"เบบี้ชิลด์" ตั้งเป้า 100 ล้าน บุกตลาดแม่และเด็กทั้งในไทย-ต่างประเทศ

"เบบี้ชิลด์" ตั้งเป้า 100 ล้าน บุกตลาดแม่และเด็กทั้งในไทย-ต่างประเทศ

"เบบี้ชิลด์" ชูนวัตกรรมใยผ้าลดสาเหตุการเกิดผื่นแดงคัน บุกตลาดแม่และเด็กทั้งในและต่างประเทศ ตั้งเป้า 100 ล้าน หวังช่วยยกระดับสุขภาพเด็กไทย

Bebe Shield (เบบี้ชิลด์) ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใยผ้าที่มีคุณสมบัติลดสาเหตุการเกิดผื่นแดงคัน ยับยั้งเชื้อไวรัส แบคทีเรีย บุกตลาดแม่และเด็ก ตั้งเป้า 100 ล้านใน 1 ปี พร้อมเปิดรับรับตัวเเทนจำหน่ายทั้งในไทยและต่างประเทศ

นางสาวณนรฎา ธานินพงศ์ ประธานกรรมการ แบรนด์ Bebe Shield (เบบี้ชิลด์) กล่าวว่า ปัจจุบันทั้งในไทยและต่างประเทศ ประสบปัญหาอัตราการเกิดของเด็กลดต่ำลง แต่ในขณะที่ความสามารถในการซื้อสินค้าสำหรับเด็กต่อครอบครัวกลับสวนทางกัน นั่นแสดงว่า คุณพ่อเเละแม่ให้ความสำคัญกับคุณภาพในการดูแลลูกมากขึ้น โดยเฉพาะที่ต่างประเทศ เริ่มมีการนำนวัตกรรมใยผ้าที่มีคุณสมบัติลดสาเหตุการผื่นแดงคันมาใช้กันอย่างแพร่หลาย

ดังนั้น Bebe Shield จึงนำมาปรับปรุงและพัฒนาต่อยอดให้เป็นนวัตกรรมของเราเอง โดยเพิ่มคุณสมบัติ ยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย 99.9%* อ่อนโยนต่อผิว เพื่อยกระดับคุณภาพสุขภาพของเด็กไทยให้ดียิ่งขึ้น 

"ตอนนี้กระแสตอบรับ Bebe Shield ที่ต่างประเทศนั้นดีมาก และเริ่มเป็นที่นิยม ดังนั้นจึงคาดว่าตลาดในประเทศไทยจะให้กระแสตอบรับที่ดีด้วยเช่นกัน" นางสาวณนรฎา กล่าว

\"เบบี้ชิลด์\" ตั้งเป้า 100 ล้าน บุกตลาดแม่และเด็กทั้งในไทย-ต่างประเทศ

สำหรับผลิตภัณฑ์จาก เบบี้ ชิลด์ ประกอบไปด้วย ผ้าห่ม Minky Blanket, ผ้าปูรอง Bed sheet Protection และ Multi-purpose Napkin ผ้าอ้อมอเนกประสงค์ มีคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ ดังนี้

  • ลดสาเหตุการเกิดผด ผื่น แดง คันของผิวหนัง
  • ลดการสะสมเชื้อโรค 99.9%* ด้วยการนำเทคโนโลยี Nano Silver Ion 
  • ยับยั้งสาเหตุการเกิดโรค มือ เท้า ปาก อันเกิดจากเชื้อไวรัสเอนเทอโร (Enterovirus)
  • อ่อนโยนปราศจากการระคายเคืองต่อผิว ด้วยใยผ้าธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมเทคนิคการทอเฉพาะตัวของแบรนด์ Bebe Shield
  • ช่วยเสริมการป้องกันให้ลูกน้อย ห่างไกลจากเชื้อโรค ไรฝุ่น รวมถึงโรคติดเชื้อ ไม่ว่าจะเป็นภูมิเเพ้ ท้องร่วง โรคมือเท้าปาก โรคผิวหนังตั้งเเต่เด็ก ฯลฯ 
  • ผ่านการทดสอบจากมหาวิทยาลัยชั้นนำประเทศไทย ว่าสามารถยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.9%*

หมายเหตุ * ผ่านการทดสอบจาก "โครงการทดสอบฤทธิ์ในการต้านเชื้อจุลชีพ การตรวจหาค่าความเป็นพิษต่อเซลล์เพาะเลี้ยง และการระเหยแห้งสาร" ภาควิชาจุลชีววิทยาและอิมมิวโนโลยี คณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล

\"เบบี้ชิลด์\" ตั้งเป้า 100 ล้าน บุกตลาดแม่และเด็กทั้งในไทย-ต่างประเทศ \"เบบี้ชิลด์\" ตั้งเป้า 100 ล้าน บุกตลาดแม่และเด็กทั้งในไทย-ต่างประเทศ \"เบบี้ชิลด์\" ตั้งเป้า 100 ล้าน บุกตลาดแม่และเด็กทั้งในไทย-ต่างประเทศ