"แอสเซทไวส์" สนับสนุนแนวคิด "Power of Passion" ชวน "MUT 2021" ชมไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัยคนรุ่นใหม่ "KAVE TU"

"แอสเซทไวส์" สนับสนุนแนวคิด "Power of Passion" ชวน "MUT 2021" ชมไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัยคนรุ่นใหม่ "KAVE TU"

"แอสเซทไวส์" สนับสนุนแนวคิด "Power of Passion" ชวน "MUT 2021" ชมไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัยคนรุ่นใหม่ "KAVE TU" ย้ำความเป็นผู้นำตลาดแคมปัสคอนโด

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ AssetWise (ASW) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ได้จัดกิจกรรมต้อนรับสาวงาม 30 คนสุดท้ายจากเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand 2021 หรือ MUT) เวทีการประกวดสาวงามระดับโลก เยี่ยมชมโครงการ “KAVE TU” (เคฟ ทียู) ซึ่งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

ในปีนี้ ถือเป็นปีที่ 2 ที่ “แอสเซทไวส์” ได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักให้กับเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ASW ที่สนับสนุนศักยภาพและความสามารถของผู้หญิงไทยให้ก้าวขึ้นสู่เวทีความงามระดับชาติได้อย่างงดงาม รวมถึงเป็นตัวอย่างให้กับคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งกลุ่มเป้าหมายสำคัญของบริษัทฯ สอดคล้องกับแนวคิด “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” ซึ่งเป็นธีมหลักการประชันความงามของสาวไทยปีนี้

ในการประกวดครั้งนี้ ASW ยังเตรียมมอบรางวัลกรรมสิทธิ์ห้องชุดโครงการ “โมดิซ สุขุมวิท 50” (MODIZ Sukhumvit 50) คอนโดมิเนียมใหม่สวยหรูใจกลางเมืองให้กับผู้คว้ามงกุฎ MUT 2021 ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียม High-rise สามารถมองเห็นวิวสวย ๆ ของกรุงเทพฯ แบบพาโนราม่า ให้ผู้พักอาศัยได้ ดื่มด่ำกับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาและบางกระเจ้าทุกวัน โดยโมดิช สุขุมวิท 50 ตั้งอยู่บนทำเลใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนถึง 2 จุด เดินทางสะดวก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในพื้นที่ส่วนกลางถึง 5 ชั้น ภายใต้แนวคิด “Living in the Clouds” ที่รองรับการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งยังเป็นโครงการที่ได้รับรางวัลสุดยอดแห่งภูมิภาค “Best Affordable High-Rise Development South East Asia 2020” จากเวที Dot Property South East Asia Awards 2020
ASW

สำหรับกิจกรรมที่ KAVE TU ผู้เข้าประกวดได้ชมโดยรอบโครงการโดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางซึ่งเป็นไฮไลท์ของโครงการ KAVE TU ซึ่งมีทั้งพื้นที่ในอาคาร และพื้นที่กลางแจ้ง (Outdoor) อีกทั้งสนามหญ้า (Courtyard) และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Co-Working space, Co-Kitchen, ห้อง Live studio, ห้อง Movie Theater, Fitness ขนาดใหญ่, ห้องโยคะ, ห้อง E-Sport, พร้อมสระว่ายน้ำฟรีฟอร์มยาว 100 เมตร เติมเต็มศักยภาพได้ทุกด้าน แสดงความเป็นตัวเองได้เต็มที่ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต (Live) การเรียนรู้ (Learn) หรือกิจกรรมความสนุกสนานแบบต่างๆ (Play)

ASW

วาสนา เลิศพงศ์โสภณ Chief Marketing Officer บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แบรนด์ KAVE เป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมที่เน้น Location ใกล้สถานศึกษา (Campus Condo) เพราะเราเชื่อในพลังของคนรุ่นใหม่ ที่มีความสนใจและความคิด ความเป็นตัวเองที่แตกต่าง...สนใจหลายสิ่งรอบด้าน มีพรสววรค์และความสามารถหลากหลาย จึงออกแบบดีไซน์พื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกให้ทันสมัย นำเทรนด์เพื่อสนับสนุนทุกความสนใจ และกิจกรรมของคนรุ่นใหม่ สร้างความสุขในทุกความแตกต่าง

