อยากลองเช่ารถหรูขับสักครั้ง เช่ารถหรูราคาไม่แพง ร้านไหนดี

อยากลองเช่ารถหรูขับสักครั้ง เช่ารถหรูราคาไม่แพง ร้านไหนดี

ร้านเช่ารถหรูเริ่มต้นหลักพัน มีรถหรูให้เช่า ทั้งเช่ารถ Supercar เช่ารถสปอร์ตขับเล่น ขับถ่ายรูปเก๋ๆ หรือเช่ารถหรูรายวัน มีให้เลือกตามต้องการ ส่วนจะมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ติดตามได้จากบทความนี้

สำหรับใครที่กำลังอยาก เช่ารถหรู อยากเช่ารถขับเอง อยากเช่ารถ Supercar มาขับเล่น ถ่ายรูปกับเพื่อนสักครั้งเท่ๆ กับคนอื่นบ้าง แต่ยังไม่รู้ว่าร้านเช่ารถหรูมีของบริษัท หรือยี่ห้อรถหรูอะไรบ้าง โอกาสไหนบ้างที่ควรเช่ารถหรู หรือแม้แต่ราคาการเช่ารถหรูมีราคาเท่าไรบ้าง บทความนี้นอกจากจะพาไปชมรถหรูราคาแพงแล้ว ยังรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการเช่ารถหรูว่า มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ใครบ้างที่สามารถเช่ารถหรูได้

อยากเช่ารถหรู ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

ถ้ายังไม่รู้ว่าจะเช่ารถหรูกับบริษัทไหนดี วันนี้อยากแนะนำให้เช่ารถหรูที่ Richcars เช่ารถหรูกับเราง่ายมาก ใช้เวลาไม่นานก็ได้ขับรถหรูสมใจอยากแล้ว เอกสารที่ใช้มีเพียงแค่ใบขับขี่ใบเดียวเท่านั้น และยังให้บริการรวดเร็ว 

เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีวันหยุด ไม่ว่าต้องการยี่ห้อรถหรูใดก็ตาม จะรถสวยๆ หรูๆ อย่างเบนซ์ หรืออยากขับรถเท่ๆ ก็แนะนำให้เช่ารถซูเปอร์คาร์ ซึ่งที่ Richcars ก็มีบริการให้เช่าเช่นกัน    

เช่ารถหรูราคาเริ่มต้นเท่าไรบ้าง

สำหรับใครที่กำลังอยากเช่ารถหรูกับ Richcars แต่ยังไม่รู้ว่ามีราคาเท่าไรบ้างนั้น ไม่ว่าคุณต้องการจะเช่ารถยนต์ หรือเช่ารถขับเอง เราก็มีบริการให้คุณหมด โดยราคาเช่ารถเริ่มต้นที่ 7,900 บาท อีกทั้งยังสามารถเช่าได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย 

เช่ารถหรูเหมาะกับใคร ทำไมถึงควรเช่ารถหรู และโอกาสไหนบ้างที่เราควรเช่ารถหรู

อยากลองเช่ารถหรูขับสักครั้ง เช่ารถหรูราคาไม่แพง ร้านไหนดี

ภาพจาก www.freepik.com

หลายคนอาจกังวลใจ ไม่กล้าเช่ารถหรู เพราะคิดว่าให้เช่ารถหรูเฉพาะคนรวย คนมีเงินเท่านั้น แต่ที่ Richcars ยินดีให้บริการหมดทุกคน ถ้าต้องการเช่ารถยนต์ รถหรูราคาแพง หรืออยากเช่ารถหรูรายวัน ก็มีบริการพร้อม ซึ่งถ้ามีโอกาสดังต่อไปนี้ เราขอแนะนำให้เช่ารถหรูสักครั้ง

งานพบปะผู้คนในเชิงธุรกิจ

มีโอกาสได้ไปพบปะผู้คนในเชิงธุรกิจ แนะนำให้เช่ารถหรูดีกว่า หากขับรถธรรมดาไปคงโดนคนอื่นนินทาแน่ๆ เพราะการทำธุรกิจความน่าเชื่อถือ ดูน่าเกรงขามสำคัญมากที่จะทำให้ผู้คนยอมรับในตัวคุณ ดังนั้น เช่ารถหรูสักวันคงจะช่วยให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น

งานแต่งที่หรูหรา ดูไฮคลาส

การจัดงานแต่งนั้นไม่ได้มีโอกาสบ่อยๆ งานแต่งที่หรูหรา ชุดจัดเต็ม ซึ่งถ้าอยากให้งานเพอร์เฟกต์สุดๆ หากมีรถหรูราคาแพงสักคันประดับบารมี ช่วยเติมเต็มภาพลักษณ์ให้ดูดี และที่ Richcars ก็มีบริการเช่ารถหรูรายวันให้คุณด้วย การเช่ารถหรูในโอกาสนี้เป็นสิ่งที่เติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับงานของคุณอย่างแน่นอน

