรรค์ เพลิดเพลินกับเซ็ทดินเนอร์ในบรรยากาศสุดหรู “เดอะ นิวเยียร์สอีฟ โวยาจ” ที่เดอะไดน์นิ่งรูม (The Dining Room) หรืออิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์เกรดพรีเมี่ยมนานาชนิด ในโปรโมชั่น “อันเดอร์ เดอะ สตาร์ส นิวเยียร์สอีฟ ดินเนอร์” และปิดท้ายค่ำคืนสุดท้ายของปีด้วย “ปาร์ตี้เคาท์ดาวน์” ที่ให้คุณร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ในบรรยากาศแสนอบอุ่นที่ เดอะคอร์ทยาร์ด (The Courtyard)

สามารถสำรองที่นั่งได้เลยที่นี่

รวมสถานที่ Countdown 2022 Megatix x Marriott Thailand

 

Jagermeister and Red Bull Present Mustache Takeover Amari Watergate

ส่งท้ายปีเก่าสุดประทับใจไปกับ Mustache ที่ Amari Watergate จากความฝันสู่ความจริงกับการปาร์ตี้ใต้แสงดาว ให้คุณได้ปลดปล่อยตัวตนที่แท้จริงออกมาเพื่อเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าที่แสนพิเศษนี้

นอกจากสถานที่ที่สวยงาม ในงานยังจัดเต็มด้วยกองทัพดีเจชื่อดังที่พร้อมระเบิดความบันเทิง และความสนุกแบบสุดเหวี่ยงไปกับดนตรีแนว Tech House หรือ Deep House พร้อมแนวเพลงแดนซ์แบบเทคโนจากเหล่าดีเจ ซึ่งจะทำให้คุณสนุกกับการเต้น และจิบแชมเปญไปพร้อมกันตลอดค่ำคืน
ราคาตั้งแต่ 800 จนถึง 1,500 บาท/ท่าน สามารถสำรองที่นั่งได้เลยที่นี่

รวมสถานที่ Countdown 2022 Megatix x Marriott Thailand

New Year's Eve FIREWORKS Countdown - The Sukhothai Bangkok

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ปีใหม่ 2022 ด้วยการแสดงพลุหนึ่งเดียวในใจกลางกรุง พร้อมเพลิดเพลินไปกับไฮไลท์เด็ดจากทางร้านอย่าง New Year’s Eve feast อันแสนเอร็ดอร่อย โดยมีทั้งหอยนางรมนำเข้าสดๆ หอยแมลงภู่ ล็อบสเตอร์ ฟัวกราส์ เป็นต้น พร้อมยังมีของหวานนานาชนิดรอคุณอยู่! 

ราคา 1,177 บาท/ท่าน สามารถสำรองที่นั่งได้เลยที่นี่

รวมสถานที่ Countdown 2022 Megatix x Marriott Thailand