ซีพีเอฟ รุดช่วยชาว ชลบุรี ระยอง บางนา มีนบุรี สู้ภัยน้ำท่วม

ซีพีเอฟ รุดช่วยชาว ชลบุรี ระยอง บางนา มีนบุรี สู้ภัยน้ำท่วม

ซีพีเอฟ ส่งความห่วงใยเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในจังหวัดชลบุรีและพื้นที่บางนา นำอาหารพร้อมรับประทานและน้ำดื่มซีพี ภายใต้โครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม" ส่งถึงมือพี่น้องประชาชนอาสาคลายทุกข์ในช่วงที่เดือดร้อน

นายสรายุทธ สมประยูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ นำทีม ซีพีเอฟ จิตอาสา โรงงานผลิตอาหารสัตว์ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ร่วมกันปรุงอาหารพร้อมรับประทาน อาทิ ข้าวกระเพราหมู ไข่ดาว ที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพของซีพีเอฟ ในโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม" พร้อมน้ำดื่มซีพี จำนวน 500 แพ็ค ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวชุมชนหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ศรีราชา ในตำบลบางพระ มากกว่า 100 หลังคาเรือน ที่ได้รับผลกะทบ จากกรณีที่ในพื้นที่อำเภอศรีราชา เกิดฝนกระหน่ำ ส่งผลทำให้น้ำไหลลงมาสะสมและระบายไม่ทัน จนเอ่อล้นเข้าท่วมขังหลายจุด บางจุดรถเล็กสัญจรไปมาลำบากและผ่านไม่ได้ 

ขณะที่ นายกังวาน จินตนา หน่วยงานมวลชนสัมพันธ์ (CSR) ซีพีเอฟ พร้อมด้วยจิตอาสาจากโรงงานอาหารแปรรูปสัตว์น้ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ระดมกำลังลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือชาวตำบลทุ่งควายกิน ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุน้ำท่วมฉับพลัน เนื่องจากเกิดฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของจังหวัดระยอง โดยบริษัทได้นำน้ำดื่มและอาหารแห้ง ไปมอบให้แก่ นายศักดิ์สิทธิ์ กุมภะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งควายกิน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัยในครั้งนี้ โดย นายกอบต. ทุ่งควายกิน กล่าวขอขอบคุณซีพีเอฟที่ห่วงใยชุมชนในพื้นที่ที่เกิดอุทกภัยและสนับสนุนพี่น้องประชาชนในช่วงปกติและในยามวิกฤติมาโดยตลอด 

ซีพีเอฟ รุดช่วยชาว ชลบุรี ระยอง บางนา มีนบุรี สู้ภัยน้ำท่วม

นายนิธิพงศ์ นงค์นาค ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยชาวซีพีเอฟจิตอาสา โรงงานผลิตอาหารสัตว์บางนา กม.21 นำอาหารพร้อมรับประทานและน้ำดื่มซีพีในโครงการฯ ไปมอบแก่เพื่อนพนักงานและชาวชุมชนในอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์จากสถานการณ์น้ำท่วมเฉียบพลันและมีน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ ตรอกซอกซอยยังมีน้ำรอการระบายสูงครึ่งน่อง ทำให้มีความยากลำบากในการเข้าออกพื้นที่ ทีมงานซีพีเอฟจึงเร่งให้ความช่วยเหลือเพื่อให้ผู้ประสบภัยได้ผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน 

ทางด้านโรงงานแปรรูปเนื้อไก่และอาหารแปรรูป มีนบุรี 1 นายดิถดนัย ผ่องสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจไก่เนื้อ ซีพีเอฟ นำกำลังของทีมงานจิตอาสาลงตรวจสอบพื้นที่ชุมชนรอบโรงงานเพื่อเฝ้าระวังระดับน้ำอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทีมงาน ซีพีเอฟ ร่วมกับชาวชุมชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และจิตอาสาจากหลายภาคส่วน ร่วมกันบรรจุทรายใส่กระสอบ เพื่อทำแนวกั้นน้ำ บริเวณชุมชนลำไทรที่ปริมาณน้ำในแม่น้ำป่าสักเริ่มเอ่อล้นท่วมถึงระดับถนนในชุมชนแล้ว

ซีพีเอฟ รุดช่วยชาว ชลบุรี ระยอง บางนา มีนบุรี สู้ภัยน้ำท่วม ซีพีเอฟ รุดช่วยชาว ชลบุรี ระยอง บางนา มีนบุรี สู้ภัยน้ำท่วม ซีพีเอฟ รุดช่วยชาว ชลบุรี ระยอง บางนา มีนบุรี สู้ภัยน้ำท่วม ซีพีเอฟ รุดช่วยชาว ชลบุรี ระยอง บางนา มีนบุรี สู้ภัยน้ำท่วม ซีพีเอฟ รุดช่วยชาว ชลบุรี ระยอง บางนา มีนบุรี สู้ภัยน้ำท่วม ซีพีเอฟ รุดช่วยชาว ชลบุรี ระยอง บางนา มีนบุรี สู้ภัยน้ำท่วม ซีพีเอฟ รุดช่วยชาว ชลบุรี ระยอง บางนา มีนบุรี สู้ภัยน้ำท่วม ซีพีเอฟ รุดช่วยชาว ชลบุรี ระยอง บางนา มีนบุรี สู้ภัยน้ำท่วม