เสริมโปรไฟล์ใน IG หรือ Facebook ให้ดูดีขึ้น

ถ้าคุณเบื่อกับการถ่ายรูปคันเดิมๆ แนะนำ บริการเช่ารถหรู กับที่ Richcars เนื่องจากมีบริการคุณมากมายหลายรูปแบบให้คุณสามารถเช่ารถหรูรายวันเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใน IG หรือ Facebook ได้ไม่มีเบื่อ และยังช่วยเสริมให้คุณดูดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

เพื่อทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อจริง

เราเชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากจะมีรถสวยๆ หรูๆ สักคันไว้ครอบครอง แต่คงยังไม่แน่ใจว่าจะซื้อยี่ห้อรถหรูรุ่นไหนดี แบบไหนดีที่เหมาะกับไลฟ์สไตลของคุณ หากยังไม่รู้ความต้องการของตนเองว่าควรซื้อรถแบบไหน การเช่ารถหรูรายวันก็สามารถตอบโจทย์ได้ เพราะถ้าได้ลองเช่ารถขับเองสักวันสองวัน จะทำให้เข้าใจระบบสมรรถนะมากขึ้น ก็จะช่วยคุณตัดสินใจได้บ้างนั่นเอง

ใช้แทนรถหรูของตัวเอง เมื่อเกิดอาการเสียหรือขัดข้อง

ถ้ามีธุระสำคัญต้องไปทำ แต่บังเอิญรถหรูราคาแพงของคุณ มีเหตุขัดข้องไม่พร้อมใช้งาน คุณสามารถเช่ารถหรูกับที่ Richcars แทนกันก่อนได้ ซึ่งเรามีทั้งให้เช่ารถหรู รายวัน มีรถหลากหลายยี่ห้อให้คุณเลือกใช้บริการ และร้านของเรายินดีให้ตลอดบริการ 24 ชม.

ใช้เป็นรางวัลกับคนพิเศษหรือตัวเอง

หากคุณมีโอกาสพิเศษอยากให้รางวัลกับคนพิเศษหรือตัวเองสักครั้ง อยากลองนั่งรถหรูราคาแพงกินลมชมบรรยากาศรอบเมือง ลงทุนเช่ารถหรูสักวันก็เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ใช้เวลาค่ำคืนนี้ให้พิเศษที่สุด

ออกทริปต่างๆ

สำหรับใครที่เป็นสายบิ๊กไบค์ ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ออกทริปล่ะก็ หากวันนี้รถของคุณยังไม่พร้อมออกทริป หรืออยากขับยี่ห้ออื่นดูบ้าง เช่ารถหรูที่ Richcars ก็ได้ มีรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ให้เลือก และได้ไปออกทริปมันๆ กับชาวแก๊งของคุณ

อยากลองเช่ารถหรูขับสักครั้ง เช่ารถหรูราคาไม่แพง ร้านไหนดี

ภาพจาก www.freepik.com

ออกทริปกับเพื่อนๆ ได้อย่างสนุกสนาน

มีโอกาสได้ออกทริปกับชาวแก๊งทั้งที จะนั่งรถธรรมดาเดินทางนอกจากจะดูไม่สมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังคับแคบพักผ่อนได้ไม่เต็มที่อีกด้วย ลองเปลี่ยนมานั่งรถหรูราคาแพง เช่ารถหรู รายวันในโอกาสนี้ เพื่อที่คุณจะได้เต็มที่กับการท่องเที่ยว ได้ใช้ช่วงเวลากับชาวแก๊งได้อย่างสนุกสนานเต็มที่กันไปเลย

Photoshoot

จะถ่ายรูปคู่กับแฟน รูปครอบครัว หรือรูปกับเพื่อนๆ อยากให้ดูมีคลาส ดูหรูหราเพิ่มขึ้น แนะนำให้เช่ารถหรู เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับภาพลักษณ์ของคุณ และเราก็มีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกว่าจะเช่ารถหรูรายวัน หรือแบบรายชั่วโมง ก็สามารถทำได้เต็มที่เลย เรายินดีให้บริการ อยากให้คุณได้มีรูปใส่กรอบที่สมบูรณ์ สวยงามที่สุด

Date Night

หากวันนั้นเป็นวันครอบรอบกับหวานใจของคุณ หรืออยากให้ค่ำคืนนี้พิเศษสุดๆ เช่ารถหรูที่ Richcars เติมความหวานเพิ่มความโรแมนติกให้กับความรักสักครั้ง คงทำให้ใครๆ เห็นต้องอิจฉาตาร้อนกันแน่นอน

หากอยากเช่ารถหรูควรหาจากที่ไหนดีที่น่าเชื่อถือ

เชื่อว่าคุณคงเริ่มอยากจะเช่ารถหรู มาขับกันบ้างแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าควรเลือกใช้บริการกับร้านเช่ารถไหนดี Richcars เป็นร้านเช่ารถที่พร้อมให้บริการคุณตลอด 24 ชม. มีบริการเช่ารถขับเองทั้ง รถ Supercar รถ Luxury Car  และรถสุดพรีเมียมแบบ Full-Size    

