Bitkub Ventures ประกาศเข้าลงทุนใน KillSwitch แพลตฟอร์ม Yield Farming

Bitkub Ventures ประกาศเข้าลงทุนใน KillSwitch แพลตฟอร์ม Yield Farming

Bitkub Ventures ประกาศเข้าลงทุนใน KillSwitch แพลตฟอร์ม Yield Farming พร้อมเป้าหมายเสริมแกร่งระบบนิเวศ Bitkub Chain

16 สิงหาคม 2565 Bitkub Ventures บริษัทในเครือ Bitkub Capital Group Holdings ประกาศเข้าลงทุนใน KillSwitch แพลตฟอร์ม Yield Farming พร้อมเป้าหมายเสริมแกร่งระบบนิเวศ Bitkub Chain

KillSwitch คือแพลตฟอร์ม Defi แบบข้ามเครือข่าย (Cross-Chain) ที่ทำงานผ่านสัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกสบายให้แก่นักลงทุน มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่โดนเด่นอย่าง "Auto-Compound" และ "Mixture" ที่ทำงานด้วยระบบทบดอกและทบต้นแบบอัตโนมัติ อีกทั้ง ยังมาพร้อมกับฟังก์ชัน "Take Profit/Stop Loss" ซึ่งผู้ใช้งานสามารถตั้งจุดทำกำไรและตัดขาดทุน รวมถึงการถอนเหรียญออกจาก Pool สภาพคล่อง หรือแม้กระทั่งการขายสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงสูงได้อย่างอิสระภายในคลิกเดียว

การร่วมมือครั้งนี้ เป็นการเสริมแกร่งระบบนิเวศของ Bitkub Chain เนื่องจากแพลตฟอร์ม KillSwitch เป็นแพลตฟอร์ม DeFi รูปแบบใหม่ ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความปลอดภัยและฟังก์ชันที่ครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็น Auto-Compound, Deposit Mixture, Withdraw Mixture, Move Mixture, Boost, Locker และ Take Profit/Stop Loss ซึ่งจะตอบโจทย์แก่นักลงทุนเกือบทุกรูปแบบ

เนาวรัตน์ ธรรมสวยดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Bitkub Ventures กล่าวว่า Yield Aggregator Platform ของ KillSwitch เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจลงทุนครั้งนี้ ซึ่งทำให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงการใช้งาน Defi ได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นฟีเจอร์ที่พัฒนาโดยทีมงานคนไทยมากความสามารถ ทั้งนี้ Bitkub Ventures จึงมองว่า การลงทุนในครั้งนี้ทำให้เกิด Synergy บน Bitkub Chain ได้มากยิ่งขึ้น เช่น การนำเหรียญ KUB เข้าไปใน Rei Chain เพื่อเพิ่มศักยภาพและการใช้งานที่มากขึ้นบน Bitkub Chain

ชานน ยาคล้าย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท KillSwitch กล่าวว่า เรามีแนวคิดร่วมกันอย่างนึงเลยคือ ถึงแม้ว่า Killswitch จะเป็น Defi แทบจะ 100% มองเห็นว่าถ้าไม่มี Use Case ใน Real World Sector มันจะไม่เกิดความยั่งยืน ซึ่งมีความเห็นในแนวทาง Strategic และ Mission ที่ตรงกัน มองว่าการร่วมลงทุนในครั้งนี้ทำให้ Bitkub Chain และ Rei Chain สามารถเติบโตไปได้อีกขั้น อยากให้มองทั้งสอง chain นี้เหมือนเป็น chain พี่น้องกัน สามารถมาเป็นสะพานเชื่อมกันไปมาระหว่างสอง chain ได้

ภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Bitkub Blockchain Technology จำกัด กล่าวว่า เชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะสามารถผลักดันและเสริมแกร่งระบบนิเวศของ Bitkub Chain ให้เติบโตมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งแพลตฟอร์ม KillSwitch จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น

Bitkub Ventures ประกาศเข้าลงทุนใน KillSwitch แพลตฟอร์ม Yield Farming