“ที่นี่คือถ้ำที่เหล่า Gen Z จะมารวมตัวกัน และภูมิใจในความต่าง ทุกคนต่างมีความฝันเป็นของตนเอง และการจะทำให้ความฝันเป็นจริง ต้องผ่านกระบวนการต่างๆ เช่นเดียวกับผู้เข้าประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่จะต้องผ่านการฝึกฝนทักษะ บวกกับความมุ่งมั่นอดทน และความพยายามในการเดินตามความฝัน จนกว่าจะประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจ และเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นเวทีระดับประเทศที่มีคนติดตามเป็นจำนวนมาก รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายที่บริษัทให้ความสำคัญ ดังนั้น การที่จะเข้าใจความต้องการของกลุ่มเป้าหมายดังกล่าวได้อย่างชัดเจน ทำให้บริษัทฯ ต้องทำการศึกษาอย่างจริงจัง และเข้าไปมีบทบาทในกิจกรรมที่พวกเขาสนใจ เพื่อให้เข้าใจและตอบโจทย์ในไลฟ์สไตล์ทุกๆ ด้าน ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

มรุพงษ์ กิจกสิกร ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เป็นปีที่ 2 แล้วที่ ASW ได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักให้กับเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ASW ที่สนับสนุนศักยภาพและความสามารถของผู้หญิงไทยให้ก้าวขึ้นสู่เวทีความงามระดับชาติได้อย่างงดงาม และสำหรับ KAVE TU เน้นทำเลใกล้มหาวิทยาลัย ที่ไม่ได้สร้างขึ้นเพื่อเป็นแค่ที่อยู่อาศัยทั่วไป แต่คือพื้นที่จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อสนับสนุนให้พวกเขาได้ค้นหาตัวเองและแสดงศักยภาพสูงสุด ที่ยังคงความสุขในการอยู่อาศัยภายใต้แนวคิด "ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ" หรือ "We Build Happiness" เพื่อให้เป็นแรงขับเคลื่อนในการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ และนอกจากผู้อยู่อาศัยแล้วโครงการยังอำนวยความสะดวกให้กับนักลงทุนโดยมีบริการบริหารพื้นที่ อำนวยความสะดวกปล่อยเช่าอย่างครบวงจร ให้ทั้งผู้ลงทุนและผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและปลอดภัย

\"แอสเซทไวส์\" สนับสนุนแนวคิด \"Power of Passion\" ชวน \"MUT 2021\" ชมไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัยคนรุ่นใหม่ \"KAVE TU\"

ทั้งนี้ คอนโดภายใต้แบรนด์ KAVE นั้น เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ (Low-rise) ประกอบด้วยอาคาร 4 แบบ 4 สไตล์ ออกแบบอย่างลงตัวด้วยสถาปัตยกรรมภายใต้ Concept “CAVE in SPACE” แนวคิดใหม่ที่ผสมผสานระหว่างศาสตร์การอยู่อาศัย ความโมเดิร์น และธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน โดย KAVE TU ตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ศูนย์รังสิต) มหาวิทยาลัยชั้นนำ ซึ่งเป็นย่านที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า หรือทางด่วน

\"แอสเซทไวส์\" สนับสนุนแนวคิด \"Power of Passion\" ชวน \"MUT 2021\" ชมไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัยคนรุ่นใหม่ \"KAVE TU\"

KAVE แบรนด์แคมปัสคอนโดมิเนียมในเครือ แอสเซทไวส์ ที่มั่นใจในศักยภาพ ทั้งคุณภาพโครงการ การออกแบบ และพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมสรรพ รวมถึงตั้งอยู่บนทำเลพื้นที่ที่มีจำนวนผู้อยู่อาศัยมีการหมุนเวียนสม่ำเสมอ และมีแนวโน้มจะมากขึ้นในอนาคต และก่อนทำโครงการ ASW ได้คิดออกแบบและสร้างสรรค์โครงการผ่านการศึกษาความต้องการของกลุ่มลูกค้าตัวจริง ประกอบกับการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของกลุ่มนักศึกษา เพื่อให้ตัวโครงการสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกแนวคิดการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม “KAVE TU พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-168-0000 หรือเว็บไซต์ www.assetwise.co.th