เพราะอะไร ถึงควรเช่ารถหรูจาก RICHCARS

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าเรามีรถหรูมียี่ห้ออะไรบ้าง ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องเช่ารถหรูจาก Richcars เนื่องจากร้านเช่ารถมีให้เลือกทั้งเช่ารถซูเปอร์คาร์ เช่ารถสปอร์ต เช่ารถหรูราคาแพง ไม่ว่าจะให้เช่ารถเป็นมินิ Cooper, Ferrari, BMW, Mercedes-Benz และเช่ารถ porsche ซึ่งราคาเช่ารถ เริ่มต้นเพียง 7,900 บาท เพราะเราอยากให้ทุกคนสามารถเช่ารถหรูกับเราได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นแต่คนรวย

บริการเช่ารถหรู มีรถหรูประเภทใดให้เช่า

อยากลองเช่ารถหรูขับสักครั้ง เช่ารถหรูราคาไม่แพง ร้านไหนดี

ภาพจาก www.freepik.com

รถซูเปอร์คาร์

  • Coupe Supercar คือการ เช่ารถซูเปอร์คาร์ เช่น Porsche 911 Carrera S 992, BMW i8, Ferrari 488 GTB ,Mclaren 720S และ Mclaren Artura 
  • GT Supercar เป็นการเช่ารถซูเปอร์คาร์ เช่น Ferrari California T, Ferrari Portofino และ Ferrari Roma
  • Roadster Supercar หรือที่เรียกว่าการเช่ารถซูเปอร์คาร์เปิดประทุน เช่น Ferrari 488 Spider 

รถหรู

  • SUV & Crossover เช่ารถอเนกประสงค์ เช่น รถเบนซ์ GLA 35 AMG, Mercedes-Benz GLC Coupe, BMW X1 20d M Sport, Mini Countryman Cooper S เป็นต้น
  • Ultra Luxury Sedan เช่ารถหรูรุ่นคฤหาสน์เคลื่อนที่ เช่น Rolls Royce Ghost, Bentley Flying Spur, Rolls Royce Dawn เป็นต้น
  • Compact Sedan เช่ารถหรูขนาดเล็ก เช่น BMW 2 Series, BMW 3 Series, Mercedes-Benz C Class, BMW 220i M Sport Gran Coupe, BMW 330i M Sport เป็นต้น
  • Mid Size Sedan เช่ารถหรูขนาดกลาง เช่น Mercedes-Benz E Class, BMW 5 Series เช่นการเช่ารถ Benz E 350e AMG หรือ เช่ารถ BMW 530e M Sport G30
  • Full Size Sedan เช่ารถหรูขนาดใหญ่ เช่น Mercedes-Benz S Class S 560e AMG, BMW 7 Series 730Ld เป็นต้น

รถเบนซ์

  • C Class (C 300e AMG)
  • E CLass (E 350e AMG)
  • S Class (S 560e AMG)
  • AMG GLA 35
  • AMG CLA 35
  • G 350d AMG (G Wagon) CLS 300d AMG
  • GLA 250 AMG
  • GLC Coupe
  • GLS 350d AMG
  • SLC 300 AMG
  • Mercedes Maybach S 500e

รถ BMW

เช่ารถ BMW Series 4 ทั้งแบบเปิดประทุน และคูเป้

  • 430i M Sport Convertible F33 Lci/ 430i M Sport Coupe G22)
  • Series 5 (520d Sport/ 530e M Sport G30)
  • Series 7 (730iL F02) BMW i8

แบบ Sheer Driving Pleasure เช่น

  • BMW Series 3 (330i M Sport และ 330e M Sport G20)
  • BMW Series 2 (220i M Sport Gran Coupe)

รถสปอร์ต

  • Roadster เช่ารถเปิดประทุน 2 ที่นั่ง เช่น Mercedes-Benz SLC 300 AMG, BMW Z4 G29, Porsche 718 Boxster เป็นต้น 
  • Hothatch เช่ารถสปอร์ตแฮชแบค เช่น เช่ารถมินิ Cooper S JCW, Mini Cooper S F56 เป็นต้น
  • Coupe เช่ารถสปอร์ต เช่น BMW 4 Series G22 อย่าง 430i Coupe M Sport G 22, Audi TT Sline, Mercedes AMG C 43 Coupe 4 Matic เป็นต้น
  • Convertible เช่ารถเปิดประทุน BMW 430i M Sport Convertible F33 Lci และ Mercedes-Benz E Class Cabriolet  

สรุป    

เช่ารถหรู RICHCARS เอาใจคนที่มีใฝ่ฝันอยากนั่งรถสวยๆ หรูๆ ตอบโจทย์สำหรับใครที่อยากมีรถหรูสักคัน เราจึงเปิดให้บริการเช่ารถหรู ไม่ว่าเป็นการเช่ารถซูเปอร์คาร์ เช่ารถสปอร์ต เช่ารถหรูราคาแพง ร้านของเราจัดเต็มที่ให้บริการหมด และเรายังพร้อมบริการตลอด 24 ชม. ไม่มีวันหยุดอีกด้วย